Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Quản lý vận hành:
- Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.
- Tiếp nhận và triển khai các thông tin từ công ty, chương trình khuyến mãi và các chính sách ban hành.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự đồng nhất trong thức uống tại cửa hàng.
- Tìm kiếm và đề xuất kế hoạch, phương án, chương trình quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực và khách du lịch.
2/ Quản lý doanh thu và chi phí:
- Quản lý doanh thu và kiểm soát chi phí của cửa hàng, duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu công ty đưa ra.
- Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo luôn đủ hàng sử dụng cho vận hành và quản lý tồn kho hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
3/ Quản lý nhân sự:
- Phụ trách quản lý đội ngũ nhân sự tại các cửa hàng, tạo môi trường làm việc thân thiện và hòa nhập cho các thành viên.
- Sắp xếp hiệu quả nhân sự trong ca hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và tối ưu hóa giờ công. Linh hoạt sắp xếp nhân sự tại các cửa hàng được phân công để đảm bảo vận hành cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tại cửa hàng về nghiệp vụ chuyên môn.
- Hỗ trợ bộ phận HCNS tuyển dụng, tổng hợp hồ sơ và tìm kiếm nguồn ứng viên cho hệ thống.
- Lắng nghe, quan tâm và hỗ trợ những khó khăn hay thắc mắc của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu sản phẩm theo yêu cầu, sự phân công của trưởng phòng hoặc Ban Tổng Giám đốc.
- Nhận các đề tài, tài liệu, mẫu các sản phẩm mới từ Trưởng Phòng.
- Đánh giá, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm hiện tại và sản phẩm mới của công ty dựa trên thông tin đã có.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Chăm sóc khách hàng, lên chương trình đoàn riêng khởi hành hàng tuần.
Quản lý Cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến điểm các nhà cung cấp dich vụ theo tuyến điểm.
Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham quan… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
Xử lý tình huống phát sinh khi đi tour với khách hàng, dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tour và Ban Giám Đốc
- Phụ trách các requests theo sự phân công của cấp quản lý: làm chương trình, tính giá, thương lượng giá và follow up kết quả.
- Điều hành đoàn bao gồm tất cả các dịch vụ, phối hợp với phòng vé và bộ phận visa về các công việc chuyên môn.
- Tư vấn các dịch vụ - sản phẩm Tour cho khách hàng.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ; hợp tác chặt chẽ với các bộ phận, các đối tác và hướng dẫn viên.
- Kết hợp với bộ phận sản phẩm làm các chương trình tour (seat-in-coach); tìm kiếm, đưa ra ý tưởng thiết kế các tour mới, lạ, độc đáo nhằm giới thiệu, tư vấn các sản phẩm mới cho khách hàng.
- Phối hợp kế toán theo dõi công nợ của khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
• Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing online,offline, CTV.
• Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng: chương trình du lịch, cho thuê xe cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
• Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ Công ty
• Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh đã được giao
- Xây dựng phương án kinh doanh và lập kế hoạch triển khai thực hiện các dự án kinh doanh du lịch của phòng
- Quản lý nhân sự của phòng kinh doanh Du lịch, chỉ đạo các nhân sự dưới quyền triển khai thực hiện các nghiệp vụ Sales, chương trình khuyến mãi, hậu mãi khách hàng.
- Tổ chức bán sản phẩm dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, phối hợp với các bộ phận chức năng khác của công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng hằng quý, hằng năm.
- Lên kế hoạch khảo sát và đánh giá các nhu cầu, tâm lý khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất và triển khai các chương trình quảng cáo, truyền thông
- Lên kế hoạch cho việc khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh;
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc huấn luyện và đào tạo nhân viên mới, nâng cấp nhân viên.
- Phát triển và thường xuyên tổ chức đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty
- Tổ chức và triển khai công việc tại tổ sản xuất
- Quản lý năng suất, quản lý chất lượng sản phẩm, quản lý lãng phí
- Truyền đạt ý kiến cấp dưới lên cấp trên, báo cáo tình hình thực hiện công việc và những vấn đề phát sinh
- Lập kế hoạch làm việc và thực hiện việc quản lý cải tiến công việc để mang lại hiệu quả cao
- Hướng dẫn phương pháp làm việc cho nhân viên cấp dưới để đảm bảo ổn định chất lượng, nâng cao năng suất, giảm hao hụt, an toàn trong quá trình sản xuất
- Hoàn tất các hợp đồng với các đối tác.
- Thiết kế, xây dựng và tính giá chương trình tour du lịch outbound/nội địa.
- Cập nhật landtour các nước.
- Tìm hiểu cập nhật thông tin mới nhất các tour tuyến.
- Theo dõi quá trình thực hiện tour (điều hành các tour đã ký hợp đồng)
- Bàn giao tour chi tiết cho Trưởng đoàn hoặc HDV đi tour.
- Quyết toán tour sau khi kết thúc.
- Cung cấp thông tin, giấy tờ cần thiết cho nhân viên sale tour và cộng tác viên phục vụ cho công tác tiếp cận khách hàng.
- Đóng góp các ý kiến xây dựng kế hoạch phát triển trên thị trường.
- Lấy thông tin các dịch vụ tại các điểm tour.
- Theo phân công công việc của cấp trên.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
- 92E Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kiểm tra thông tin cập nhật mới nhất của tất cả các lãnh sự quán/Đại Sứ Quán và Cục Xuất Nhập Cảnh
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng (khách công ty và khách lẻ) có nhu cầu thực hiện visa công tác, du lịch tự túc & du lịch thăm thân đi tất cả các nước.
- Tư vấn visa nhập cảnh Việt Nam (mục đích công tác, du lịch, thăm thân) cho người nước ngoài
- Gửi thông tin giấy tờ cần chuẩn bị chi tiết, chính xác và báo giá cho khách hàng qua email
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ đảm bảo tính chính xác theo yêu cầu của Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán & Cục Xuất Nhập Cảnh và phản hồi lại cho khách hàng qua email.
- Thực hiện khai đơn xin visa online hoặc đơn giấy theo yêu cầu của Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán
- Đặt lịch hẹn nộp hồ sơ nếu Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán yêu cầu và chuẩn bị 1 bộ hồ sơ hoàn chỉnh để nộp vào Đại Sứ Quán/Lãnh Sự Quán hoặc cục Xuất Nhập Cảnh
- Theo dõi, nhận kết quả visa và bàn giao hộ chiếu lại cho khách hàng theo đúng thời gian qui định
- Theo dõi và quyết toán thu chi đối với khách hàng và kế toán trước và sau khi thực hiện visa
- Xây dựng chương trình, sản phẩn du lịch quốc tế và trong nước theo yêu cầu của khách.
- Tư vấn, bán Tours/ dịch vụ tours cho khách hàng là doanh nghiệp hoặc khách hàng cá nhân, đảm bảo kế hoạch và mục tiêu đề ra;
- Thực hiện hoạt động phát triển kinh doanh như tìm kiếm khách hàng; tiếp nhận yêu cầu khách hàng, khảo sát và phân tích yêu cầu của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng sản phẩm, thương thảo dẫn đến ký kết hợp đồng .v.v.
- Tham gia thực hiện các chương trình marketing và tổ chức sự kiện liên quan nhằm quảng bá sản phẩm và hình ảnh của công ty;
- Phối hợp bộ phận liên quan trong việc xây dựng quan hệ đối tác và phát triển sản phẩm mới;
- Chăm sóc khách hàng/ - Phát triển và quản lý dữ liệu khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và Ban giám đốc