Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc luân phiên tại các vị trí nhân viên và trưởng nhóm trong tất cả các khu vực của nhà hàng (Cook, Supply, Cashier, Lobby)
- Học hỏi kiến thức quản lý công việc và rèn luyện kỹ năng bằng cách hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao để trở thành Giám sát Ca KFC theo tiêu chuẩn của Tập đoàn YUM!
- Hỗ trợ đội ngũ quản lý nhà hàng vận hành ca làm việc một cách hoàn hảo: phối hợp lịch làm việc, quản lý các vấn đề về an toàn thực phẩm và vệ sinh, tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, kiểm soát hàng hóa và chăm sóc khách hàng hiệu quả, góp phần tăng doanh thu cho nhà hàng.
- Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của Quản lý Nhà hàng, đặc biệt vào các ngày lễ và Tết.
- Hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng (các vị trí cấp cao hơn/RGM/AM/OM/OD).
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo yêu cầu của Quản lý Nhà hàng Tổng.
YÊU CẦU CHUNG: có thể làm Tết Nguyên Đán 2025
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- CN1: Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình.
- CN2: Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Tân Bình.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chào đón và nhận order của khách.
- Pha cà phê máy (chủ yếu cà phê đen/cà phê sữa) và các thức uống khác.
- Dọn dẹp & giữ gìn vệ sinh chung cho quầy pha chế và toàn bộ không gian quán.
- Linh hoạt giữa các vị trí thu ngân, phục vụ, pha chế.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Hiện tại cửa hàng chia các khung giờ làm việc như sau. Yêu cầu có thể xoay ca linh hoạt
- Ca: 6h - 10h hoặc 6h - 12h30
- Ca: 12h30-19h
Đảm bảo đăng ký 4-5 ca/tuần, trong đó có ca làm cuối tuần.
Lưu ý:
**Bắt buộc có mặt trước ca làm ít nhất 10 phút để nhận bàn giao ca và chuẩn bị vào ca.
**Ứng viên tự cân nhắc khoảng cách và thời gian đi lại từ nhà/trường đến chỗ làm để thuận tiện có mặt đúng giờ quy định, tránh đi trễ.
QUYỀN LỢI:
- Phụ cấp Xăng xe khi xoay chi nhánh.
- Phụ cấp Ăn uống (với ca 8 tiếng)
- Phụ cấp Ca gãy (nếu có)
- Thưởng theo số giờ làm & chuyên cần & theo doanh thu hoạt động của cửa hàng.
Thu nhập lương theo giờ từ 25k/h trở lên.
Lương Tết x3
- Thực hiện các công việc mở ca
- Ghi nhận thông tin order
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
- Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
- Các công việc khác trong ca theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm/chính sách/chương trình bán hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn bán hàng qua các kênh bán hiện tại của công ty (Facebook, Instagram, Zalo, SMS, offline...)
- Tham gia các nghiệp vụ tư vấn bán hàng/thu ngân/pha chế/chuẩn bị đồ theo quy trình vận hành của công ty
- Điều phối sản xuất đảm bảo duy trì tồn kho sản phẩm theo định mức/quy định của công ty; thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Thực hiện theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng theo quy trình của công ty
- Sắp xếp hàng hóa tại quầy, dọn dẹp vệ sinh cửa hàng hàng ngày đảm bảo không gian làm việc gọn gàng, sạch sẽ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Golden Lotus Spa Đà Nẵng (Cơ sở 2) tuyển dụng Thợ Tóc Phụ
(Số lượng: 01 người) (Thu nhập lên đến 6-8 triệu/tháng + hoa hồng + típ)
Yêu cầu:
– Nữ: 20 tuổi trở lên.
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phụ, biết sử dụng hóa chất, gội đầu.
– Ca làm việc: 10h00 ~ 20h00, nghỉ 4 ngày/tháng trừ thứ 6, 7, CN, Lễ Tết (Làm xuyên Tết âm lịch).
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cố định từ 6-8 triệu phụ thuộc vào tay nghề + hoa hồng dịch vụ hóa chất + tiền tips
– Thưởng lương tháng 13.
– Được công ty hỗ trợ 2 bữa cơm mỗi ngày.
– Quà sinh nhật, các buổi liên hoan được tổ chức định kỳ.
– Hỗ trợ Ký túc xá cho nhân viên ở xa.
– Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển:
Tel/Zalo: P. Nhân sự - Ms Việt 0702.429880
Email: [email protected]
Văn phòng: 63 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng
(PHỎNG VẤN VÀ ĐI LÀM NGAY)
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
4. QUYỀN LỢI
️ Thu nhập gồm Lương cứng + Thưởng sự kiện: 10tr3 - 13tr/tháng.
- BTL (Below the line: Lương Net thực nhận): LC 5,3tr + phụ cấp 5,3tr + KPI max 1tr
- LHL (Low Hourly Labor: Lương gross): thử việc 2 tháng là 9,5 triệu, chính thức 10 triệu 3 (ko cần đi hội nghị tiếp đón khách)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng hoặc chuyển đổi sang các vị trí khác tại tập đoàn.
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản.
️- Có lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.
-️ Được ký hợp đồng chính thức và đóng BHXH, BHYT sau 2 tháng theo đúng quy định của luật Lao Động.
️ Thêm giờ: x150% Lương
️ Ngày nghỉ: x200% Lương
️ Lễ tết: x300% Lương
️- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân viên miễn phí.
- Thử việc nhận đủ 100% lương.
-️ Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
️- Có cơ hội làm việc trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp của tập đoàn lớn.
-️ Có nhiều cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
️- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,...
📸Bổ sung Nhân viên bán hàng quận 12 Part-time, Thời vụ không yêu cầu kinh nghiệm
* Mô tả công việc:
- Giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng mua hàng
- Chăm sóc khách hàng với thái độ nhiệt tình, lễ phép
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lí
* Thời gian làm việc: 1 tuần ít nhất 5 ca:
- Ca 1: 7h30-11h30
- Ca 2: 13h30-17h30
- Đăng kí lịch theo tuần, có hỗ trợ ca xoay cho sinh viên
* Chế độ phúc lợi:
- Mức lương: 4tr-4tr5/tháng ( Thỏa thuận thêm )
- Phụ cấp, thưởng thêm làm tốt
- Hỗ trợ xoay ca cho sinh viên
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hòa đồng
* Yêu cầu công việc:
- Nam nữ từ 18-27 tuổi, có CCCD gốc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chăm chỉ, lịch sự, lễ phép
- Có trách nhiệm trong công việc
🚀 CÁCH ỨNG TUYỂN:
📩 Điền thông tin theo mẫu form: forms.gle/NWKtExzvj9LBdwwG9
📞 Liên hệ trực tiếp: 077.308.2706 ( QLNS )
#vieclampartime #vieclamtphcm #partime #fulltime #vieclamthoivu #vieclamthem
[ Việc làm Part-time quận 10 ] Nhân viên bán hàng đồ uống không yêu cầu kinh nghiệm
📸Mô tả công việc:
* Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
* Hỗ trợ khách hàng mua hàng, CSKH
* Inbox khách hàng, đóng gói, giao các đơn hàng online
* Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
* Sắp xếp, trưng bày hàng hóa đẹp mắt
📸Thời gian làm việc: Đăng kí theo lịch:
* Ca 1: 7h30-11h30
* Ca 2: 8h30-12h30
* Ca 3: 13h00-17h00
* Ca 4: 14h00-18h00
📸Quyền lợi nhân viên:
* Lương: 4tr-8tr/tháng ( Thỏa thuận theo năng lực )
* Phụ cấp, thưởng thêm nếu làm tốt
* Hỗ trợ xoay ca nếu là sinh viên
* Cơ hội rèn luyện kĩ năng giao tiếp, kĩ năng bán lẻ
📸Yêu cầu công việc:
* Độ tuổi: 18-27 tuổi ( Nam/Nữ )
* Trình độ: THPT trở lên
* Chăm chỉ, lịch sự, lễ phép
* Có trách nhiệm trong công việc
🚀 CÁCH ỨNG TUYỂN:
📩 Điền thông tin theo mẫu form: forms.gle/NWKtExzvj9LBdwwG9
📞 Liên hệ trực tiếp: 077.308.2706 ( QLNS )
#vieclampartime #vieclamtphcm #partime #fulltime #vieclamthoivu #vieclamthem
📸Bổ sung Nhân viên bán hàng quận 3 Part-time, Thời vụ không yêu cầu kinh nghiệm
* Mô tả công việc:
- Giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng mua hàng
- Chăm sóc khách hàng với thái độ nhiệt tình, lễ phép
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lí
* Thời gian làm việc: 1 tuần ít nhất 5 ca:
- Ca 1: 7h30-11h30
- Ca 2: 13h30-17h30
- Đăng kí lịch theo tuần, có hỗ trợ ca xoay cho sinh viên
* Chế độ phúc lợi:
- Mức lương: 4tr-4tr5/tháng ( Thỏa thuận thêm )
- Phụ cấp, thưởng thêm làm tốt
- Hỗ trợ xoay ca cho sinh viên
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hòa đồng
* Yêu cầu công việc:
- Nam nữ từ 18-27 tuổi, có CCCD gốc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chăm chỉ, lịch sự, lễ phép
- Có trách nhiệm trong công việc
🚀 CÁCH ỨNG TUYỂN:
📩 Điền thông tin theo mẫu form: forms.gle/NWKtExzvj9LBdwwG9
📞 Liên hệ trực tiếp: 077.308.2706 ( QLNS )
#vieclampartime #vieclamtphcm #partime #fulltime #vieclamthoivu #vieclamthem
Vận hành và bảo trì hệ thống xử lý nước thải công suất 500 m3/ngày đêm, đảm bảo các chỉ tiêu nước thải sau khi xử lý đạt kết quả loại A (theo QCVN 40/2011) trước khi xả thải ra hệ thống thoát nước tập trung của khu công nghiệp.
Đảm bảo quá trình xử lý nước không phát sinh ra các vấn đề ảnh hưởng đến môi trường: quản lý chất thải rắn,nước thải lẫn vào hệ thống thoát nước mưa, khí thải.
Thực hiện kiểm tra và khắc phục tình trạng thiết bị theo danh mục công việc (checklist) tại khu vực xử lý nước thải hàng ngày và nhằm phát hiện kịp thời các hư hỏng tiềm ẩn.
Vận hành thiết bị xử lý nước thải theo đúng quy trình vận hành chuẩn, đảm bảo các thông số của quá trình xử lý nước được kiểm soát.
Thực hiện các công tác thí nghiệm các chỉ tiêu nước thải nhằm kiểm soát tốt quá trình xử lý nước.
Pha chế, sử dụng hóa chất theo đúng định mức yêu cầu.
Thực hiện sửa chữa thiết bị tại khu vực xử lý nước thải.
Đề xuất các vật tư, phụ tùng thay thế kịp thời cho các thiết bị xử lý nước thải.
Ghi chép đầy đủ, chính xác, đúng tần suất các thông số của quá trình xử lý nước và ghi vào các biểu mẫu báo cáo.
Giám sát việc tuân thủ các nội quy, quy định của nhân viên nhà thầu, nhân viên phụ trợ bên ngoài trong khu vực xử lý nước thải.
Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị cũng như tiết kiệm chi phí sử dụng hóa chất trong quá trình vận hành hệ thống xử lý nước thải.
Báo cáo ngay các sự cố phát sinh trong ca cho cấp trên trực tiếp.
Thực hiện giao nhận ca cụ thể, chi tiết
Tham gia và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các khóa học nâng cao kiến thức/năng lực …từ Công ty.
Lai Hoa Wedding tuyển dụng vị trí: Chuyên Viên Trang Điểm (MakeUp)
Số lượng: 02
Địa chỉ làm việc: 204 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
QUYỀN LỢI :
– Mức lương + thưởng : dao động tầm 8 – 20 triệu (tùy năng lực)
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khi vào làm chính thức.
– Được đào tạo nâng cao tay nghề trong quá trình làm việc.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết.
– Được hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng nghề nghiệp
– Chế độ đãi ngộ, lương , thưởng tốt và phù hợp với hiệu suất làm việc.
– Được nghĩ mát 1 lần / năm với Công Ty
– Được nghĩ phép 2 ngày / tháng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tư vấn layout makeup, kiểu tóc cho khách hàng.
– làm việc theo show và tận nơi booking.
– thử trang phục, soạn trang phục cho khách hàng.
– Luôn cập nhật và học hỏi các xu hướng trang điểm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
– Phối hợp với các thành viên trong ekip để đảm bảo quá trình chuẩn bị cho buổi chụp hình và lễ cưới diễn ra suôn sẻ.
YÊU CẦU
– Nữ 20 tuổi trở lên
– Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm
– Sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp trong mọi việc được giao
– Sáng tạo, tỉ mỉ và có kỹ năng giao tiếp tốt.
– Tính cách vui vẻ, trung thực, năng lượng nhiệt tình với khách hàng
– Hình thức làm việc: Theo ca, Theo lịch
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên điền thông tin vào mẫu đơn tại link: https://tinyurl.com/26rb323x
* Khi đi phỏng vấn mang theo:
- Đơn xin việc.
- Các bằng cấp có liên quan.
Lai Hoa Wedding rất vui được chào đón các bạn!
Ngành nghề: Làm đẹp/Thể lực/SpaLAO ĐỘNG DÀI HẠN TẠI ĐỨC
🌹 Dành cho bạn đã có bằng đại học chính quy - tất cả các ngành ghề
* MC4
* Ngành nghề: Nấu ăn, đầu bếp, chế biến thực phẩm, nhà hàng , ks, CNTT ( tóm lại đủ các loại ngành nghề theo văn bằng )
✅ Quyền lợi
- HĐ 2 năm ( gia hạn 2 năm và lâu dài )
- Lương dự kiến 2200€ - 3200€ / tháng ( chưa kể làm thêm )
- Đảm bảo quyền lợi theo luật lđ của nước sở tại
HỆ THỐNG NO LIMITS FITNESS ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG HUẤN LUYỆN VIÊN (GYM; KICK BOXING)
:
– Lập kế hoạch và hướng dẫn tập luyện cho khách hàng.
– Đánh giá tình trạng sức khỏe và mục tiêu tập luyện của khách hàng.
– Thiết kế chương trình tập luyện phù hợp cho từng cá nhân.
– Tư vấn dinh dưỡng và chế độ ăn uống hợp lý cho khách hàng.
Đồng hành cùng No Limits để tận hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn:
– Cơ cấu thưởng hoa hồng cao thuộc TOP ngành Fitness (Lương chính thức + doanh số + phụ cấp)
– Các hoạt động vinh danh TOP SALE, TOP LEADER và TOP MANAGER theo tháng/quý/năm: Du lịch, Thưởng nóng tiền mặt và hiện vật,…
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Được đào từ cơ bản đến nâng cao.
Địa điểm làm việc:
* 162 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
* 233 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên ứng tuyển bằng cách điền form qua link: https://forms.gle/M14mvDoNzvKbc1iz7
Hoặc liên hệ: 0902 698 896 (Mr Quốc) / 0901 141 417 (Ms Nhung)
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
THẨM MỸ VIỆN MARYTUYỂN DỤNG VỊ TRÍ: QUẢN LÝ SPA
Yêu cầu:
– Nữ, tuổi trên 24 tuổi.
– Ít nhất 1 nâm kinh nghiệm quản lý spa/tmv trở lên.
– Có kinh nghiệm về sale, chốt deal, tư vấn và am hiểu về kỹ thuật da (Mụn, nám, Vi tảo, meso, botox, Filler…)
– Kinh nghiệm về lên chiến lược, điều hành nhân sự, doanh số, khách hàng.
Quyền lợi:
– Được toàn quyền chủ động mọi hoạt động tại chi nhánh. Quản lý >10 nhân viên (KTV, Tư vấn, Sale).
– Lương cứng 10 triệu + % doanh thu chi nhánh + Thưởng doanh số.
– Cơ hội thăng tiến lên Tổng quản lý của hệ thống.
– Thưởng Lễ, Tết
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên ở các vị trí vui lòng gửi CV qua email: [email protected] với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển] - [Họ và tên]
Địa chỉ làm việc: 43 Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm viêc:
- Ca 5 tiếng: Ca sáng:7h-12h/Ca trưa: 12h-17h/Ca chiều: 17h-22h
- Ca 8 tiếng: Ca từ 7h-15h/9h-17h/14-22h/12-20h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chào hỏi và dẫn khách hàng đến bàn của họ;
- Chuẩn bị bày biện bàn ăn như trải khăn, bát, dao, nĩa và cốc;
- Order đồ cho khách;
- Phục vụ đồ ăn thức uống;
- Sắp xếp bàn ăn và duy trì khu vực phục vụ gọn gàng;
- Lau sạch sẽ các dụng cụ phục vụ sạch sẽ trước khi set up bàn cho khách;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc: Ca gãy (09:30 - 14:30 và 17:30 - 22:30); Nghỉ 1 ngày trong tuần, trừ thứ 6, thứ 7, chủ nhật. Có thể làm 1⁄2 ca.
- Hà Nội: 100 Xuân Diệu, Tây Hồ
- Hồ Chí Minh: 2A Ngô Văn Năm, Quận 1