Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
📳 Liên hệ: 0358-787-826 (Ms Linh)
✨ Cần 3 bạn nam/nữ 19 - 28 tuổi bán hàng tại Đại Lý mới khai trương.
✯ Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ khách hàng
✯ Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo mẫu
▮ Thời gian: linh hoạt theo lịch cá nhân.
《 7h30 - 11h30 | 13h00 - 17h00 》
◈ Mức lương: nhận tuần/tháng
📍 Ca gãy: 30K/h
💰 Từ 4 triệu/tháng với ca part-time
💶 Từ 8.5 triệu/tháng với ca full-time
▮Quyền lợi:
➊ Hỗ trợ làm gần nhà, off 4 buổi/tháng
② Thưởng thêm nếu chịu khó
➌ Không yêu cầu kinh nghiệm.
#vieclamthoivu #vieclampartime #vieclamsinhvien #tphcm #banhang #vieclamthem
Tuyển dụng nhân viên tư vấn bán hàng dịp hè - [Khu vực Tân Phú]
✔Không yêu cầu kinh nghiệm.
---------------------------
🍁 Mặt hàng: Mỹ phẩm (sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner,...)
🍁 Mức thu nhập hấp dẫn từ 4 triệu - 8.5 triệu/tháng.
🍁 Yêu cầu nam/nữ từ 20 tuổi, trình độ 12/12.
💠 Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang chờ bằng (2002 trở lên)
💠 Có ngoại hình và khả năng giao tiếp tốt là lợi thế.
🍁 Môi trường làm việc trẻ năng động, được đào tạo và phát triển kỹ năng.
------------------------------------
❄️ Liên hệ: 0358787826 (Ms Linh) hoặc 0703420258.
🏢Địa điểm làm việc: Quận 5, quận 10, Phú Nhuận, Tân Phú, Bình Thạnh, Quận 12, Hóc Môn,...
👍 Yêu cầu người từ 19 đến 40 tuổi, có tinh thần làm việc tốt, ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc
🌸 Nội dung công việc
🔸Giới thiệu, bán mặt hàng mỹ phẩm cho khách hàng
🔸Chăm sóc khách hàng
⏰ Thời gian làm + 🛍️ Lương
▪️Thời gian: 🔹 7h30-11h30 🔹 13h30-17h 🔹
🔸Ca 1 buổi 4 tiếng : 4tr5 - 5tr
🔸Ca 8 tiếng : 8tr5 - 9tr5
📌 Xoay ca liên hệ sắp xếp cụ thể
🌟 Phúc lợi nhân viên
• Được nghỉ ngày chủ nhật
• Thưởng theo doanh số cá nhân ( 10 % )
Cụ thể thêm liên hệ chị Mai phòng nhân sự 0️⃣9️⃣0️⃣6️⃣5️⃣0️⃣3️⃣2️⃣9️⃣5️⃣ hoặc số 0️⃣3️⃣3️⃣5️⃣2️⃣5️⃣2️⃣7️⃣1️⃣5️⃣
+ Chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu và sơ chế chuẩn bị món ăn.
+ Tiếp nhận order và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
+ Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác và cẩn thận.
+ Thu dọn sau khi hết khách hoặc hết ca tại khu vực được phân công
+ Tham gia hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
+ Lên lịch làm việc và sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc
+ Nữ, ngoại hình ưa nhìn , Độ tuổi:18 – 28 tuổi
+ Giao tiếp tự tin, biết tiếng Anh là một lợi thế
+ Hòa đồng, chăm chỉ, trung thực
+ Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ
💟 Tuyển dụng Part-time/ Full-time hè cho sinh viên quận Bình Tân - Ca linh hoạt.
🔆 Mặt hàng Mỹ phẩm thiên nhiên.
⚛️ Yêu cầu: Từ đủ 19 - 28 tuổi, ham học hỏi, giao tiếp cơ bản.
🔆 Thời gian: giờ hành chính.
7h30 - 11h30, 8h00 - 12h00, 13h30 - 17h30
⚛️ Lương: Part-time 3.6 - 3.8 triệu, Full-time 7.2 - 7.6 triệu.
🔆 Phúc lợi: Thưởng doanh số, phụ cấp đi lại, hỗ trợ làm gần nhà, du lịch, picnic.
☎️ Liên hệ: 0794858272 (Ms Nhật Dương).
Việc làm thêm dịp HÈ tại khu vực Tân Phú - Ưu tiên sinh viên làm thời vụ.
☎️ Liên hệ:
0794-858-272 (Ms Phương Mai) hoặc 0386-726-367
❇️ Vị trí tuyển dụng:
Nhân viên bán hàng
Nhân viên sales
📍Thời gian làm việc: 7h30 - 11h30, 13h00 - 17h00
➣ Hỗ trợ xoay ca
❇️ Lương: 4 triệu- 8.5 triệu/ tháng.
📍Yêu cầu:
Tuổi từ 19 - 28
Siêng năng, thái độ tốt
Trình độ học vấn: 12/12
Ưu tiên nam/nữ có ngoại hình dễ thương, ưa nhìn.
#vieclamthoivu #vieclampartime #vieclamsinhvien #tphcm #vieclam #vieclamthoivusinhvien #banhang #vieclamthem #tuyendung
- Nghiên cứu sản phẩm công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các hành vi thay đổi của dùng hoặc thị trường
- Viết báo cáo sản phẩm
- Theo dõi các sản phẩm nghiên cứu ( độ ổn định nguyên liệu và thành phẩm- mẫu lưu sản xuất)
- Thẩm định quy trình sản xuất
- Làm báo cáo ngày
- Có kỹ năng đánh giá cảm quan và lập thống kê biểu đồ sản phẩm nghiên cứu
Nhân viên quản lý và giao nhận suất ăn cho bệnh nhân.
_Mô tả công việc:
Đi thị trường, đến các cửa hàng Tạp hoá/Đại lý trong khu vực được để:
Hướng dẫn khách hàng sử dụng app và đặt hàng trên app phần mềm Telio;
Địa điểm làm việc: Khu vực Hà Nội, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Part-time/ Full-time - Đăng ký thời gian tự do theo ca:
- Ca sáng: 8h00 - 11h00
- Ca chiều: 13h00 - 16h00
Cần tuyển 3 nhân viên cho quán BLANC mới mở tại 158 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1. Làm theo ca, mỗi ca từ 4-6 giờ. Thời gian làm việc từ 6:30 sáng đến 19:00 giờ hàng ngày. Nghỉ Chủ Nhật.
Nhân viên được hướng dẫn pha chế các món của quán và cách thức phục vụ. Được hướng dẫn thêm một số công việc marketing cơ bản (Quán được điều hành bởi các anh chị làm marketing chuyên nghiệp).
Gọi chị Phụng theo số 0909 590545 để trao đổi thêm.
HUONG BEAUTY CENTER THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: HỌC VIÊN KỸ THUẬT
Vị trí: Học viên kỹ thuật, miễn phí dạy nghề và đảm bảo việc làm sau tốt nghiệp
Yêu cầu: Học viên là Nữ, đam mê ngành làm đẹp.
Sau thời gian học: Đảm bảo việc làm tại Huong Beauty, bên cạnh đó còn được hưởng nhiều chế độ như: BHXH, du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, chuyên cần, thâm niên,…
Đừng ngần ngại nhắn tin trực tiếp để được giải đáp mọi thắc mắc về vị trí này nha.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Liên hệ SĐT: 0901.444.999 – Bộ phận tuyển dụng
Gửi CV qua mail: [email protected]
- Lên chiến lược phát triển và vận hành nhà hàng
- Set up team R&D
- Giám sát quy trình quản lý chất lượng chuẩn cho toàn chuỗi: đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn, thức uống đồng đều tại các nhà hàng trong cùng hệ thống
- Tranning và quản lý đội ngũ nhân viên đảm bảo quy chuẩn
- Setting nhà hàng mới
- Điều hành và quản lý hoạt động kinh doanh các nhà hàng hiện có
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất
- Các hoạt động khác theo sự phân phó của cấp trên