Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp đón và Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng (khách hàng đến trực tiếp văn phòng làm việc, không telesales, không đi thị trường)
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả…);
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng;
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL;
- Làm việc từ T2-T7 ( Nghỉ CN)
- Chi tiết : trao đổi cụ thể trong quá trình tham gia phỏng vấn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các trang mạng xã hội.
- Liên hệ khách hàng thông qua data công ty cung cấp.
- Hỗ trợ làm báo giá, thiết kế chương trình tour gửi khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng.
- Phụ trách kinh doanh và điều hành tour inbound & outbound
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu.
- Tổ chức công tác điều hành và xây dựng hệ thống quản lý, giám sát hoạt động của tour.
- Tìm kiếm, đàm phán, giữ mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ tour như nhà hàng, khách sạn, land tour, vé máy bay, phương tiện vận chuyển,....
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, kết quả của tour, tính cạnh tranh của sản phẩm.
- Phân công hướng dẫn viên/cộng tác viên.
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, đàm phán, kí kết hợp đồng.
Our Baristas provide customers with freshly made drinks and bakery goods in a fast-paced environment. High levels of customer service and the ability to work quickly and accurately are key to this role.
- Rotating shifts with 2 days off per week
- Daily communication with team and customers
- Have a spectacular and infectious love for the cafe’s coffee, explanation of the beans, taste, and quality to customers
- Conduct and execute excellent time management skills with high responsibility
- Prepare and serve all types of offered drinks according to correct recipe guidelines
- Prepare, bake, and assist selling bakery items
- Perform latte art skill with great care on all coffee products
- Collect payment and serve customers
- Clean, arrange tables and supplies as needed
- Report to the shift manager in charge of the daily work situation
- Performing other duties as requested
Training period will take about 02-04 weeks at warehouse facility depending on experience level. Upon successful completion of the training course, you will be transferred into one of the company’s café locations once operations have commenced.
More information will be shared in the interview.
-Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng ( khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng thực phẩm chủ yếu: thịt heo ăn chuối HAGL,các đồ gia vị,đặc sản Tây Nguyên…tại showroom và thông qua website/ fanpage/Shopee...
- Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
-Dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ cửa hàng.
-Refill các kệ hàng.
-Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
-Tham gia quản lý và sắp xếp hàng hóa.
-Kiểm hàng trên kệ xuất bán trực tiếp 1 tuần/lần. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.
- Reserve services for guests (such as: Hotel/Transportation/meal...)
- Manage service quality
- On tour customer support and follow up on customer satisfaction
- Operate and manage tours
- Set up relation and negotiate price quote with suppliers
- Other tasks as assigned..
- Work place: Hanoi Office
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch tới khách hàng hiện tại và các kháchhàng tiềm năng (khách hàng đến trực tiếp văn phòng làm việc, không telesales, không đi thị trường)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Khai thác nhu cầu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của công ty
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.
- Thực hiện xuất/ nhập hàng hóa tại kho
- Kiểm đếm hàng hóa về số lượng, chất lượng tương ứng với số lượng của danh sách hàng đã được báo của mỗi lần xuất/ nhập
- Kiểm tra và xác nhận đầy đủ các giấy tờ, thủ tục cần thiết theo quy định của Công ty trước khi xuất/ nhập hàng hóa
- Giám sát và hỗ trợ (nếu cần) quá trình xuất/ nhập hàng hóa
- Cập nhật thông tin hàng hóa đã xuất/ nhập, mã hóa sản phẩm trên phần mềm quản lý hàng hóa và/ hoặc sổ sách/ file dữ liệu khác theo quy định của Công ty.
- Kiểm kê hàng hóa
- Hỗ trợ kiểm soát hàng lỗi, hỏng
- Thực hiện một số công việc khác do Trưởng bộ phận Kho phân công.
- Kiểm tra thông tin cập nhật mới nhất của tất cả các lãnh sự quán/Đại Sứ Quán và Cục Xuất Nhập Cảnh
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng (khách công ty và khách lẻ) có nhu cầu thực hiện visa công tác, du lịch tự túc & du lịch thăm thân đi tất cả các nước.
- Tư vấn visa nhập cảnh Việt Nam (mục đích công tác, du lịch, thăm thân) cho người nước ngoài
- Gửi thông tin giấy tờ cần chuẩn bị chi tiết, chính xác và báo giá cho khách hàng qua email
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ đảm bảo tính chính xác theo yêu cầu của Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán & Cục Xuất Nhập Cảnh và phản hồi lại cho khách hàng qua email.
- Thực hiện khai đơn xin visa online hoặc đơn giấy theo yêu cầu của Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán
- Đặt lịch hẹn nộp hồ sơ nếu Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán yêu cầu và chuẩn bị 1 bộ hồ sơ hoàn chỉnh để nộp vào Đại Sứ Quán/Lãnh Sự Quán hoặc cục Xuất Nhập Cảnh
- Theo dõi, nhận kết quả visa và bàn giao hộ chiếu lại cho khách hàng theo đúng thời gian qui định
- Theo dõi và quyết toán thu chi đối với khách hàng và kế toán trước và sau khi thực hiện visa
- Đặt và quản lý các dịch vụ liên quan đến tour như: visa, hướng dẫn viên, khách sạn, vé, tàu, xe…
- Đảm bảo mọi dịch vụ được đặt tương ứng với chương trước khi khách đến
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành tour
- Tìm kiếm, đàm phán với các nhà cung cấp để có giá tốt nhất với chất lượng phù hợp nhất theo yêu cầu của chương trình.
- Phối hơp với bộ phận kế toán thanh toán cho nhà cung cấp đủ, đúng hạn…
- Phối hợp với bộ phận bán hàng trong việc tiếp nhận yêu cầu, đặt và phản hồi về các dịch vụ liên quan
- Báo cáo tiến độ công việc
• Giới thiệu, tư vấn và bán cho khách hàng các sản phẩm du lịch: tour, combo, khách sạn, vé máy bay, voucher, vé tham quan, vui chơi,….
• Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
• Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
• Xử lý các công việc và dự án công ty giao
• Tìm kiếm khách hàng, đối tác cho công ty
• Luôn trực điện thoại để xử lý các vấn đề cho công ty
- Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty)
- Xây dựng chương trình và báo giá tour.
- Tư vấn bán tour và các dịch vụ cung cấp: Tour ghép Inbound, Tour đoàn Inbound, dịch vụ visa hộ chiếu, dịch vụ đặt xe, đặt phòng khách sạn, …
- Thực hiện giao dịch với khách hàng: Đàm phán, ký kết hợp đồng, đăng ký tour…
- Theo dõi tour đang chạy và xử lý các sự cố phát sinh.
- Đảm bảo doanh số cam kết
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban lãnh đạo Công ty
- Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty)
- Xây dựng chương trình và báo giá tour.
- Tư vấn bán tour và các dịch vụ cung cấp: Tour ghép Outbound, Tour đoàn Outbound; Dịch vụ visa hộ chiếu; Dịch vụ đặt xe; Đặt phòng khách sạn; …
- Thực hiện giao dịch với khách hàng: Đàm phán, ký kết hợp đồng, đăng ký tour…
- Theo dõi tour đang chạy và xử lý các sự cố phát sinh.
- Đảm bảo doanh số cam kết
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban lãnh đạo Công ty