Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
📸Bổ sung Nhân viên bán hàng quận 3 Part-time, Thời vụ không yêu cầu kinh nghiệm
* Mô tả công việc:
- Giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng mua hàng
- Chăm sóc khách hàng với thái độ nhiệt tình, lễ phép
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lí
* Thời gian làm việc: 1 tuần ít nhất 5 ca:
- Ca 1: 7h30-11h30
- Ca 2: 13h30-17h30
- Đăng kí lịch theo tuần, có hỗ trợ ca xoay cho sinh viên
* Chế độ phúc lợi:
- Mức lương: 4tr-4tr5/tháng ( Thỏa thuận thêm )
- Phụ cấp, thưởng thêm làm tốt
- Hỗ trợ xoay ca cho sinh viên
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hòa đồng
* Yêu cầu công việc:
- Nam nữ từ 18-27 tuổi, có CCCD gốc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chăm chỉ, lịch sự, lễ phép
- Có trách nhiệm trong công việc
🚀 CÁCH ỨNG TUYỂN:
📩 Điền thông tin theo mẫu form: forms.gle/NWKtExzvj9LBdwwG9
📞 Liên hệ trực tiếp: 077.308.2706 ( QLNS )
#vieclampartime #vieclamtphcm #partime #fulltime #vieclamthoivu #vieclamthem
Vận hành và bảo trì hệ thống xử lý nước thải công suất 500 m3/ngày đêm, đảm bảo các chỉ tiêu nước thải sau khi xử lý đạt kết quả loại A (theo QCVN 40/2011) trước khi xả thải ra hệ thống thoát nước tập trung của khu công nghiệp.
Đảm bảo quá trình xử lý nước không phát sinh ra các vấn đề ảnh hưởng đến môi trường: quản lý chất thải rắn,nước thải lẫn vào hệ thống thoát nước mưa, khí thải.
Thực hiện kiểm tra và khắc phục tình trạng thiết bị theo danh mục công việc (checklist) tại khu vực xử lý nước thải hàng ngày và nhằm phát hiện kịp thời các hư hỏng tiềm ẩn.
Vận hành thiết bị xử lý nước thải theo đúng quy trình vận hành chuẩn, đảm bảo các thông số của quá trình xử lý nước được kiểm soát.
Thực hiện các công tác thí nghiệm các chỉ tiêu nước thải nhằm kiểm soát tốt quá trình xử lý nước.
Pha chế, sử dụng hóa chất theo đúng định mức yêu cầu.
Thực hiện sửa chữa thiết bị tại khu vực xử lý nước thải.
Đề xuất các vật tư, phụ tùng thay thế kịp thời cho các thiết bị xử lý nước thải.
Ghi chép đầy đủ, chính xác, đúng tần suất các thông số của quá trình xử lý nước và ghi vào các biểu mẫu báo cáo.
Giám sát việc tuân thủ các nội quy, quy định của nhân viên nhà thầu, nhân viên phụ trợ bên ngoài trong khu vực xử lý nước thải.
Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị cũng như tiết kiệm chi phí sử dụng hóa chất trong quá trình vận hành hệ thống xử lý nước thải.
Báo cáo ngay các sự cố phát sinh trong ca cho cấp trên trực tiếp.
Thực hiện giao nhận ca cụ thể, chi tiết
Tham gia và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các khóa học nâng cao kiến thức/năng lực …từ Công ty.
Lai Hoa Wedding tuyển dụng vị trí: Chuyên Viên Trang Điểm (MakeUp)
Số lượng: 02
Địa chỉ làm việc: 204 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
QUYỀN LỢI :
– Mức lương + thưởng : dao động tầm 8 – 20 triệu (tùy năng lực)
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khi vào làm chính thức.
– Được đào tạo nâng cao tay nghề trong quá trình làm việc.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết.
– Được hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng nghề nghiệp
– Chế độ đãi ngộ, lương , thưởng tốt và phù hợp với hiệu suất làm việc.
– Được nghĩ mát 1 lần / năm với Công Ty
– Được nghĩ phép 2 ngày / tháng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tư vấn layout makeup, kiểu tóc cho khách hàng.
– làm việc theo show và tận nơi booking.
– thử trang phục, soạn trang phục cho khách hàng.
– Luôn cập nhật và học hỏi các xu hướng trang điểm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
– Phối hợp với các thành viên trong ekip để đảm bảo quá trình chuẩn bị cho buổi chụp hình và lễ cưới diễn ra suôn sẻ.
YÊU CẦU
– Nữ 20 tuổi trở lên
– Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm
– Sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp trong mọi việc được giao
– Sáng tạo, tỉ mỉ và có kỹ năng giao tiếp tốt.
– Tính cách vui vẻ, trung thực, năng lượng nhiệt tình với khách hàng
– Hình thức làm việc: Theo ca, Theo lịch
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên điền thông tin vào mẫu đơn tại link: https://tinyurl.com/26rb323x
* Khi đi phỏng vấn mang theo:
- Đơn xin việc.
- Các bằng cấp có liên quan.
Lai Hoa Wedding rất vui được chào đón các bạn!
Ngành nghề: Làm đẹp/Thể lực/SpaLAO ĐỘNG DÀI HẠN TẠI ĐỨC
🌹 Dành cho bạn đã có bằng đại học chính quy - tất cả các ngành ghề
* MC4
* Ngành nghề: Nấu ăn, đầu bếp, chế biến thực phẩm, nhà hàng , ks, CNTT ( tóm lại đủ các loại ngành nghề theo văn bằng )
✅ Quyền lợi
- HĐ 2 năm ( gia hạn 2 năm và lâu dài )
- Lương dự kiến 2200€ - 3200€ / tháng ( chưa kể làm thêm )
- Đảm bảo quyền lợi theo luật lđ của nước sở tại
HỆ THỐNG NO LIMITS FITNESS ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG HUẤN LUYỆN VIÊN (GYM; KICK BOXING)
:
– Lập kế hoạch và hướng dẫn tập luyện cho khách hàng.
– Đánh giá tình trạng sức khỏe và mục tiêu tập luyện của khách hàng.
– Thiết kế chương trình tập luyện phù hợp cho từng cá nhân.
– Tư vấn dinh dưỡng và chế độ ăn uống hợp lý cho khách hàng.
Đồng hành cùng No Limits để tận hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn:
– Cơ cấu thưởng hoa hồng cao thuộc TOP ngành Fitness (Lương chính thức + doanh số + phụ cấp)
– Các hoạt động vinh danh TOP SALE, TOP LEADER và TOP MANAGER theo tháng/quý/năm: Du lịch, Thưởng nóng tiền mặt và hiện vật,…
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng
– Được đào từ cơ bản đến nâng cao.
Địa điểm làm việc:
* 162 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
* 233 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên ứng tuyển bằng cách điền form qua link: https://forms.gle/M14mvDoNzvKbc1iz7
Hoặc liên hệ: 0902 698 896 (Mr Quốc) / 0901 141 417 (Ms Nhung)
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
THẨM MỸ VIỆN MARYTUYỂN DỤNG VỊ TRÍ: QUẢN LÝ SPA
Yêu cầu:
– Nữ, tuổi trên 24 tuổi.
– Ít nhất 1 nâm kinh nghiệm quản lý spa/tmv trở lên.
– Có kinh nghiệm về sale, chốt deal, tư vấn và am hiểu về kỹ thuật da (Mụn, nám, Vi tảo, meso, botox, Filler…)
– Kinh nghiệm về lên chiến lược, điều hành nhân sự, doanh số, khách hàng.
Quyền lợi:
– Được toàn quyền chủ động mọi hoạt động tại chi nhánh. Quản lý >10 nhân viên (KTV, Tư vấn, Sale).
– Lương cứng 10 triệu + % doanh thu chi nhánh + Thưởng doanh số.
– Cơ hội thăng tiến lên Tổng quản lý của hệ thống.
– Thưởng Lễ, Tết
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên ở các vị trí vui lòng gửi CV qua email: [email protected] với tiêu đề [Vị trí ứng tuyển] - [Họ và tên]
Địa chỉ làm việc: 43 Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm viêc:
- Ca 5 tiếng: Ca sáng:7h-12h/Ca trưa: 12h-17h/Ca chiều: 17h-22h
- Ca 8 tiếng: Ca từ 7h-15h/9h-17h/14-22h/12-20h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chào hỏi và dẫn khách hàng đến bàn của họ;
- Chuẩn bị bày biện bàn ăn như trải khăn, bát, dao, nĩa và cốc;
- Order đồ cho khách;
- Phục vụ đồ ăn thức uống;
- Sắp xếp bàn ăn và duy trì khu vực phục vụ gọn gàng;
- Lau sạch sẽ các dụng cụ phục vụ sạch sẽ trước khi set up bàn cho khách;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc: Ca gãy (09:30 - 14:30 và 17:30 - 22:30); Nghỉ 1 ngày trong tuần, trừ thứ 6, thứ 7, chủ nhật. Có thể làm 1⁄2 ca.
- Hà Nội: 100 Xuân Diệu, Tây Hồ
- Hồ Chí Minh: 2A Ngô Văn Năm, Quận 1
- Chào hỏi và dẫn khách hàng đến bàn của họ;
- Chuẩn bị bày biện bàn ăn như trải khăn, bát, dao, nĩa và cốc;
- Order đồ cho khách;
- Phục vụ đồ ăn thức uống;
- Sắp xếp bàn ăn và duy trì khu vực phục vụ gọn gàng;
- Lau sạch sẽ các dụng cụ phục vụ sạch sẽ trước khi set up bàn cho khách;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc: Ca gãy (09:30 - 14:30 và 17:30 - 22:30); Nghỉ 1 ngày trong tuần, trừ thứ 6, thứ 7, chủ nhật. Có thể làm 1⁄2 ca.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 100 Xuân Diệu, Tây Hồ
- Hồ Chí Minh: 2A Ngô Văn Năm, Quận 1
Hộ Kinh doanh L.A.P tuyển dụng Thợ Dũa Nail – Lao động Phổ thông.
Số lượng: 01 người.
Lương cơ bản: 6 triệu + doanh số
Không cần kinh nghiệm.
yêu cầu: nữ, độ tuổi từ 18 đến 30.
Địa chỉ: 120 Huỳnh Văn Gấm, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mọi thông tin vui lòng gửi về a Thượng 0934113995 ( zalo)
Email: [email protected]
The Sales & BD Executive’s responsibility is to drive sales activities in assigned market segments including product training, sales meeting and the development of new and existing business partners. The sales person manages existing accounts to improve their business performance in regards of revenues and occupancies with dedicated sales and marketing activities. The sales person handles b2b group and charter leads. The sales person also understands how to develop and nurture business relationship from decision maker to executive staff level. The sales person liaises closely with the reservation department to be aware of forward occupancies versus target and analysis the situation to take productive actions contributing to the ROI. Further responsibilities include market and competitor analysis, weekly and monthly reporting and handling sales and marketing tasks related to the job
· Pha chế cà phê theo yêu cầu của khách hàng.
· Hỗ trợ quản lý và hướng dẫn nhân viên.
· Đảm bảo chất lượng đồ uống đạt tiêu chuẩn của Gióng Cafe.
· Chăm sóc và phục vụ khách hàng, tạo không gian thoải mái, thân thiện.
· Vệ sinh khu vực làm việc, máy móc, dụng cụ và các khu vực công cộng trong quán.
· Đảm bảo quy trình làm việc và giữ gìn vệ sinh quán sạch sẽ, ngăn nắp.
· Hỗ trợ bán hàng, giới thiệu các sản phẩm của quán, bao gồm cả sản phẩm lưu niệm.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
· Pha chế cà phê theo yêu cầu của khách hàng.
· Đảm bảo chất lượng đồ uống đạt tiêu chuẩn của Gióng Cafe.
· Chăm sóc và phục vụ khách hàng, tạo không gian thoải mái, thân thiện.
· Vệ sinh khu vực làm việc, máy móc, dụng cụ và các khu vực công cộng trong quán.
· Đảm bảo quy trình làm việc và giữ gìn vệ sinh quán sạch sẽ, ngăn nắp.
· Hỗ trợ bán hàng, giới thiệu các sản phẩm của quán, bao gồm cả sản phẩm lưu niệm.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN QUẢN LÝ VỐN AGI TUYỂN DỤNG: KOL IN-HOUSE
Thời gian làm việc: Thời gian làm việc linh động tại văn phòng (giờ hành chính) công ty và Cơ sở kinh doanh (ca tối)
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
:
– Xây dựng và phát triển hình ảnh cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
– Sáng tạo nội dung theo định hướng thương hiệu của công ty, đảm bảo thu hút người theo dõi và tăng tương tác.
– Trở thành gương mặt đại diện cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
– Thực hiện các nội dung video, bài đăng, hình ảnh cho các sản phẩm và dự án theo yêu cầu.
– Đề xuất các ý tưởng mới cho nội dung marketing và chương trình quảng bá thương hiệu.
– Phối hợp với đội ngũ sản xuất để thực hiện các chiến dịch truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc:
– Chỉ tuyển Nữ.
– Ngoại hình đẹp. Gửi kèm link Profile (Facebook)
– Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường nightlife (quán bar, club, tổ chức sự kiện,…).
– Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội và xu hướng truyền thông.
– Phong cách tự tin, năng động.
– Có khả năng sáng tạo nội dung bắt trend và thu hút.
Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương hấp dẫn: từ 10 triệu đến 15 triệu (được thỏa thuận)
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
– Hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ.
Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ (CV) qua:
1. Email: [email protected] (mail đầy đủ tiêu đề: Họ tên_vị trí ứng tuyển)
2. Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Tầng 2, số 400 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU HUONG BEAUTY CENTER
Tuyển dụng: Điều dưỡng, y tá
– Tư vấn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại Phòng khám.
– Thực hiện công việc của kỹ thuật viên trên da khách hàng
– Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi làm dịch vụ
– Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: (Bao gồm 2 ca làm việc):
* Ca 1: Từ 8h00 đến 18h00
* Ca 2: Từ 10h00 đến 19h00
Yêu cầu ứng viên
– Có kinh nghiệm trong ngành da liễu, thẩm mỹ ( có chứng chỉ hành nghề là một lợi thế)
– Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
– Có khả năng giao tiếp với khách hàng..
Quyền lợi:
– Mức lương: thỏa thuận (thu nhập trên 10 triệu/ tháng)
– Được hưởng chế độ theo luật lao động.
– Tham gia các hoạt động, sự kiện…do công ty tổ chức.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline liên hệ: 0901.444.999 - 02363.777.868
Địa chỉ nộp Hồ sơ: Huong Beauty Center, 333 Tiểu La, Đà Nẵng
Tiếp đón khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn và giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình tại quán. Nhận order từ khách hàng nếu khách hàng mua mang đi (khách đứng ngoài không vào quán).
Khách uống tại quán tự order tại quầy.
Pha chế đồ uống theo sự hướng dẫn.
Phục vụ đồ uống, thức ăn đến khách hàng.
Dọn dẹp, vệ sinh quán khi nhận ca và kết thúc ca. Hỗ trợ các công việc trong quầy và sảnh theo sự sắp xếp của Quản lý.
Thực hiện các công tác marketing như phát triển các kênh truyền thông cho quán như fanpage, instagram, tiktok, google …. , tăng tương tác cho các kênh.
Việc Làm Parttime/ Fulltime tại Tân Phú - Bán Hàng Tại Đại Lý.
🔰Chị cần 3 bạn nam/nữ, từ 19 tuổi trở lên phụ bán hàng - không yêu cầu kinh nghiệm.
🔥 Ưu tiên những bạn có khả năng edit, thiết kế, gu thẩm mỹ tốt.
🔰Thời gian linh hoạt, có thưởng nếu làm tốt.
7h30 - 11h30 ▮ 13h00 - 17h00
▸ Parttime/ Fulltime/ xoay ca.
💰Lương:
4 triệu/tháng (ca part) đến 8.5 triệu/tháng (ca full) + %DS.
☎️ Liên hệ: 0️⃣3️⃣5️⃣8️⃣7️⃣8️⃣7️⃣8️⃣2️⃣6️⃣ (Ms Linh)
#vieclamthoivu #vieclampartime #vieclamsinhvien #tphcm #banhang #vieclamthem