Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên ý tưởng, viết bài và xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông và các dự án của Công ty
- Nắm bắt các xu hướng mới trong marketing và truyền thông thương hiệu
- Quản trị các website (đăng mới, cập nhật nội dung bài viết tour).
- Thiết kế ảnh quảng cáo, edit video.
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty, xử lý truyền thông (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tư vấn thủ tục và nhận hồ sơ xin Visa từ khách hàng/phòng Sales
- Chuẩn bị hồ sơ xin Visa cho khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đi nộp hồ sơ phỏng vấn xin Visa ở ĐSQ/LSQ các nước.
- Theo dõi, kiểm tra và nhận kết quả Visa thay khách hàng
- Kiểm tra và cập nhật thủ tục xin Visa các nước theo định kỳ.
- Các công việc sau khi có kết quả visa (HẬU CẦN), CSKH.
- Phối hợp và hỗ trợ các công việc của Bộ phận Điều Hành/Sales khi có yêu cầu .
– Lên đơn nhập hàng dựa vào data trên hệ thống
– Theo dõi đơn hàng và linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp
– Teamwork tốt với bộ phận kho vận để đảm bảo hàng hóa giao đúng số lượng, chất lượng
– Khảo sát thị trường, tìm nguồn nhập hàng mới
– Hỗ trợ quản lí thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc thu mua hàng hóa
- Tổ chức bán sản phẩm, dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Luôn tìm kiếm nguồn khách tiềm năng và phát triển thị trường.
- Có phương án kinh doanh, xác định được thị trường mục tiêu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Rà soát công việc kinh doanh thường xuyên, định kỳ, báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng kinh doanh
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, lên chương trình, bán phòng, tour cho khách.
- Trả lời khách hàng về thông tin chuyến bay và tư vấn lựa chọn cho khách hàng những đường bay tốt với giá cả cạnh tranh nhất.
- Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá và làm các thủ tục: đặt/xuất/hoàn/đổi vé theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách về thời hạn xuất vé cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay tới khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
- Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn từ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé.
- Tư vấn cho khách hàng những giấy tờ cần thiết đem theo
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tham mưu chính sách và quy trình tuyển dụng.
- Đăng tin, sàng lọc CV, lên lịch phỏng vấn, báo cáo kết quả cho BGĐ.
- Phản hồi kết quả cho ứng viên, tiếp nhận nhân sự mới.
- Theo dõi hồ sơ nhân sự trong và sau thời gian thử việc, xem xét đề xuất việc ký hợp đồng.
- Cập nhật, thông báo, giải quyết về thời gian làm việc cho nhân sự (nếu có thắc mắc).
- Phối hợp với BP kế toán chấm công, tính lương, phụ trách các chế độ về bảo hiểm xã hội.
- Kiểm tra công việc hành chính tại công ty.
- Cập nhật, soạn thảo các quy trình, văn bản về hành chính nhân sự.
- Quản lý, điều phối và kiểm soát các công việc hành chính hậu cần (mua, cấp, quản lý VPP, công cụ, văn phòng làm việc,…).
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
- Các yêu cầu khác của BGĐ.
Nắm rõ và thường xuyên cập nhật thông tin các thủ tục visa, hồ sơ visa nhằm tư vấn cho khách hàng được chính xác.
Thường xuyên cập nhật phí visa, phí VFS, BLS…cho các loại visa.
Nhận Request
Hỗ trợ với Sales liên hệ khách hàng lấy hồ sơ.
Check hồ sơ.
Dịch thuật theo form mẫu.
Khai form hợp pháp hóa Lãnh sự đối với các visa có thủ tục này.
Check lại hồ sơ đầy đủ, đặt cuộc hẹn,
Điền form, hẹn khách nộp hồ sơ và theo dõi lấy kết quả.
Thông báo đến khách hàng những thông tin cần thiết để hòan thành công việc đúng deadline đòan.
- Đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mô hình nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do công ty mời lên)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng.
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
• Tư vấn khách hàng, giới thiệu thương hiệu của Công ty đến với khách hàng
• Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
• Gửi lời mời tham gia sự kiện công ty hàng tuần đến khách hàng
• Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc
• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp chỉ đạo
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp, khách lẻ kinh doanh sản phẩm vé máy bay, tour du lịch
- Lên kế hoạch và mục tiêu kinh doanh; phát triển đại lý
- Tính chính sách chiết khấu cho đối tác, đại lý
- Ký hợp đồng với khách hàng mới
- Đề xuất các phương pháp Marketing, chính sách khuyến mãi, hậu mãi….
- Thực hiện chăm sóc khách hàng
- Giải đáp thắc mắc khiếu nại cho khách hàng
- Báo cáo bán hàng ngày
Thực hiện tư vấn bán vé, đặt chỗ, tính giá, xuất vé theo doanh số và lợi nhuận được giao
Tìm hành trình, tính giá tốt nhất cho Công ty và khách hàng;
Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Cập nhật thông tin và chính sách của các hãng;
Phối hợp với bộ phận kinh doanh tư vấn cho khách hàng;
Phối hợp với kế toán thu tiền công nợ;
Thực hiện chăm sóc khách hàng;
Đáp ứng xử lý tất cả các phát sinh liên quan đến vé
Thông báo thông tin chuyến bay có thay đổi đến khách hàng;
Giải đáp thắc mắc khiếu nại cho khách hàng
Đào tạo và cập nhật thông tin chính sách
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
Cập nhật thông tin và chính sách của các hãng;
- Tư vấn, bán hàng, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói tại Việt Nam: Dịch vụ Visa, Tour, Xe, …
- Lên kế hoạch, thiết kế chương trình tour, tính giá, trao đổi với khách hàng.
- Làm việc với các đối tác trong nước và quốc tế để cập nhật các thông tin mới về tour tuyến dịch vụ lên website.
- Liên hệ bộ phận Lữ hành đặt phòng khách sạn, Vé máy bay, Vé tàu, Xe ô tô và các dịch vụ tour tuyến khác theo yêu cầu khách.hàng.
- Làm việc tư vấn dịch vụ trực tiếp với khách hàng Online qua Email,whatsaap, zalo, viber..., giải đáp thắc mắc của khách hàng.