Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nấu ăn tại các Công ty, Xí nghiệp trong các khu chế xuất, Khu công nghiệp.
- Nấu các món ăn ba miền
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Đặt trước các dịch vụ cho khách (như: Khách sạn / Vận chuyển / ăn uống ...)
- Quản lý chất lượng dịch vụ, làm việc trên phầm mềm điều hành
- Hỗ trợ khách hàng trong tour du lịch và theo dõi sự hài lòng của khách hàng
- Điều hành và quản lý các tour du lịch
- Thiết lập quan hệ và thương lượng báo giá với nhà cung cấp
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công ..
Địa chỉ làm việc: Phòng 311, Tầng 3, Tòa HEI Tower Số 1 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Liên hệ và lưu trữ các thông tin về nhà hàng khách sạn… theo sự phân công của bộ phận Điều Hành.
- Thực hiện gọi điện và làm việc với đối tác.
- Báo cáo công việc theo quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của người hướng dẫn.
Our job requires drivers to safely escort our customers around on our group and private tours via their motorbike. All of our drivers are trained in customer service, tour routes, food knowledge, and safety training. Each tour consists of a support team and tour leader so that our drivers can focus on providing their customers with a great service without distractions.
This job is fun and exciting, but also gives the chance for each part time driver to develop skills that will help them no matter what the future holds.
1. Chế biến các loại bánh theo kế hoạch của giám sát và trợ lý giám sát :
- Đảm bảo rã đông nguyên liệu đã chế biến từ hôm trước đủ để chế biến trong ngày.
- Đảm bảo ủ bánh, nướng bánh đúng công thức, đúng thời gian.
- Trang trí thành phẩm hoặc bán thành phẩm theo đúng tiêu chuẩn của phiếu kỹ thuật.
- Dự trù đủ số lượng bán trong ngày theo nguyên tắc bánh chủ lực làm trước, sau đó đến các loại bánh tiếp theo trong danh sách.
- Làm bánh gối đầu cho ngày hôm sau. theo kế hoạch của giám sát và trợ lý giám sát.
- Đảm bảo sơ chế, tẩm ướp nguyên liệu, bảo quản đủ để chuẩn bị chế biến cho ngày hôm sau.
2. Hỗ trợ bán hàng:
- Đóng gói và dán tem sản phẩm.
- Trưng bày hàng hóa, bảng giá sản phẩm.
3. Vệ sinh kho, quầy kệ: đảm bảo các kho lạnh, kho nguyên liệu, máy móc thiết bị,tủ kệ trưng bày… luôn sạch sẽ sau cuối ca làm việc
4. Kiểm tồn kho nguyên liệu, đảm bảo lượng tồn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
5. Kiểm tra an toàn điện, lửa trong chế biến.
- Quản lý, đôn đốc, điều động, sắp xếp phân bổ công việc cho công nhân viên thực hiện đúng phân công nhiệm vụ được giao.
- Cân đong đo đếm nguyên liệu đầu vào, hóa chất, phụ gia đưa vào sử dụng.
- Kiểm soát biểu mẫu sản xuất. Kiểm tra số lượng nguyên liệu nhập, chỉ số, thông số, chất lượng hàng hóa trong quá trình sản xuất theo đúng quy trình sản xuất. Chuyển giao thành phẩm sau sản xuất cho Bộ phận kho đúng ký, đúng lượng, đúng lô.
- Hoàn trả các thiết bị phụ gia sau sản xuất còn tồn đọng, thừa.
- Thực hiện các báo cáo liên quan. Chịu trách nhiệm về nhân viên thuộc quyền thực hiện các quy định công ty, kết quả công việc của nhân viên cấp dưới.
- Phối hợp với các BP liên quan thực hiện các sản xuất thử nghiệm
- Các công việc khác trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
- Kiểm tra lịch tiết dạy đã đặt trước, điều chỉnh nếu cần thiết, lên lịch làm việc cho ngày.
- Cập nhật việc quản lý thời gian bằng cách sử dụng quyển Master Appointment Book (MAB) và Hệ thống dữ liệu khách hàng (CMS)
- Kiểm tra việc cập nhật hệ thống CMS đầy đủ và đúng cách.
- Tham dự cuộc họp, buổi huấn luyện hàng ngày và phải tương tác tốt trong cuộc họp / huấn luyện
- Tập luyện thường xuyên hàng ngày để rèn luyện chuyên môn và để duy trì trạng thái sức khoẻ (ngoài khung giờ làm việc hoặc nếu được cho phép)
- Thực hiện các buổi định hướng và các tiết tập thử đúng chuẩn và chuyên nghiệp.
- Gọi điện liên hệ các khách hàng đang hoạt động để đặt lịch và thực hiện các buổi định hướng tập luyện với chất lượng cao.
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho tất cả các đối tượng khách hàng và giám sát giúp đỡ khách hàng trên sàn tập khi cần thiết.
- Hàng ngày làm việc với nguồn khách hàng hiện tại để tạo nguồn giới thiệu, để tăng quy mô khách hàng.
- Đánh giá thể trạng của khách hàng và thiết kế chương trình tập luyện cá nhân để đáp ứng mục tiêu của khách hàng.
- Cung cấp những lời khuyên căn bản cho các hội viên về chế độ dinh dưỡng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy chế của công ty trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Đảm bảo cập nhật về hợp đồng cho khách hàng và đảm bảo tất cả khách hàng đang tập luyện và không bị quá hạn hợp đồng
- Làm quen với các thiết bị máy móc để biết cách sử dụng và vận hành một cách an toàn và hiệu quả.
- Có trách nhiệm với các trang thiết bị của bộ phận Fitness và của câu lạc bộ
- Thường xuyên đi trực trên sàn để đảm bảo các hội viên đang tập luyện một cách an toàn và hiệu quả, phòng tập gọn gàng và các thiết bị được sử dụng và bảo quản tốt
- Nói chuyện với ít nhất mười khách hàng một ngày để đảm bảo họ đang có trải nghiệm tốt tại câu lạc bộ.
- Tiếp nhận tất cả những yêu cầu của khách hàng liên quan đến câu lạc bộ và chuyển đến bộ phận có liên quan để xử lý
- Hỗ trợ & Chấm công nhân viên SUP/Sale thị trường Miền Bắc, Miền Trung.
- Rà soát, kiểm tra số liệu XNT thị trường toàn quốc
- Lên bảng tính lương doanh số kênh MT miền Bắc, bảng tính lương kênh GT toàn quốc
- Làm các báo cáo tổng hợp cuối tháng.
- Hiểu biết về các loại bánh ngọt đơn giản, có thể trang trí hàn chỉnh một chiếc bánh kem.
- Sản xuất bánh theo order hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty)
- Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm du lịch cho đối tượng khách đoàn, khách du lịch hội thảo và tổ chức sự kiện.
- Lập kế hoạch doanh số hàng tháng. Lên phương án sale cho từng thời điểm.
- Thiết kế chương trình, lập bảng giá và quản lý tour.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của công ty
Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý chiến lược nhân sự, giám sát hoạt động kinh doanh của từng cửa hàng để đảm bảo về doanh thu, lợi nhuận, chi phí (hàng hóa, nhân sự, tài chính, …) và các chi phí khác theo đúng chỉ tiêu công ty đề ra.
Quản lý, hướng dẫn, đánh giá, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên (quầy và bếp) của chuỗi cửa hàng.
Phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing tổ chức trưng bày hình ảnh, trang trí cửa hàng, các chương trình khuyến mãi, hoạt động Marketing đa dạng nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh thu.
Phối hợp với Phòng Sản xuất, Chuỗi Cung ứng để đảm bảo sản phẩm, hàng hóa tại khu vực mình quản lý.
Đảm bảo cửa hàng vận hành theo tiêu chí đảm bảo VSATTP, đảm bảo vệ sinh và các tiêu chí về QSC để đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tổng hợp, chịu trách nhiệm và báo cáo định kì cho cấp trên các vấn đề liên quan tới vận hành và tình hình kinh doanh từng cửa hàng.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan chức năng để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của các cửa hàng.
Đảm bảo đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Phối hợp với phòng ban liên quan để xây dựng hệ thống tiêu chuẩn, quy trình, checklist để cải thiện công việc cho khối cửa hàng.
Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.