Mô Tả Công Việc
- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình và thích nghề phục vụ
- Tinh thần học hỏi
- Thái độ cầu tiến trong công việc
- Giao tiếp cơ bản được tiếng Anh trong nghiệp vụ nhà hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương, thưởng hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của L’Hôtel du Lac và của ngành du lịch
- Được gia nhập môi trường làm việc thân thiện như đang làm việc tại “ngôi nhà” của chính mình
- Được tham gia các hoạt động dành cho nhân viên do công ty tổ chức vào các dịp đặc biệt, với sự tham khảo ý kiến của nhân viên và hỗ trợ tối đa từ phía doanh nghiệp.
- Được cung cấp bữa ăn tại nơi làm việc theo ca, locker, bãi gửi xe dành cho nhân viên.
- Được cung cấp đồng phục với thiết kế theo concept của L’Hôtel du Lac, áp dụng theo quy định của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động hiện hành như lương tháng thứ 13, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ tuần và phép năm.
- Cơ hội được thể hiện bản thân trong một môi trường năng động, có tính cạnh tranh và thăng tiến.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.