Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đề xuất kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động SEO WEB, SALE PAGE.
Quản lý danh sách các fanpage chính của công ty.
Viết bài chuẩn SEO Website - Facebook - Zalo - Email
Theo dõi chiến dịch SEO bên thứ 3: Google + Zalo + Facebook.
Phân bổ & lên kế hoạch chi phí tiếp thị đa kênh.
Thiết kế banner Quảng cáo đa kênh.
Làm việc việc với Team Kinh doanh lên kế hoạch tiếp thị sản phẩm. Chịu trách nhiệm hiệu quả chiến dịch.
Khai thác khách hàng mãng du lịch (Khách đoàn & Khách lẻ).
Tìm kiếm khách hàng qua các kênh thông tin.
Thực hiện các công tác bán tour du lịch & xe cho thuê. Dịch vụ phục vụ tham quan.
Thiết kế và báo giá tour theo yêu cầu khách hàng.
Chủ động linh hoạt nắm bắt nhu cầu khách hàng.
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu & đảm bảo doanh số bán hàng.
- Phụ trách các requests theo sự phân công của cấp quản lý: làm chương trình, tính giá, thương lượng giá và follow up kết quả.
- Điều hành đoàn bao gồm tất cả các dịch vụ, phối hợp với phòng vé và bộ phận visa về các công việc chuyên môn.
- Tư vấn các dịch vụ - sản phẩm Tour cho khách hàng.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ; hợp tác chặt chẽ với các bộ phận, các đối tác và hướng dẫn viên.
- Kết hợp với bộ phận sản phẩm làm các chương trình tour (seat-in-coach); tìm kiếm, đưa ra ý tưởng thiết kế các tour mới, lạ, độc đáo nhằm giới thiệu, tư vấn các sản phẩm mới cho khách hàng.
- Phối hợp kế toán theo dõi công nợ của khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
Sản phẩm công ty hiện tại bao gồm:
- Sales Vé máy bay
- Sales Tour - Khách sạn
- Sales Corporate
Công việc chung:
- Lên kế hoạch. thiết lập quan hệ và thực hiện các công tác kinh doanh đối với nhóm khách hàng là các đại lý vé máy bay, công ty du lịch, công ty tư vấn du học,…có nhu cầu về vé máy bay.
- Chăm sóc các Khách hàng là đại lý cấp 2 hiện tại của công ty.
- Thu thập, tổng hợp các thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Xây dụng kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Xây dụng chính sách, chương trình marketing thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh tới Trưởng bộ phận.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Hoàn thành những công việc khác tùy thuộc theo yêu cầu của Công ty và theo quyết định của Ban Giám đốc
Ngoài ra, đối với Sales Corporate:
- Đề suất và xây dựng các chương trình chăm sóc Khách hàng công ty.
- Hỗ trợ các Khách hàng công ty ký hợp đồng với các hãng hàng không khi cần.
• Nhận dữ liệu khách hàng từ Công ty, liên hệ khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tới trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của Công ty ( sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng)
• Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chương trình chính sách sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Phát triển kịch bản, đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan
• Liên hệ với khách sạn lấy hợp đồng báo giá và kí hợp đồng với đối tác.
• Trực tiếp đàm phán với đối tác/ khách sạn giá tốt
• Lên chương trình tour tham khảo
• Đặt dịch vụ trong tour theo yêu cầu của nhân viên bán hàng (đặt vé, đặt khách sạn, nhà hàng, hướng dẫn viên, xe ...)
• Lập bảng chi phí, giá thành tour.
• Làm việc với các đối tác, hướng dẫn viên, nhân viên kế toán, chăm sóc khách hàng ,... để thực hiện điều hành tour. Xử lý các phát sinh trong tour (nếu có)
• Cập nhập các xu thế và các sự kiện du lịch , kết hợp với các phòng ban liên quan để lên sản phẩm phù hợp cho công ty
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Thời gian làm việc
- Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm dịch vụ du lịch cho đối tượng khách lẻ, khách đoàn, khách dịch vụ Mice và tổ chức sự kiện
- Tìm hiểu và xây dựng sản phẩm chiến lược (khách sạn, vé máy bay, combo du lịch) phù hợp với khách hàng tiềm năng mới và chăm sóc lại khách hàng cũ
- Xây dựng, khai thác dữ liệu khách hàng để triển khai các hoạt động kinh doanh, đạt doanh số được giao.
- Phối hợp với Điều hành để thiết kế chương trình , lập bảng báo giá và quản lý tour. Phối hợp với Kế toán để thực hiện các hợp đồng ký kết với khách hàng, hoàn thiện hồ sơ, công nợ và xử lý các phát sinh sau bán.
- Đề xuất các sáng kiến kinh doanh, phối hợp với bộ phận marketing để có các hoạt động xúc tiến bán hàng hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng để duy trì nguồn khác của Công ty và cá nhân khai thác được.
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của BLĐ
- Biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email Marketing, Nội dung seeding,...).
- Thực hiện viết bài chuẩn SEO, chia sẻ bài viết lên các diễn đàn, mạng xã hội.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Thực hiện các công việc Marketing khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quản lý hàng hoá
- Nhận phiếu dự chi yêu cầu mua hàng rau, thực phẩm tươi sống từ KT kiểm tra phiếu và duyệt phiếu để mua hàng.
- Trực tiếp kiểm tra NVL mua vào về chất lượng, số lượng (hoặc kiểm tra hoặc uỷ quyền nhận hàng cho nhân viên).
- Nhận phiếu dự chi yêu cầu xuất hàng của nhân viên từ kho, kiểm tra số lượng hàng tồn và ký xác nhận vào phiếu.
- Kiểm tra hàng ngày việc bảo quản, khu vực để NVL – gia vị ít nhất 1 lần/ca.
- Đảm bảo đúng các nguyên tắc về quy trình bếp một chiều mua hàng, thanh toán, xuất hàng.
- Ghi các biên bản huỷ NVL đối với bếp và nhà cung cấp thực hiện theo quy trình liên quan.
- Thực hiện quản lý NVL của bếp theo chỉ tiêu của của quản lý bếp
Quản lý tài sản công cụ
- Kiểm tra và báo cáo số lượng tài sản, công cụ hàng tháng.
- Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo quản lý.
- Đề xuất cung cấp tài sản, công cụ bổ sung.
- Ngày ngày kiểm tra việc sử dụng tài sản công cụ của các NV.
Quản lý nhân sự
- Đề xuất tuyển dụng NV bộ phận bếp.
- Đào tạo, kèm cặp nhân viên theo các quy trình nghiệp vụ bếp.
- Đánh giá hiệu quả và năng lực của nhân viên.
- Sắp xếp lịch và bố trí công việc cho các nhân viên.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý.
1. Thực hiện làm mẫu sản xuất, các công thức sản xuất theo yêu cầu
2. Phát triển sản phẩm và cải tiến mẫu sản phẩm
3. Tìm hiểu nguyên liệu thay thế và phù hợp với sản phẩm
4. Điều chỉnh cân đối mẫu phù hợp với giá thành và yêu cầu.
5. Xây dựng qui trình sản xuất.
6. Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi pv
1.Tư vấn tour và nhận đặt chỗ
2. Phát triển kinh doanh
GÀ CHIÊN CHẤM CHEESE cần tuyển dụng:
- Điều phối nhân sự các bộ phận phù hợp để vận hành hệ thống sản xuất.
- Kiểm tra đảm bảo số lượng vật tư để lên lịch sản xuất.
- Phân lịch sản xuất.
- Xem báo cáo sản xuất và Điều chỉnh sản lượng theo công suất máy, khắc phục các hiện trạng xãy ra ảnh hưởng đến sản lượng và chất lượng sản phẩm.
- Điều chỉnh số lượng sản lượng sản xuất khi chạy vượt định mức hoặc thiếu so với định mức.
- Cải tiến thiết bị, tăng sản lượng, chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất về chi phí cố định, chi phí nhân công, chi phí phát sinh.
- Quan sát, Kiểm tra, hướng dẫn vận hành, thao tác của nhân viên sản xuất theo đúng quy định.
- Quản lý nhân sự trong hệ thống sản xuất, quy định,
- Phân công công việc cho nhân viên.
- Báo cáo với cấp trên thường xuyên về tình trạng sản xuất
- Hạn chế sự phát sinh trong sản xuất và giải quyết nếu có.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
• Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại Hà Nội
• Sales Marketing:
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng.
- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
• Doanh thu:
- Quản lý doanh thu cửa hàng
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
• Nhân sự:
- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự
- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
• Hoạt động:
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
- Hiểu và nắm rõ tất cả sản phẩm trên thực đơn và biết cách giới thiệu cho khách hàng về phần cơ bản, thời gian chuẩn bị, giá cả. Gợi ý cho khách hàng về món ăn trong quá trình tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách hàng.
- Kiểm tra món ăn/thức uống được đưa ra phục vụ (trình bày, trang trí, định lượng khẩu phần đúng theo hình mẫu và theo qui định của Nhà hàng) trước khi mang phục vụ cho khách hàng; kịp thời thông báo cho cấp quản lý nếu nhận thấy các yếu tố trên không đáp ứng đúng tiêu chuẩn
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng với một thái độ nhiệt tình, tự tin và dứt khoát.
- Sắp xếp theo đúng nhu cầu đặt món của khách hàng ở từng giai đoạn, đảm bảo bàn ghế và dụng cụ phục vụ ăn uống luôn sạch sẽ.
- Ghi nhớ những thông tin liên quan đến khách hàng thân thiết, đặc biệt sử dụng tên khách hàng khi chào hỏi - Quan sát khách hàng, chào đón khách hàng một cách vui vẻ.
- Luôn báo cáo cho người giám sát trực tiếp về những khiếu nại hay phàn nàn của khách hàng.
- Luôn luôn duy trì giao tiếp bằng mắt với khách hàng và với tác phong chuyên nghiệp.