Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm tra chất lượng của nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm để đảm bảo phù hợp yêu cầu.
2. Đảm bảo kiểm tra / ghi chép và lưu lại các biểu mẫu CCP/ oPRP/ QCP theo yêu cầu hệ thống .
3. Duy trì lưu trữ mẫu và hồ sơ/ tài liệu về chất lượng sản phẩm.
4. Kiểm tra các thông số dây chuyền liên quan đến chất lượng sản phẩm theo tần suất qui định.
5. Theo dõi chất lượng trong suốt quá trình sản xuất và yêu cầu việc điều chỉnh khi cần thiết.
6. Hỗ trợ các họat động của bộ phận sản xuất liên quan đến chất lượng.
7. Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chào bán các sản phẩm của công ty
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với phòng kế toán, đốc thúc công nợ khách hàng mình đang quản lý.
- Thực hiện công việc khác cấp trên giao.
• Nghiên cứu và phát triển danh mục các sản phẩm liên quan tới du lịch; đào tạo, giáo dục kết hợp du lịch; trải nghiệm, học tập cho lứa tuổi mầm non/học sinh/sinh viên hoặc các sản phẩm liên quan tới tệp khách hàng doanh nghiệp...
• Đề xuất các giải pháp nâng cấp, phát triển sản phẩm, dịch vụ cho công ty.
• Cập nhật hệ thống biểu mẫu, quy trình, tài liệu giới thiệu sản phẩm; tài liệu mô tả, hướng dẫn về sản phẩm dịch vụ.
• Giải đáp các thắc mắc, xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai, sử dụng sản phẩm dịch vụ.
• Phối hợp với bộ phận vận hành triển khai đào tạo nhân sự vận hành sản phẩm.
• Phối hợp với bộ phận Sales, Marketing thực hiện các chiến dịch tung bán sản phẩm mới.
• Phối hợp với bộ phận kế toán tính giá thành, giá bán của sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận cho công ty.
• Thực hiện các Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất với Giám Đốc bộ phận.
- Xây dựng chương trình Tour, làm báo giá tour phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Cập nhật, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới cho khách hàng thường xuyên
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Cập nhật chương trình tour trên website công ty
- Linh hoạt trong việc xin giá xe, phòng, vé, thuyền du lịch,...với các nhà cung cấp
- Thực hiện các chương trình du lịch, chốt sales tour khách đoàn và khách lẻ
Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc hàng ngày theo check-list phục vụ
Chào đón khách, lấy order, phục vụ món theo hướng dẫn và tiêu chuẩn nhà hàng
Bảo quản. dọn dẹp gọn gàng, luôn giữ vệ sinh sạch sẽ các trang thiết bị, CCDC, khu vực phục vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng
Chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp linh hợp các bộ phận khác nhằm chăm sóc khách hàng
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi/Phúc lợi:
Được hướng dẫn và tham gia các khóa đào tạo về phục vụ Fine-dining (chất lượng phục vụ cao cấp)
Được phụ cấp ca gãy: 20k/ca
Được bao cơm 2 bữa trong ca làm
Nghỉ 4 ngày/ tháng
Hưởng lương: 5tr5 (chưa bao gồm phụ cấp ca gãy và bao cơm) + Tips + Service charge
Nếu ứng viên biết ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật hoặc tiếng Trung,...) sẽ được phụ cấp thêm từ 500k-1tr mỗi tháng
Thời gian làm việc:
Ca gãy: 10h-14h/17h30-22h (nghỉ ca 3 tiếng rưỡi)