Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
ENGLISH SALE TOUR INBOUND
Xử lý các yêu cầu hàng ngày từ các đối tác và khách du lịch nước ngoài từ thị trường u hoặc Á
Thiết kế các gói tour riêng phù hợp tại Việt Nam hoặc Đông Dương
Gửi email, trao đổi trên tin nhắn hoặc gặp gỡ trực tiếp các đối tác / khách hàng,
Cần đạt và vượt chỉ tiêu được giao
Đi khảo sát tuyến điểm
Chăm sóc khách hàng: Hợp tác chặt chẽ với điều hành, hướng dẫn viên, đối tác để chăm sóc khách hàng.
ĐIỀU HÀNH
Đặt dịch vụ theo yêu cầu của tour đã được cung cấp và hướng dẫn,
Đàm phán với các nhà cung cấp để có những ưu đãi tốt nhất,
Xác nhận lại dịch vụ gần đến ngày khởi hành,
Thực hiện các thay đổi theo nhu cầu của khách hàng,
Nhận phản hồi từ khách hàng, hướng dẫn viên, đối tác dịch vụ và xử lý vấn đề nếu có.
+ Thời gian làm việc
• Làm việc tại văn phòng Hà Nội - 5 ngày/ tuần và 0.5 ngày online vào thứ 7.
• Thời gian bắt đầu làm việc: Được lựa chọn linh hoạt từ 08h00- 09h00.
1. Quản lý nội bộ
- Xây dựng hệ thống quy trình quy định trong công việc tại phòng Kinh doanh
- Điều phối công việc cho các nhân viên dưới quyền
- Quản lý hiệu suất công việc của các thành viên trong phòng
- Đào tạo và bồi dưỡng năng lực các thành viên
2. Kinh doanh (B2C)
- Xây dựng các phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng (khách inbound lẻ). Trên cả môi trưởng Online và Offline
- Lập kế hoạch và triển khai các công việc về tư vấn và bán sản phẩm tour
- Trực tiếp tham gia hoạt động tư vấn bán hàng cùng Team
3. Sản phẩm và đối tác
- Định kỳ phát triển các sản phẩm, phù hợp theo xu hướng thị trường hoặc theo các sự kiện trong năm
- Tìm kiếm các đối tác phù hợp trong việc phát triển kinh doanh, cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty, PYS Travel tuyển dụng số lượng lớn SALE TOUR DU LỊCH
Tại Hà Nội:
Tại TP. Hồ Chí Minh:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc
• Xác nhận các dịch vụ khách sạn, đường hàng không, tour du lịch, đưa đón và các dịch vụ du lịch khác
• Lập lịch trình và đảm bảo tính chính xác của các dịch vụ đưa đón, du lịch và tour du lịch
• Duy trì thông tin chính xác và cập nhật về tất cả các dịch vụ đã được xác nhận
• Liên lạc với nhân viên kinh doanh và đối tác về trạng thái đặt chỗ
• Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu được xử lý trong lịch trình thời gian cụ thể
• Đàm phán mức giá và nghiên cứu các sản phẩm du lịch phù hợp
• Liên lạc với nhóm dữ liệu và bán hàng để giải quyết các vấn đề về giá hoặc dịch vụ và xử lý các truy vấn tài khoản
• Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác và đảm bảo các nhà cung cấp cung cấp dịch vụ phù hợp với các nguyên tắc của công ty
• Điều phối, phối hợp với Hướng Dẫn Viên quản lý các dịch vụ trên tour một cách hiệu quả
• Giám sát hành trình và tài liệu của khách hàng và đảm bảo giao hàng nhanh chóng
• Hỗ trợ các dự án đặc biệt và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
- Thực hiện việc kiểm tra chất lượng ở các công đoạn của quy trình sản xuất, giám sát chất lượng SP theo tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu nhập, bán thành phẩm, hàng hóa xuất đi, bao bì, lập và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Kết hợp với Xưởng sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp, phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
- Đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại các công đoạn.
- Kiểm tra chất lượng, GMP, độ an tòan trên dây chuyền sản xuất.
- Quản lý chung phòng điều hành tour du lịch
- Chịu trách nhiệm thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến các chương trình tour du lịch Outbound & Nội địa.
- Chỉ đạo và thực hiện các nội dung xây dựng chương trình tour du lịch, phối hợp với Phòng kinh doanh & Marketing xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng.
- Xây dựng, tính giá và hoàn thiện các chương trình du lịch chào bán cho khách hàng.
-Lên kế hoạch điều hành tour, dự toán tour, Điều hành đặt dịch vụ, sắp xếp dịch vụ, hướng dẫn viên và giám sát và theo dõi chất lượng quá trình thực hiện tour du lịch.
- Nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới. - Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong quá trình thực hiện các tour du lịch.
- Lập kế hoạch tổng thể hàng năm/quý/tháng Phòng điều hành và giúp Giám đốc trong công tác điều hành
Chăm sóc khách hàng, lên chương trình đoàn riêng khởi hành hàng tuần.
Quản lý Cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến điểm các nhà cung cấp dich vụ theo tuyến điểm.
Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham quan… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
Xử lý tình huống phát sinh khi đi tour với khách hàng, dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tour và Ban Giám Đốc
- Nghiên cứu và xây dựng thực đơn các suất ăn hàng ngày
- Trực tiếp kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn trong kho / tủ bảo ôn để xác định số lượng hàng hóa, nguyên liệu cần order cuối mỗi ngày.
- Chịu trách nhiệm đứng bếp chế biến các món ăn chính theo thực đơn, đảm bảo chất lượng của món đã làm
- Đánh giá, kiểm soát chất lượng các món ăn
- Kiểm tra sự đầy đủ và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ của các vật dụng phục vụ
- Tuyệt đối tuân thủ và thực hiện đầy đủ các quy trình, quy định về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho mỗi suất ăn; luôn đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu: từ khâu nhận hàng, sơ chế, chế biến thực phẩm và ra thành phẩm món ăn.
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua, báo cáo nhu cầu mặt hàng cần mua
- Tìm kiếm và thương lượng giá với các nhà cung cấp mới.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan, lập kế hoạch mua hàng hàng tuần cho các mặt hàng cần bán cho tuần tới, tháng tới,...
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.