Mô Tả Công Việc
- Quản Lý Đội Ngũ:
- Huấn luyện, giám sát và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo nhân viên nắm rõ quy trình phục vụ và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Giao Tiếp Với Khách Hàng:
- Lắng nghe và giải quyết phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể, giải quyết những trường hợp khó.
- Tổ chức các sự kiện và chương trình khuyến mãi, đề xuất mới để thu hút và giữ chân khách hàng.
- Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các cải tiến và giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
- Phối Hợp Với Các Bộ Phận Khác:
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bếp, tiếp thị và quản lý để đảm bảo dịch vụ đồng bộ và chất lượng cao.
- Đảm bảo mọi thông tin menu, chương trình khuyến mãi được truyền đạt rõ ràng tới khách hàng.
- Quản Lý Tài Chính:
- Tham gia lập ngân sách cho bộ phận chăm sóc khách hàng và kiểm soát chi phí hoạt động.
- Lập Báo Cáo:
- Thực hiện công tác báo cáo hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo tiến độ công việc luôn ở mức độ ổn định đồng thời chỉ ra những vấn đề nổi bật và hướng giải quyết kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc liên quan.
2. Kỹ năng:
· Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong nghành F&B.
Hình thức
Quyền Lợi
TẠI SAO BẠN NÊN NỘP ĐƠN?
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Hưởng các chế độ lương tháng thứ 13, tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN...
- 12 ngày nghỉ phép/năm, ngoài ra làm tròn 1 năm sẽ có thêm một ngày phép.
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Thưởng vào những dịp lễ tết, sinh nhật, 08/03, 20/10, trà chiều, hiếu hỉ.
- Du lịch, Team Building hàng năm.
- Trà chiều hàng tuần, hàng tháng.
- Voucher 10% trên tổng bill khi đi ăn tại các nhà hàng trong hệ thống công ty.
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.