Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch chương trình tham quan, thiết kế những chuyến đi:
Lên kế hoạch sắp xếp các tuyển điểm, dịch vụ vận chuyển, ăn uống ….. phù hợp với từng chương trình, đối tượng khách.
Thiết kế danh sách một số loại bảo hiểm để đề phòng rủi ro và những tình huống bất ngờ. Ví dụ: bảo hiểm về tai nạn, thời tiết xấu, chuyến bay delay, v.v.
Lập các hợp đồng liên quan.
Liên hệ và trao đổi kỹ càng với các bên dịch vụ ăn uống, khách sạn, điểm vui chơi, v.v
Sắp xếp các địa điểm đón và trả khách du lịch.
Chuẩn bị xe cộ đi lại với đầy đủ thông tin về thời gian đi lại, số điện thoại liên lạc hãng xe, giờ giấc đưa đón, v.v.
2. Chăm sóc khách hàng:
Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng và trong suốt quá trình thực hiện cung cấp các dịch vụ.
Quá trình thực hiện tour :
Kiểm tra lại những thông tin liên quan trước giờ khởi hành vài tiếng đồng hồ.
Làm việc lại một lần nữa với hướng dẫn viên du lịch.
Luôn theo dõi quá trình tour diễn ra.
Hỗ trợ giải quyết kịp thời các trường hợp cấp bách.
Dự tính kế hoạch thay thế trong trường hợp phát sinh sự cố (nếu có).
3. Phối hợp các bộ phận khác để phát triển sản phẩm công ty:
Phối hợp với bộ phận kinh doanh lên kế hoạch phát triển thị trường cho công ty: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới các sản phẩm – dịch vụ ….
Xem xét các chất lượng sản phẩm của các đối thủ trong cùng phân khúc.
4. Các công việc khác:
Lập bảng tổng cho chuyến đi, liệt kê các địa điểm đã đến và chi phí đúng với thực tế.
Làm nhật ký tour.
Thực hiện quyết toán với kế toán theo bảng chi phí đã kê khai (bao gồm một số chi phí phát sinh nếu có).
Lập bảng thu thập phản hồi các ý kiến của khách hàng.
- Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ xin Visa của khách hàng,
- Xử lý các thủ tục hồ sơ xin visa Mỹ, Canada, EU, Úc… bao gồm: tư vấn giải đáp thắc mắc, tập hợp hồ sơ, xử lý hồ sơ, khai form biểu mẫu hồ sơ, tiến hành nộp hồ sơ,
- Giải quyết các vướng mắc, sự cố liên quan,
- Cập nhật tình trạng hồ sơ lên Hệ thống quản lý,
- Thường xuyên cập nhật, các thông tin về visa của Lãnh sự quán,
- Thực hiện các yêu cầu khác của lãnh đạo cấp trên.
- Phân tích cấu trúc, nội dung của website, các thẻ siêu dữ liệu (meta, title, description, keyword, sitemap, ...)
- Đề xuất các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm
- Phân tích dữ liệu khách truy cập, địa chỉ truy cập, từ khóa được truy cập để xây dựng kế hoạch SEO, Marketing, thị trường ngách
- Sử dụng công cụ phân tích từ khóa của Google để tìm ra các từ khóa tiềm năng liên quan đến sản phẩm (dịch vụ), nghiên cứu từ khóa và xây dựng từ khóa.
- Cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn về SEO cho các sản phẩm (dịch vụ) mới và các cải thiện cho sản phẩm (dịch vụ) hiện hữu.
- Tham gia triển khai các kế hoạch digital marketing, góp phần đảm bảo sự thành công của các chiến dịch digital marketing có liên quan đến SEO.
- Phân tích nguồn lực cho việc xây dựng Backlinks, Link Popularity có giá trị; duy trì lưu lượng truy cập traffic, page views.
- Lập chứng từ thu, chi, chứng từ ngân hàng và tập hợp các khoản thu chi hàng ngày.
- Thực hiện tổng hợp số liệu, đối chiếu số liệu hàng tuần/tháng/quý.
- Theo dõi kiểm tra đối chiếu công nợ, phải thu phải trả
- Nhận yêu cầu thanh toán từ các phòng ban, kiểm tra đầy đủ,hợp lệ hồ sơ đính kèm theo đúng nguyên tắc & quy trình đã có sẵn.
- Quản lý chứng từ kế toán, sổ kế toán
- Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ được bàn giao.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm
1. Chịu trách nhiệm chính/cao nhất về công tác sản xuất các sản phẩm tại Trung tâm chế biến
+ Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ TTCB về con người, cơ sở vật chất, doanh thu, chi phí, lợi nhuận
+ Xây dựng kế hoạch năm, quý, tháng, tuần cho toàn TTCB và hướng dẫn cho các cá nhân
+ Chia KPIs cho các quản lý bộ phận, hỗ trợ, giám sát đảm bảo đạt được kết quả theo mục tiêu chung
+ Lên báo cáo về doanh thu, chi phí sản xuất ( nguyên liệu,chi phí điện, nhân công, ga, xăng, hàng hỏng hủy, tỉ lệ thu hồi…), lợi nhuận, nhân sự, dự án TTCB... hàng tháng
+ Viết, cải tiến quy trình
+ Quản lý máy móc, công cụ dụng cụ, vật tư bảo trì, xây dựng định mức ngân sách bảo trù, sửa chữa cho cửa hàng, TTCB
2. Quản lý chuỗi cung ứng của Trung tâm chế biến: Thu mua, kho, giao vận
+ Quản lý chuỗi cung ứng, thu mua, kho, điều phối hoạt động giao hàng, đảm bảo các tiêu chí của hàng hóa khi bàn giao cho cửa hàng.
3. Các nhiệm vụ khác
+ Tham gia vào các dự án liên phòng ban
+ Tham gia vào các dự án ngắn hạn do BGĐ phân công
+ Thực hiện các yêu cầu khác do BGĐ giao phó
- Nắm bắt và hiểu rõ sản phẩm cũng như phân khúc khách hàng công ty đang khai thác
- Tư vấn, giới thiệu, thuyết phục khách sử dụng các chương trình tour của công ty
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thọai, khách trực tiếp đến công ty và qua mạng Internet
- Cập nhật, xây dựng và khai thác dữ liệu khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ công ty.
- Hỗ trợ phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu, quảng bá và phát triển thương hiệu công ty qua các trang mạng xã hội facebook, youtube…
+ Tìm kiếm, khai thác thêm nguồn Khách hàng và phát triển quan hệ với các Khách hàng / Đối tác tiềm năng.
+ Liên lạc, tư vấn và gặp Khách hàng để chốt Sales nhằm đảm bảo đạt Doanh số tháng theo Kế hoạch.
+ Follow và Chăm sóc Khách hàng
+ Cập nhật công việc, kết quả Kinh doanh cho Sales Manager.
• Nhận nguyên liệu, thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.
• Sản xuất, pha lóc, đóng gói các loại thực phẩm tươi sống (Pha lóc heo, bò, gà...), cưa cắt thịt tại xưởng.
• Đảm bảo vệ sinh ATTP tại xưởng
• Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Vệ sinh dụng cụ và nơi làm việc
1. Trực tiếp thực hiện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng:
- Tìm kiếm khách hàng khách hàng mới, duy trì và củng cố mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện hữu.
- Tìm kiếm khách hàng sử dụng dịch vụ tour trên nền tảng Hahalolo (đặt tour trên nền tảng).
- Tìm kiếm các nhà cung cấp tour (công ty lữ hành) chất lượng để cung cấp các tour độc đáo cho khách hàng.
- Theo dõi hoàn thành việc ký kết hợp đồng với đối tác.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ cung cấp.
- Xây dựng AFF quan hệ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số được giao.
- Có trách nhiệm theo thị trường được phân công.
2. Tham gia nghiên cứu, xây dựng và hoàn thiện các loại hình sản phẩm dịch vụ của công ty:
- Tham gia nghiên cứu cải tiến, hoàn thiện các loại hình, sản phẩm dịch vụ hiện có và phát triển các loại hình, xây dựng và phát triển sản phẩm dịch vụ mới.
- Tham gia triển khai, kinh doanh các chương trình tour du lịch và các sản phẩm dịch vụ liên quan theo phân công.
3. Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao có liên quan đến chức năng và nhiệm vụ của Ban.