Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
💖VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Thu ngân: Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ (ưu tiên nhân viên toàn thời gian);
2. Pha chế: Pha chế thức uống cho khách theo thực đơn;
3. Phục vụ: Thực hiện công việc tư vấn thực đơn tại bàn, ghi nhận đặt món và phối hợp cùng Bếp để lên món cho Khách hàng;
4. Tiếp thực: Thực hiện lên món chính xác theo ghi nhận đặt món;
5. Phụ bếp: Thực hiện sơ chế nguyên vật liệu, trang trí món ăn theo yêu cầu;
6. Nhân viên biểu diễn (Múa Trà): Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi được tuyển dụng. Làm việc tại các nhà hàng Manwah (100k/buổi, biểu diễn từ 3-5 phút).
- Consulting, quotes, ticket conditions, airline regulations, Visa, Tour, Hotel, car, train,… for customers.
- Air ticket reservation, quotation according to customer's requests, ticket change/ refund.
- Follow up bookings, process and support online ticket bookings.
- Handle customer requests related to booking & support services such as online check-in, meal reservation, luggage, other related booking, Visa, Tour, Hotel, car, train,… and orther booking task.
- Manage assigned customer list.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Có thể xoay điểm linh hoạt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Hiện tại cửa hàng chia các khung giờ làm việc như sau:
Đảm bảo tối thiểu 4 ca/tuần.
Lịch làm xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của cửa hàng.
Lưu ý:
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
Gửi CV qua email: [email protected] hoặc Zalo: 0379.246.890
· Tư vấn giải đáp thắc mắc, kiếu nại của khách hàng về điều kiện vé, quy định của hãng hàng không, Visa, tour,...
· Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ các thủ tục thay đổi vé, hoàn vé, hủy vé,...
· Theo dõi booking, xử lý, hỗ trợ đặt vé máy bay online.
· Xử lý các yêu cầu khác của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, đặt suất ăn, hành lý, các dịch vụ đặt vé tàu, xe và các dịch vụ liên quan.
- Đối ngoại cùng khách hàng
- Quản lý OTA website : agoda, booking, rakuten...
- Trả lời thư của khách hàng khi được gửi đến hộp thư quản lý sales
- Những công việc khác khi Tổng quản lý yêu cầu
– Tìm kiếm và biên tập tin tức, xu hướng du lịch mới.
– Tham gia viết bài chuẩn SEO, giúp tăng traffic cho website công ty
– Lên các ý tưởng sáng tạo nhằm thu hút tương tác của người dùng.
1. Cập nhật Danh sách khách hàng cho Phòng điều hành
2. Hỗ trợ tiếp khách, họp đoàn (nếu có)
3. Hỗ trợ cho P. Điều hành – Công cty.
4. Dịch thuật hồ sơ visa
5. Làm việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
Nhiệm vụ chính: Tìm kiếm khách hàng - Tư vấn dịch vụ - Chăm sóc đối tác
- Tìm kiếm khách hàng: Mở rộng chào giá dịch vụ đến khách hàng, các doanh nghiệp, đại lý,...
- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ và trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt vé. Hỗ trợ xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay
- Giữ mối quan hệ thường xuyên và chăm sóc các đối tác cũ của công ty (thăm hỏi, cập nhật chương trình, báo giá,...)
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
• Điều hành, sắp xếp dịch vụ: Điều xe, điều tài xế,hướng dẫn, đặt dịch vụ
• Kiểm soát chi phí, chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện lên kế hoạch, sắp xếp chương trình tour du lịch
Kiểm tra và báo cáo cho Trưởng phòng QC việc thực hiện, tuân thủ các qui định, qui chuẩn của QC các nhà máy.
- Làm báo cáo tổng hợp các nhà máy theo định kỳ và khi có phát sinh.
- Kiểm tra mẫu chào hàng.
- Tham gia chạy thử nghiệm cùng với phòng R&D.
- Hỗ trợ lấy mẫu Nguyên Liệu, Thành Phẩm cho phòng Legal, R&D,
- Thay QC Sup khi được phân công
- Thay nhân viên QC các nhóm khi được phân công
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện và cập nhật/viết mới các quy chuẩn, quy định chất lượng.
- Báo cáo các hoạt động chất lượng cho Trưởng phòng QC toàn quốc theo quy định.
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí công việc của mình theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Nhân viên bán hàng tại quầy: Chế biến, Thủy hải sản, rau quả, thực phẩm khô, bia rượu bánh kẹo, gia đụng hóa mỹ phẩm
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm.
Hỗ trợ sơ chế nguyên liệu
Nhận hàng và sắp xếp kho bãi.
Quản lý hàng hóa, hàng tồn kho, giữ quầy kệ sạch sẽ.
Tham gia kiểm kê định kỳ theo qui định của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát.