Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận booking từ đối tác: Tư vấn, làm chương trình, tính giá, chốt sales với đối tác.
- Xác nhận booking, xác nhận dịch vụ với đối tác.
- Nhận thủ tục của đối tác chuyển cho điều hành thao tác.
- Gửi lưu ý, thông tin đón tiễn khách, thông tin HDV cho đối tác trước ngày khởi hành.
- Cùng Điều hành và Hướng dẫn viên xử lý các phát sinh trên đường.
- Cùng Kế toán làm thanh toán với đối tác. Trong mọi trường hợp đối tác đều phải nộp tiền vào tài khoản công ty. Cấm nhân viên tự ý thu tiền của đối tác.
- Chăm sóc hậu mãi và resales đối tác sau mỗi tour kết thúc.
-Trực Fangpage và các trang mạng xã hội để tư vấn online; email marketing, tiếp thị khách lẻ để tăng sales.
- Nhận yêu cầu của khách: Tư vấn, làm chương trình, tính giá, chốt sales với khách.
-Cùng điều hành giao tour và dặn dò HDV.
– Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng, thiết lập hệ thống khách hàng
– Giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty, mở rộng thị trường tour du lịch
– Hỗ trợ bộ phận sale trong việc sale tour, quảng cáo tour…
– Hỗ trợ bộ phận điều hành tìm hiểu và lưu trữ các thông tin về nhà hàng khách sạn
Thực hiện vận hành thiết bị đúng quy trình, hướng dẫn và đảm bảo quá trình sản xuất an toàn, ổn định chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn.
Thực hiện chuẩn bị vật tư hoặc dụng cụ hỗ trợ đảm bảo đúng chủng loại, số lượng, chất lượng vật tư đáp ứng tiến độ sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Nắm bắt và xử lý các sự cố trong quá trình sản xuất đảm bảo An toàn thực phẩm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Foodline 1 – Thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, nội thất/Thực phẩm tươi sống
Foodline 2 – Đồ ăn chế biến sẵn, quầy bánh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý Vận hành
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý bán hàng và lợi nhuận
4. Dịch vụ khách hàng
5. Các nhiệm vụ khác
Chuẩn bị nguyên liệu làm bánh mì.
Cắt bánh và làm bánh theo yêu cầu của tiệc.
Làm đúng, đủ số lượng bánh theo yêu cầu của tổ.
Làm bánh theo công thức.
Làm thành thạo các loại bánh tráng miệng Âu và Á (thạch, chè, kèm, mứt, bánh, chocolate…)
Chuẩn bị bánh cho hội nghị, tea break.
Chuẩn bị bánh kem sinh nhật, bánh kem tiệc cưới.
Nghiên cứu và phát triển các loại bánh mới phù hợp với thị trường.
Bảo quản các loại bánh theo đúng quy định.
Làm và thay đổi thực đơn tráng miệng theo yêu cầu của Bếp Trưởng điều hành.
Làm và lưu trữ thẻ công thức chế biến bánh và các món tráng miệng, đảm bảo phải thực thi nghiêm ngặt.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Bảo quản nguyên vật liệu làm bánh một cách khoa học, vệ sinh.
Lưu trữ bánh một cách khoa học.
Lập kế hoạch mua nguyên liệu, dụng cụ cho hoạt động của bếp.
1. Kiểm tra chất lượng của nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm để đảm bảo phù hợp yêu cầu.
2. Đảm bảo kiểm tra / ghi chép và lưu lại các biểu mẫu CCP/ oPRP/ QCP theo yêu cầu hệ thống .
3. Duy trì lưu trữ mẫu và hồ sơ/ tài liệu về chất lượng sản phẩm.
4. Kiểm tra các thông số dây chuyền liên quan đến chất lượng sản phẩm theo tần suất qui định.
5. Theo dõi chất lượng trong suốt quá trình sản xuất và yêu cầu việc điều chỉnh khi cần thiết.
6. Hỗ trợ các họat động của bộ phận sản xuất liên quan đến chất lượng.
7. Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chào bán các sản phẩm của công ty
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với phòng kế toán, đốc thúc công nợ khách hàng mình đang quản lý.
- Thực hiện công việc khác cấp trên giao.
• Nghiên cứu và phát triển danh mục các sản phẩm liên quan tới du lịch; đào tạo, giáo dục kết hợp du lịch; trải nghiệm, học tập cho lứa tuổi mầm non/học sinh/sinh viên hoặc các sản phẩm liên quan tới tệp khách hàng doanh nghiệp...
• Đề xuất các giải pháp nâng cấp, phát triển sản phẩm, dịch vụ cho công ty.
• Cập nhật hệ thống biểu mẫu, quy trình, tài liệu giới thiệu sản phẩm; tài liệu mô tả, hướng dẫn về sản phẩm dịch vụ.
• Giải đáp các thắc mắc, xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai, sử dụng sản phẩm dịch vụ.
• Phối hợp với bộ phận vận hành triển khai đào tạo nhân sự vận hành sản phẩm.
• Phối hợp với bộ phận Sales, Marketing thực hiện các chiến dịch tung bán sản phẩm mới.
• Phối hợp với bộ phận kế toán tính giá thành, giá bán của sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận cho công ty.
• Thực hiện các Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất với Giám Đốc bộ phận.
- Xây dựng chương trình Tour, làm báo giá tour phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Cập nhật, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới cho khách hàng thường xuyên
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Cập nhật chương trình tour trên website công ty
- Linh hoạt trong việc xin giá xe, phòng, vé, thuyền du lịch,...với các nhà cung cấp
- Thực hiện các chương trình du lịch, chốt sales tour khách đoàn và khách lẻ
Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc hàng ngày theo check-list phục vụ
Chào đón khách, lấy order, phục vụ món theo hướng dẫn và tiêu chuẩn nhà hàng
Bảo quản. dọn dẹp gọn gàng, luôn giữ vệ sinh sạch sẽ các trang thiết bị, CCDC, khu vực phục vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng
Chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp linh hợp các bộ phận khác nhằm chăm sóc khách hàng
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi/Phúc lợi:
Được hướng dẫn và tham gia các khóa đào tạo về phục vụ Fine-dining (chất lượng phục vụ cao cấp)
Được phụ cấp ca gãy: 20k/ca
Được bao cơm 2 bữa trong ca làm
Nghỉ 4 ngày/ tháng
Hưởng lương: 5tr5 (chưa bao gồm phụ cấp ca gãy và bao cơm) + Tips + Service charge
Nếu ứng viên biết ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật hoặc tiếng Trung,...) sẽ được phụ cấp thêm từ 500k-1tr mỗi tháng
Thời gian làm việc:
Ca gãy: 10h-14h/17h30-22h (nghỉ ca 3 tiếng rưỡi)