Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tốt Nghiệp: Từ CĐ/ĐH chuyên ngành Cơ khí chế tạo, Bảo dưỡng công nghiệp và các khối ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm từ 5 – 7 năm trở lên.
Kỹ năng nắm bắt, giải quyết, đàn phán vấn đề, giao tiếp tốt, làm việc dưới áp lực.
Giao tiếp cơ bản.
Sử dụng thành thạo MS Office, AD,…
Ưu tiên ứng viên cư ngụ tại Bình Dương, từng làm việc tại các nhà máy thực phẩm.
1. Lập kế hoạch sản xuất: Quản đốc xưởng sản xuất sẽ phải thiết lập lịch trình sản xuất và đảm bảo rằng sản xuất đủ số lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
2. Quản lý quy trình sản xuất: Quản đốc xưởng sản xuất phải đảm bảo rằng quy trình sản xuất được thực hiện đúng quy trình và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn lao động và môi trường.
3. Kiểm soát chất lượng sản phẩm: Quản đốc xưởng sản xuất phải đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất đúng chất lượng, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
4. Quản lý nguồn nhân lực: Quản đốc xưởng sản xuất phải quản lý nhân viên, phân bổ công việc và đảm bảo tính hiệu quả và năng suất của nhân viên.
5. Quản lý tài chính: Quản đốc xưởng sản xuất phải đảm bảo rằng hoạt động sản xuất đủ hiệu quả để tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.
6. Giám sát an toàn và bảo vệ môi trường: Quản đốc xưởng sản xuất phải đảm bảo rằng hoạt động sản xuất được thực hiện trong môi trường an toàn và không gây ô nhiễm.
7. Quản lý cải tiến: Xem xét và có hướng, giải pháp ứng dụng công nghệ, cải tiến phục vụ sản xuất.
Chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, cần tuyển thêm nhiều đại lý.
Cùng phối hợp mở rộng thị trường.
Lan tỏa dịch vụ chất lượng trên cam kết đến với khách hàng.
Nội dung công việc chi tiết khi phỏng vấn.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới trong khu vực được phân công.
- Đàm phán, xây dựng và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Phối hợp cùng phòng kinh doanh hoàn thành các kế hoạch đề ra.
- Hỗ trợ marketing lên chương trình thúc đẩy quảng bá nhà hàng
- Khảo sát đánh giá thị trường, tìm hiểu đối thủ.
- Tham gia các hoạt động bán hàng của công ty ( triển lãm, hội chợ, hoạt động marketing)
- Và các công việc khác của cấp trên giao.
- Chịu trách nhiệm tổ chức các đoàn tour nội địa, lên chương trình đoàn riêng khởi hành hàng tuần.
- Quản lý Cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến điểm các nhà cung cấp dich vụ theo tuyến điểm .
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham quan… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
- Xử lý tình huống phát sinh khi đi tour với khách hàng, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tour và Ban Giám Đốc.
Chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, cần tuyển thêm nhiều đại lý.
Cùng phối hợp mở rộng thị trường.
Lan tỏa dịch vụ chất lượng trên cam kết đến với khách hàng.
Nội dung công việc chi tiết khi phỏng vấn.
• Nhận dữ liệu khách hàng từ Công ty, liên hệ khách hàng giới thiệu và đặt cuộc hẹn để khách hàng tới trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của Công ty ( sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng)
• Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chương trình chính sách sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Phát triển kịch bản, đảm bảo cuộc gọi và chất lượng cuộc gọi;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan
- Kiểm tra nguyên liệu đầu vào và thành phẩm.
- Kiểm tra các thông số kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
- Kiểm tra sự tuân thủ của công nhân
- Theo sự phân công của người giám sát
• Tư vấn, thiết kế chương trình và điều hành các tour trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
• Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, tàu, xe, khách sạn.... để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
• Đặt và kiểm tra các dịch vụ trước khi đoàn đến và khi đoàn kết thúc.
• Báo giá, chăm sóc đối tác trong nước và nước ngoài
• Điều chỉnh và phân công trách nhiệm cho hướng dẫn viên du lịch phụ trách chuyến đi. Cùng hướng dẫn viên kiểm soát lịch trình, chịu trách nhiệm giải quyết những vấn đề phát sinh trong chuyến đi.
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Tìm kiếm khách hàng, nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng thực phẩm có năng lực phân phối sản phẩm trong khu vực.
- Lập kế hoạch bán hàng tốt. lập danh sách khách hàng tiềm năng, chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng. Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Nấu ăn tại các Công ty, Xí nghiệp trong các khu chế xuất, Khu công nghiệp
- Làm việc theo ca
- Các công việc về dịch vụ khác theo sự phân công của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Trải nghiệm thực tế:
· Hỗ trợ các bộ phận khác xử lý các công việc của công ty
- Một số công việc khác liên quan đến điều hành tour
• Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing online,offline, CTV.
• Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng: chương trình du lịch, cho thuê xe cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
• Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ Công ty
• Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh đã được giao