Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công Ty TNHH Anh Nguyễn Beauty (Chingo Dental) tuyển dụng Phụ Tá Nha khoa
Số lượng 2 (Nam/Nữ)
Yêu cầu :
– Tốt nghiệp điều dưỡng, y sỹ trở lên
– Ưu tiên có kinh nghiệm
QUYỀN LỢI CTY
– Lương : Thỏa thuận
– Lương tháng 13
– Sinh nhật 500k
– Được traning dịch vụ và sản phẩm liên tục
– Được học hỏi, làm việc với bác sĩ trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, điều hòa mát rượi
– Chế độ Bảo hiểm theo quy định.
– Teambuiding hằng năm
Và các quyền lợi khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp CV về email: [email protected]
Thông tin liên hệ: Ms Chi (0919 267 996)
Địa chỉ: 22 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.
BLACK’S GYM TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN LỄ TÂN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Chào đón và hướng dẫn KH khi tới phòng tập
• Xử lí quy trình đăng kí và giúp đỡ KH mới
• Trả lời điện thoại và CSKH
• Duy trì sự sạch sẽ tại quầy lễ tân
YÊU CẦU
• Trên 18 tuổi
• Kĩ năng giao tiếp tốt và thái độ phục vụ tích cực
• Ngoại hình tốt và thân thiện
• Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản
THU NHẬP
• Lương cơ bản 4.000.000
• Hoa hồng theo năng lực
• Thưởng theo doanh thu
TỔNG THU NHẬP TỪ 5.000.000
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ SĐT: 077.3782.149
Địa chỉ: 03-05 Trần Quang Diệu, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Tiếp nhận thông tin và tư vấn chi tiết cho khách hàng về khách sạn hoặc tour, xe
- Quản lý thông tin booking, chăm sóc khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) với các bộ phận liên quan
Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
Thiện công việc setup các trang thiết bị, công cụ và dụng cụ đúng quy trình.
Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Xây dựng, tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của nhà hàng theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Kiểm soát, giám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhà hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm trong năm để thúc đẩy doanh thu nhà hàng.
- Phối hợp với bếp trưởng hệ thống để không ngừng sáng tạo nên những món ăn mới độc đáo để thu hút khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng luôn luôn không bị trở ngại khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện và thử thách cho đội ngũ nhân viên,
- Chịu trách nhiệm tìm cách cải tiến dịch vụ của nhà hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng cảm thấy nhà hàng là nơi thưởng thức món ăn thú vị, tiện lợi và đội ngũ nhân viên thân thiện
- Đảm bảo tính sẵn có của đồ ăn, thức uống trong nhà hàng.
- Bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC.. theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
- Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do công ty đề ra.
- Biết pha chế cơ bản
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh sạch sẽ
- Bảo quản các dụng cụ làm việc
- Phối hợp làm việc với các nhân viên khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng BP
+ Reply khách trên app Delivery K, kakaotalk
+ Bấm bill và giao order của khách cho bếp
+ Đóng gói và giao cho shipper
+ Làm ca 5 tiếng từ 11h đến 16h
+ Yêu cầu biết tiếng hàn Sơ cấp
- Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC:
- Đón tiếp và phục vụ khách hàng trong khu vực ăn uống;
- Tiếp nhận đặt phần ăn và tính tiền cho khách tại quầy;
- Đảm bảo vệ sinh trong khu vực Nhà hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Nhà hàng
Nu apartment cần 1 vị trí chăm sóc khách hàng quận 4 và quận 1 Mô tả công việc:
Hỗ trợ tiếp đón khách đến nhận phòng.
+ Mô tả công việc:
Di chuyển giữa các toà nhà để hỗ trợ khách các công việc:
- Tư vấn hướng dẫn các thủ tục nhận phòng và thanh toán.
- Đàm phán, thuyết phục và xử lý các vấn đề phát sinh khi nhận phòng.
- Báo cáo kết quả công việc thực hiện trong ngày.
Khối Telesale: Chủ yếu xử lý data Marketing, khai thác nguồn khách
hàng mới, bám sát data VIP.
2. Khối CSKH: Chủ yếu chăm sóc khách hàng cũ, đặt lịch tái khám, xử
lý khiếu nại và thúc đẩy nguồn khách hàng giới thiệu bạn.
Các bạn sẽ làm việc luân phiên tại các vị trí nhân viên tại tất cả các bộ phận trong nhà hàng (lobby, cashier, supply, cook) như một cách huấn luyện thực tiễn trong vòng 2 tháng.
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng vận hành tốt nhà hàng: quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, lập báo cáo và kiểm kê cuối ngày, tuần, tháng và quý.
Làm việc theo ca theo sắp xếp của Cửa hàng trưởng. Sẵn sàng làm việc các ngày lễ, Tết.
Các công việc khác được giao bởi cấp trên
- Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC.
- Đón tiếp và phục vụ khách hàng trong khu vực ăn uống.
- Tiếp nhận đặt phần ăn và tính tiền cho khách tại quầy.
- Đảm bảo vệ sinh trong khu vực Nhà hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Nhà hàng.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
THỜI GIAN LÀM VIỆC: (Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của Cửa Hàng)
Booking Coordinator Part-time được hướng dẫn để trở thành đại diện của PITO, đóng vai trò hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác trong quá trình vận hành và đảm bảo sự thành công của đơn hàng.
Trong quá trình vận hành, Booking Coordinator Part-time tập trung nâng cao trải nghiệm dịch vụ thông qua việc xây dựng sự gắn kết với khách hàng và đối tác, cùng với đó là tiếp nhận và phản hồi một cách kịp thời các nhu cầu của khách hàng.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
II. CÁCH THỨC LÀM VIỆC
Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC:
Đón tiếp và phục vụ khách hàng trong khu vực ăn uống;
Tiếp nhận đặt phần ăn và tính tiền cho khách tại quầy;
Đảm bảo vệ sinh trong khu vực Nhà hàng;
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Nhà hàng
Mô tả công việc:
Trình bày, tư vấn cho khách hàng thành phần, công dụng và cách sử dụng của từng sản phẩm chăm sóc da, tóc, body, trang điểm,…và thuyết phục khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
· Đảm bảo hàng hóa trên kệ được sắp xếp gọn gàng, bắt mắt và khoa học.
Kiểm kê hàng hóa thường xuyên, tránh thất thoát.
Báo cáo doanh số bán hàng lên quản lý cửa hàng và đặt hàng sản phẩm mới.
Thực hiện các yêu cầu được giao từ Ban Quản lý.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (xoay ca)
Theo sự phân công của Cửa hàng trưởng
Nghỉ 01 ngày cố định trong tuần (từ Thứ 2 đến Thứ 5)
Quản lý nhân viên
Quản lý quầy Bar
Lên danh sách nguyên vật liệu và tổ chức nhận hàng
Các công việc khác
- Chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu và sơ chế chuẩn bị món ăn.
- Tiếp nhận order và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác và cẩn thận.
- Thu dọn sau khi hết khách hoặc hết ca tại khu vực được phân công.