Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch,nơi ở.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.-
Báo cáo ngay lập tức các trường hợp nghiệm trọng/tình huống mâu thuẫn.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Chủ động cập nhật thông tin và kiến thức về dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc:
- Dealing with emails, faxes, booking/ system communication channels, correspondence checking (VIP’s, regular guest, SPG’s…), group allocations, and to respond to guest requests on a daily basis.
- Handling customer queries and complaints relating to the Reservations.
- Maintaining a high standard of communication with all departments.
- Working closely with Front Desk and Operation Team to maximize Guest Satisfaction
- Attending the Daily Briefing with the team to communicate results, ensuring the information is accurate at all times.
- Phụ trách điều hành sản xuất ca theo kế hoạch
- Quản lý con người, máy móc thiết bị và công nghệ trong dây chuyền sản xuất.
- Tiếp nhận kế hoạch sản xuất từ Quản đốc phân xưởng và triển khai kế hoạch sản xuất theo các mục tiêu và chỉ tiêu được giao.
- Quản lý, giám sát mọi hoạt động trong ca sản xuất và triển khai về công tác AT-VSLĐ, HACCP, GMP, 5S, Cải tiến,…tại khu vực Xưởng sản xuất được giao quản lý.
- Thực hiện công tác đào tạo – huấn luyện tay nghề cho công nhân.
- Báo cáo công việc cho Quản đốc phân xưởng.
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng;
2. Thực hiện kế hoạch công tác ngày, tuần, tháng… đã được cấp trên duyệt.
3. Tiếp xúc khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì, mở rộng và phát triển hệ thống khách hàng.
4. Thông báo và thực hiện đầy đủ các chương trình khuyến mại của Công ty cho khách hàng.
5. Xây dựng Hợp đồng với khách hàng
Understand each department’s (e.g. Supply Chain, Production, R&M, QA. QC) daily processes and goals - Coordinate to set performance goals and objectives with upper management
- Observe experienced colleagues to acquire knowledge of methods, procedures, and standards required for performance of departmental duties
- Coordinate to set up work procedures, document systems, the flow of information
- Coordinate to organize internal and external events
- Coordinate with other departments to complete daily tasks (e.g. implementing new policies)
- Kiểm tra và kiểm soát các hoạt động về chất lượng sản phẩm trong nhà máy.
- Đề xuất cải tiến quy trình sản xuất để đảm bảo kiểm soát chất lượng và tiêu chuẩn GMP.
- Báo cáo đánh giá chất lượng hằng ngày.
- Hỗ trợ công việc cho Chuyên viên Chất lượng.
Chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, cần tuyển thêm nhiều đại lý.
Cùng phối hợp mở rộng thị trường.
Lan tỏa dịch vụ chất lượng trên cam kết đến với khách hàng.
Nội dung công việc chi tiết khi phỏng vấn.
- Research potential vendors & compare and evaluate offers from suppliers.
- Track orders and ensure timely delivery & review quality of purchased products.
- Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices…) into internal databases.
- Maintain updated records of purchased products, delivery information and invoices.
- Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage.
- Control and record the procurement documents.
- Follow up, control and record the procurement procedure, principle contact & related documents to ensure adapt the company and group procedure, policy.
- Follow up ISO system’s requirement.
- Building supplier list.
- Strictly follow on the sudden allocated cases when necessary by superior.