Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Điều phối nhân sự các bộ phận phù hợp để vận hành hệ thống sản xuất.
- Kiểm tra đảm bảo số lượng vật tư để lên lịch sản xuất.
- Phân lịch sản xuất.
- Xem báo cáo sản xuất và Điều chỉnh sản lượng theo công suất máy, khắc phục các hiện trạng xãy ra ảnh hưởng đến sản lượng và chất lượng sản phẩm.
- Điều chỉnh số lượng sản lượng sản xuất khi chạy vượt định mức hoặc thiếu so với định mức.
- Cải tiến thiết bị, tăng sản lượng, chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất về chi phí cố định, chi phí nhân công, chi phí phát sinh.
- Quan sát, Kiểm tra, hướng dẫn vận hành, thao tác của nhân viên sản xuất theo đúng quy định.
- Quản lý nhân sự trong hệ thống sản xuất, quy định,
- Phân công công việc cho nhân viên.
- Báo cáo với cấp trên thường xuyên về tình trạng sản xuất
- Hạn chế sự phát sinh trong sản xuất và giải quyết nếu có.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
• Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại Hà Nội
• Sales Marketing:
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng.
- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
• Doanh thu:
- Quản lý doanh thu cửa hàng
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
• Nhân sự:
- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự
- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
• Hoạt động:
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
- Hiểu và nắm rõ tất cả sản phẩm trên thực đơn và biết cách giới thiệu cho khách hàng về phần cơ bản, thời gian chuẩn bị, giá cả. Gợi ý cho khách hàng về món ăn trong quá trình tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách hàng.
- Kiểm tra món ăn/thức uống được đưa ra phục vụ (trình bày, trang trí, định lượng khẩu phần đúng theo hình mẫu và theo qui định của Nhà hàng) trước khi mang phục vụ cho khách hàng; kịp thời thông báo cho cấp quản lý nếu nhận thấy các yếu tố trên không đáp ứng đúng tiêu chuẩn
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng với một thái độ nhiệt tình, tự tin và dứt khoát.
- Sắp xếp theo đúng nhu cầu đặt món của khách hàng ở từng giai đoạn, đảm bảo bàn ghế và dụng cụ phục vụ ăn uống luôn sạch sẽ.
- Ghi nhớ những thông tin liên quan đến khách hàng thân thiết, đặc biệt sử dụng tên khách hàng khi chào hỏi - Quan sát khách hàng, chào đón khách hàng một cách vui vẻ.
- Luôn báo cáo cho người giám sát trực tiếp về những khiếu nại hay phàn nàn của khách hàng.
- Luôn luôn duy trì giao tiếp bằng mắt với khách hàng và với tác phong chuyên nghiệp.
- Thực hiện việc tính tiền, thu và trả tiền cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
- Chịu trách nhiệm về hoá đơn bán hàng.
- Lập báo cáo thu chi và nộp tiền đầy đủ về cho thủ quỹ hàng ngày.
- Nhập hàng hoá theo yêu cầu
- Hỗ trợ lễ tân, phục vụ,... khi được yêu cầu.
- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách.
- Thực hiện quy trình check-in, check-out theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Tuân thủ các quy tắc và quy định của khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng Highlands Coffee
Sales Marketing:
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch (nếu có) nhằm thu hút khách hàng
- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
Doanh thu:
- Quản lý doanh thu cửa hàng
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
Nhân sự:
- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự
- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
Hoạt động:
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng
Địa điểm làm việc: ứng viên sẽ làm việc tại cửa hàng Highlands Coffee tại Bình Dương.
- Thiết lập kế hoạch sản xuất: tiếp nhận kế hoạch từ các chi nhánh và tổng hợp.
- Tạo bảng kế hoạch cho các bộ phẩn sản xuất và kho để chia hàng
- Theo dõi kế hoạch của sản xuất
- Nhận đơn hàng từ các chi nhánh và triển khai cho sản xuất
- Thống kê dữ liệu
- Hình thức làm việc: Onsite, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty (Địa điểm: 81 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội)
Hỗ trợ Giám đốc Học Thuật hoàn thiện giáo trình, cụ thể:
- Tổng hợp câu hỏi cho 4 kỹ năng từ nhiều nguồn khác nhau.
- Nghiên cứu các tài liệu khác nhau, thu thập, biên soạn và sắp xếp chúng để tạo thành một giáo trình chất lượng.
- Viết câu trả lời gợi ý, bao gồm ý tưởng và từ vựng cho các câu hỏi ở kỹ năng viết và nói.
- Tạo bài tập ôn tập từ vựng cho kỹ năng nghe và đọc, ví dụ: Nối từ với nghĩa, lập keyword table,...
- Viết mẹo và kỹ thuật làm bài cho từng dạng câu hỏi ở 4 kỹ năng.
- Viết giáo án.
- Hiểu biết về các tour tuyến và các dịch vụ, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tính giá, lên chương trình và tiếp xúc, thuyêt phục khách hàng.
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau.
- Giám sát đánh giá nhân viên & động viên nhân viên.
- Theo dõi hoạt động và quản lý thông tin của mọi nhân viên trong công ty báo cáo cho Ban giám đốc hàng tuần.
- Xây dựng các chương trình, đào tạo cho nhân viên về các sản phẩm của công ty, phân chia các thị trường cho nhân viên của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh trong từng tuần, từng tháng, năm.
- Quản lý phân công công việc trực tiếp cho nhân viên tùy theo khả năng và năng lực từng người.
- Tiếp xúc trực tiếp và tư vấn cho những khách hàng lớn có tiềm năng cao.
- Xem xét, ký xác nhận vào bảng tính giá tour của nhân viên Kinh doanh phòng mình trước khi trình BGĐ.
- Huấn luyện đào tạo nhân viên làm sao nắm bắt rõ nội quy định văn hoá Công ty, sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho công việc và công ty.
- Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của toàn bộ Phòng đề ra.
- Hoàn thành mọi nhiệm vụ và công việc mà cấp trên giao phó.
- Phụ trách chính mọi hoạt động chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Chịu trách nhiệm việc lên kế hoạch, thiết kế những chuyến đi mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng du lịch.
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như di chuyển, ăn uống, vui chơi,… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
- Điều chỉnh và phân công trách nhiệm cho hướng dẫn viên du lịch phụ trách chuyến đi.
- Cùng hướng dẫn viên kiểm soát lịch trình, chịu trách nhiệm giải quyết những vấn đề phát sinh trong chuyến đi.
- Khảo sát những công ty đối thủ để đưa ra các chương trình phù hợp nhằm thu hút khách hàng. Lập báo cáo để nêu những thuận lợi và khó khăn của điều hành tour trong thực hiện hoạt động du lịch.
- Đề xuất những giải pháp để giải quyết những vấn đề còn thiếu sót để tăng hiệu quả hoạt động, làm hài lòng khách hàng.
- Làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7 ( Sáng: Từ 8h00 - 12h, Chiều: 13h - 17h00)
- Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty
- Thực hiện công việc tiếp thị và bán các tour du lịch Outbound, Inbound cho đối tượng Khách Lẻ, Khách Đoàn
- Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng
- Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh
- Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn