Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện việc tính tiền, thu và trả tiền cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
- Chịu trách nhiệm về hoá đơn bán hàng.
- Lập báo cáo thu chi và nộp tiền đầy đủ về cho thủ quỹ hàng ngày.
- Nhập hàng hoá theo yêu cầu
- Hỗ trợ lễ tân, phục vụ,... khi được yêu cầu.
- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách.
- Thực hiện quy trình check-in, check-out theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Tuân thủ các quy tắc và quy định của khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng Highlands Coffee
Sales Marketing:
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch (nếu có) nhằm thu hút khách hàng
- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
Doanh thu:
- Quản lý doanh thu cửa hàng
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
Nhân sự:
- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự
- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
Hoạt động:
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng
Địa điểm làm việc: ứng viên sẽ làm việc tại cửa hàng Highlands Coffee tại Bình Dương.
- Thiết lập kế hoạch sản xuất: tiếp nhận kế hoạch từ các chi nhánh và tổng hợp.
- Tạo bảng kế hoạch cho các bộ phẩn sản xuất và kho để chia hàng
- Theo dõi kế hoạch của sản xuất
- Nhận đơn hàng từ các chi nhánh và triển khai cho sản xuất
- Thống kê dữ liệu
- Hình thức làm việc: Onsite, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty (Địa điểm: 81 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội)
Hỗ trợ Giám đốc Học Thuật hoàn thiện giáo trình, cụ thể:
- Tổng hợp câu hỏi cho 4 kỹ năng từ nhiều nguồn khác nhau.
- Nghiên cứu các tài liệu khác nhau, thu thập, biên soạn và sắp xếp chúng để tạo thành một giáo trình chất lượng.
- Viết câu trả lời gợi ý, bao gồm ý tưởng và từ vựng cho các câu hỏi ở kỹ năng viết và nói.
- Tạo bài tập ôn tập từ vựng cho kỹ năng nghe và đọc, ví dụ: Nối từ với nghĩa, lập keyword table,...
- Viết mẹo và kỹ thuật làm bài cho từng dạng câu hỏi ở 4 kỹ năng.
- Viết giáo án.
- Hiểu biết về các tour tuyến và các dịch vụ, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tính giá, lên chương trình và tiếp xúc, thuyêt phục khách hàng.
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau.
- Giám sát đánh giá nhân viên & động viên nhân viên.
- Theo dõi hoạt động và quản lý thông tin của mọi nhân viên trong công ty báo cáo cho Ban giám đốc hàng tuần.
- Xây dựng các chương trình, đào tạo cho nhân viên về các sản phẩm của công ty, phân chia các thị trường cho nhân viên của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh trong từng tuần, từng tháng, năm.
- Quản lý phân công công việc trực tiếp cho nhân viên tùy theo khả năng và năng lực từng người.
- Tiếp xúc trực tiếp và tư vấn cho những khách hàng lớn có tiềm năng cao.
- Xem xét, ký xác nhận vào bảng tính giá tour của nhân viên Kinh doanh phòng mình trước khi trình BGĐ.
- Huấn luyện đào tạo nhân viên làm sao nắm bắt rõ nội quy định văn hoá Công ty, sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho công việc và công ty.
- Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của toàn bộ Phòng đề ra.
- Hoàn thành mọi nhiệm vụ và công việc mà cấp trên giao phó.
- Phụ trách chính mọi hoạt động chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Chịu trách nhiệm việc lên kế hoạch, thiết kế những chuyến đi mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng du lịch.
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như di chuyển, ăn uống, vui chơi,… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
- Điều chỉnh và phân công trách nhiệm cho hướng dẫn viên du lịch phụ trách chuyến đi.
- Cùng hướng dẫn viên kiểm soát lịch trình, chịu trách nhiệm giải quyết những vấn đề phát sinh trong chuyến đi.
- Khảo sát những công ty đối thủ để đưa ra các chương trình phù hợp nhằm thu hút khách hàng. Lập báo cáo để nêu những thuận lợi và khó khăn của điều hành tour trong thực hiện hoạt động du lịch.
- Đề xuất những giải pháp để giải quyết những vấn đề còn thiếu sót để tăng hiệu quả hoạt động, làm hài lòng khách hàng.
- Làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7 ( Sáng: Từ 8h00 - 12h, Chiều: 13h - 17h00)
- Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty
- Thực hiện công việc tiếp thị và bán các tour du lịch Outbound, Inbound cho đối tượng Khách Lẻ, Khách Đoàn
- Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng
- Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh
- Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
TOUR NỘI ĐỊA:
- Chịu trách nhiệm tổ chức các đoàn tour nội địa, lên chương trình đoàn riêng khởi hành hàng tuần.
- Quản lý Cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến điểm các nhà cung cấp dich vụ theo tuyến điểm .
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham quan… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
- Xử lý tình huống phát sinh khi đi tour với khách hàng, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tour và Ban Giám Đốc.
TOUR QUỐC TẾ:
- Chịu trách nhiệm tổ chức các đoàn tour Quốc tế, lên chương trình đoàn riêng khởi hành hàng tuần.
- Quản lý Cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến điểm các nhà cung cấp dich vụ theo tuyến điểm .
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham quan… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
- Xử lý tình huống phát sinh khi đi tour với khách hàng, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tour và Ban Giám Đốc.
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ
- Tiếp nhận, tư vấn thủ tục Visa, nộp hồ sơ tại Đại sứ quán, xây dựng mối quan hệ với Đại sứ quán
- Xây dựng các sản phẩm du lịch
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận