Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng.
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
• Tư vấn khách hàng, giới thiệu thương hiệu của Công ty đến với khách hàng
• Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
• Gửi lời mời tham gia sự kiện công ty hàng tuần đến khách hàng
• Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc
• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp chỉ đạo
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp, khách lẻ kinh doanh sản phẩm vé máy bay, tour du lịch
- Lên kế hoạch và mục tiêu kinh doanh; phát triển đại lý
- Tính chính sách chiết khấu cho đối tác, đại lý
- Ký hợp đồng với khách hàng mới
- Đề xuất các phương pháp Marketing, chính sách khuyến mãi, hậu mãi….
- Thực hiện chăm sóc khách hàng
- Giải đáp thắc mắc khiếu nại cho khách hàng
- Báo cáo bán hàng ngày
Thực hiện tư vấn bán vé, đặt chỗ, tính giá, xuất vé theo doanh số và lợi nhuận được giao
Tìm hành trình, tính giá tốt nhất cho Công ty và khách hàng;
Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Cập nhật thông tin và chính sách của các hãng;
Phối hợp với bộ phận kinh doanh tư vấn cho khách hàng;
Phối hợp với kế toán thu tiền công nợ;
Thực hiện chăm sóc khách hàng;
Đáp ứng xử lý tất cả các phát sinh liên quan đến vé
Thông báo thông tin chuyến bay có thay đổi đến khách hàng;
Giải đáp thắc mắc khiếu nại cho khách hàng
Đào tạo và cập nhật thông tin chính sách
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
Cập nhật thông tin và chính sách của các hãng;
- Tư vấn, bán hàng, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói tại Việt Nam: Dịch vụ Visa, Tour, Xe, …
- Lên kế hoạch, thiết kế chương trình tour, tính giá, trao đổi với khách hàng.
- Làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế để cập nhật các thông tin mới về tour tuyến dịch vụ lên website.
- Liên hệ bộ phận Lữ hành đặt phòng khách sạn, Vé máy bay, Vé tàu, Xe ô tô và các dịch vụ tour tuyến khác theo yêu cầu khách.hàng.
- Làm việc tư vấn dịch vụ trực tiếp với khách hàng Online qua Email,whatsaap, zalo, viber..., giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh tour du lịch và dịch vụ khác của công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ, thời điểm và mùa vụ.
- Phân bổ chỉ tiêu/doanh số và giám sát nhân viên Sales và Điều hành để hoàn thành chỉ tiêu.
- Dự trù ngân sách theo từng mùa vụ, chiến lược kinh doanh, chiến dịch khuyến mãi.
- Khảo sát và phân tích các sản phẩm tour mới, dịch vụ mới, các đối thủ cạnh tranh,…
- Chịu trách nhiệm tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên mới.
- Giám sát, đánh giá kết quả kinh doanh của nhân viên.
- Đề xuất các giải pháp giúp BGĐ xây dựng và phát triển thương hiệu, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng.
- Xây dựng dữ liệu, hồ sơ khách hàng và các chiến lược quảng bá hình ảnh của công ty.
- Các công việc khác được yêu cầu từ BGĐ công ty (nếu có).
- Tư vấn đường bay, hành trình bay, tính giá, đặt chỗ, xuất, hoàn, hủy, đổi vé máy bay.
- Tư vấn, hỗ trợ, nhắc nhở đại lý/khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình, các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.
- Chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
- Trả lời khách hàng trên Fanpage, thu thập và nhập liệu thông tin và yêu cầu của Khách hàng
- Hỗ trợ chia data khách hàng trên page cho bộ phận Sales theo quy định của Công ty
- Phối hợp với Marketing để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc
- Báo cáo công việc hàng ngày, tổng hợp số liệu định kỳ (nếu có)
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói tại Việt Nam: Dịch vụ Tour, Visa, Xe cộ, vé máy bay, ...
- Lên kế hoạch, thiết kế chương trình tour, tính giá, trao đổi với khách hàng.
- Làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế để cập nhật các thông tin mới về tour tuyến dịch vụ lên website.
- Liên hệ bộ phận Lữ hành đặt phòng khách sạn, Vé máy bay, Vé tàu, Xe ô tô và các dịch vụ tour tuyến khác theo yêu cầu khách.hàng.
- Làm việc tư vấn dịch vụ trực tiếp với khách hàng Online qua Email,whatsaap, zalo, viber..., giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Cập nhật thông tin và chính sách của các hãng
Báo cáo cho trưởng bộ phận
Đáp ứng tất cả các phát sinh liên quan đến vé máy bay, giải đáp thắc mắc khiếu nại cho KH
Chăm sóc khách hàng
Tính chính sách chiết khấu cho đối tác, đại lý
1. Phát triển Kinh Doanh (40%)
- Phụ trách phát triển ngành hàng FOOD của công ty: Sushi & Sashimi, Kitchen (To eat, To Cook).
- Thực hiện theo mục tiêu Doanh Thu/ GP ngành hàng Tháng/ Quý/ Năm.
- Thực hiện các chương trình Khuyến Mãi, bán hàng: Tính toán giá bán, lợi nhuận, số lượng bán, doanh thu dự kiến.
- Mở rộng hình thức bán hàng: Nền tảng khác, offline, hợp tác đối tác, phân phối,..
2. Phát Triển Sản Phẩm (20%)
- Nghiên cứu và Ra mắt sản phẩm mới thuộc ngành hàng.
- Đánh giá phát triển hơn hoặc loại bỏ sản phẩm.
- Tính toán các báo cáo sản phẩm mới: Tần suất lặp lại khi ra sản phẩm trong 1 thời gian, doanh thu kỳ vọng để đánh giá thay đổi hoặc loại bỏ hay phát triển.
- Báo cáo các sản phẩm Keys ( sản phẩm chủ lực) để định hướng tập trung.
3. Quản lý Team (20%)
- Làm việc với nhân viên ngành hàng để phân công các cv báo cáo, hỗ trợ hành chính, phát triển nhà cung cấp, thực hiện các công việc của ngành hàng,…
- Quản lý khối vận hành để đảm bảo hiệu suất công việc.
4. Báo cáo và Tối ưu chỉ số chính ngành hàng phụ trách (20%)
- Chỉ số hao hụt nguyên vật liệu.
- Các chỉ số vận hành.
- Theo dõi các báo cáo tiến độ ngày /tuần /tháng /quý.
- Tiếp nhận các phản hồi khiếu nại và để làm việc các bộ phận liên quan cải tiến chất lượng, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc để tối ưu và phát triển ngành hàng.
Các trách nhiệm và nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm về vùng được giao theo chỉ tiêu, yêu cầu công ty đưa ra
- Thương lượng với nhà cung cấp khách sạn đảm bảo giá tốt nhất, khả năng cung ứng phòng khách sạn, kịp thời để giải quyết các khiếu nại của khách hàng cũng như đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng
- Nắm rõ tình hình thị trường khách sạn, đối thủ cạnh tranh, tình hình kinh doanh phối hợp với phòng kinh doanh, marketing đưa ra kế hoạch kinh doanh cho vùng đang quản lý
- Phát triển thêm sản phẩm mới
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trực thuộc hoàn thành công việc
- Chịu trách nhiệm về vùng được giao theo chỉ tiêu, yêu cầu công ty đưa ra
- Thương lượng với nhà cung cấp về khả năng cung ứng và đảm bảo giá tốt nhất
- Phối hợp với phòng bán hàng, marketing trong các các hoạt động liên quan khách hàng
- Phát triển sản phẩm cho đối tượng khách hàng cao cấp (4, 5 sao)
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên
- Cập nhật hàng ngày thông tin liên quan đến các nhóm, đoàn được phân công từ bộ phận Reservation.
- Thực hiện đặt dịch, phối hợp các nhà cung cấp để tổ chức tour cho các đoàn khách được giao theo đúng quy trình, quy định công ty.
- Phối hợp cùng trưởng bộ phận xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động tổ chức tour của phòng điều hành liên quan đến khách hàng, hướng dẫn viên, đối tác…
- Chịu trách nhiệm cùng trưởng phòng về chất lượng tour thông qua hoạt động giám sát và theo dõi tình hình các đoàn khách đang đi tour.
- Thực hiện công tác thu thập chứng từ phối hợp cùng kế toán để thanh toán cho các đối tác dịch vụ, tour guide đảm bảo hiệu quả.
- Cập nhật, quản lý các dữ liệu phục vụ công việc điều hành.
- Thực hiện các công việc khác được giao theo chỉ đạo của trưởng phòng/ Giám đốc Công ty.