Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hỗ trợ khách hàng làm Visa – Passport;
• Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng Outbound;
• Hỗ trợ Phòng Outbound trong việc tổ chức Tour du lịch cho khách hàng;
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Theo dõi và cập nhật tình trạng thanh toán của các khoản phải thu, đã thu của khách hàng theo chỉ tiêu được giao.
Gọi điện, liên hệ với khách hàng để nhắc thanh toán, thuyết phục và thúc đẩy khách hàng thanh toán sớm hoặc đúng hạn các khoản phải thu.
Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những vướng mắc của khách hàng trong khi giải quyết các khoản phải thu.
Gặp mặt, trao đổi và đàm phán với khách hàng để có hướng giải quyết những khúc mắc của khách hàng
Phối hợp và đề xuất với Head of Collection những giải pháp để giải quyết nợ xấu hoặc những trường hợp đặc biệt.
Tổng hợp báo cáo, thống kê dữ liệu của phòng.
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 từ thứ 2 - sáng thứ 7
Quản lý vận hành
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện và chất lượng tốt.
• Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày.
• Thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn thành trước khi cửa hàng mở cửa.
- Kiểm tra và xác minh các đơn đặt hàng do Nhân viên để xuất.
- Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự kiểm kê hàng tháng & kiểm kê năm hai năm một lần theo lịch trình.
- Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho nhân viên để chuẩn bị cần thiết cho Ngày hội thành viên và ngày lễ
' • Thiết bị vận hành, ánh sáng và dụng cụ (gondola, ụ hàng, kệ, v.v.) ở trong điều kiện tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng
• Tất cả các kho đều được khóa trong điều kiện tốt
• Thực hiện trưng bày POP đúng cách
• Quy trình PCCC được thực hiện đúng cách
- Duy trì FSH theo quy định của công ty
- Kiểm tra và xác minh số lượng thất thoát sau khi kiểm kê và lập báo cáo cho cấp trên.
- Thực hiện mở & đóng cửa cửa hàng theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
- Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho các mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
Quản lý bán hàng & lợi nhuận
- Đảm bảo rằng hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện tốt, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
- Quản lý hàng tồn kho và đặt lại đơn đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả và đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Kiểm tra giá và thay đổi giá (nhãn) khi cần thiết được hoàn thành trước khi mở cửa hàng.
- Kiểm kê hàng tháng thực hiện theo quy định của công ty.
- Phối hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định các mặt hàng bán hàng thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận thu mua.
- Lưu giữ hồ sơ về đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về sản phẩm bán tốt, kết quả chương trình khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh.
Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "bán hàng cộng hưởng". Hãy lịch sự và lắng nghe theo nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất cho sự hài lòng của khách hàng
- Nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về các chương trình khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, đổi/trả hàng,...
- Thiết kế 3D, bóc tách kỹ thuật, các mô hình dự án sân khấu, gian hàng triển lãm cho sự kiện và hội nghị…và các sản phẩm Thiết kế khác được các bộ phận giao.
-Làm công việc do phòng ban giao việc
- Nấu các món trong thực đơn theo kế hoạch của giám sát quầy và Hot deli Chef
- Bán hàng
- Vệ sinh kho đông, kho mát, kho nguyên liệu khô, thiết bị máy móc lớn – nhỏ, các quầy, tủ, kệ trưng bày sản phẩm … luôn sạch sẽ.
- Trực tiếp kiểm tồn kho nguyên liệu, đảm bảo lượng tồn phù hợp với nhu cầu sử dụng tránh hao hụt, thất thoát.
- Phụ trách bàn giao ca nhằm mục đích đảm bảo kế hoạch sản xuất trong ngày và hôm sau đồng thời tránh được việc mất mát công cụ dụng cụ nhỏ
- Duy trì các nguyên tăc vệ sinh trong tất cả các khu vực nấu ăn và làm sạch chúng vào cuối ca.
- Kiểm tra an toàn điện, lửa trong chế biến.
Thu thông tin và ý tưởng về sản phẩm mới từ MKT, thông tin thị trường về sản phẩm thử
Đưa thông tin yêu cầu về nguyên liệu mới cho phòng cung ứng
Tiến hành thử các nguyên liệu mới, nguyên liệu thay thế
Tiến hành nghiên cứu sản phẩm mới, bao bì mới, quy cách mới.
Cung cấp thông tin ghi nhãn cho bộ phận MKT, check thông tin bao bì mới, bổ sung NCC mới.
Tiến hành cải tiến sản phẩm, quy trình, công nghệ
Triển khai sản xuất thử tại chuyền sản xuất.
Đào tạo công nhân về quy trình sản xuất mới, cải tiến
Thiết lập thông số và qui trình sản xuất phù hợp
Cung cấp thông tin về sản phẩm cho các bộ phận liên quan (BOM, TC NVL, QTSX, thông tin về sản phẩm: Barcode, kích thước, trọng lượng)
Thực hiện tuân thủ các quy trình, quy định, hoàn thành hệ thống báo cáo, đảm bảo tính bảo mật QT và CT theo đúng qui định nhằm nâng cao tính hiệu lực hệ thống phòng R&D và nâng cao tinh thần quản lý tại vị trí đảm trách.
- Hỗ trợ lập báo cáo,
- Hỗ trợ làm và xử lý hồ sơ các hồ sơ BHXH…
- Hỗ trợ tổng hợp lương và hướng dẫn lên tờ khai TNCN, TNDN.
- Hỗ trợ đóng sổ sách từ tổng hợp đến chi tiết, phiếu thu, phiếu chi, sắp xếp và lưu chứng từ kế toán.
An Phát Catering Services - 1 thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings, là Công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các công ty, nhà máy,... với quy mô hàng chục nghìn suất ăn/ngày.
Mô tả công việc vị trí cần tuyển:
- Phối hợp với Bếp trưởng để xây thực đơn, định lượng phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Giám sát và đào tạo bếp thực hiện đúng các quy định về dinh dưỡng và Vệ sinh An toàn thực phẩm.
- Tham mưu cho quản lý trực tiếp các vấn đề còn hạn chế trong quá trình vận hành nhằm nâng cao hiểu quả sản xuất và chất lượng công việc.
In this position, you will have an overview about the inbound industry which focus on Inbound market, what Inbound travelers expect from us and how can we provide them an unforgettable experience in Vietnam.
Responsibilities:
• Support Tour Operator in creating outlines and Travel itineraries
• Help to reconfirm bookings with/for agents
• Make reservations with local suppliers and hotels and deliver optimal service to clients on the ground. Support Team in update data into Tourplan software
• Support Tour Operator in communicating and arranging Tour guide
• Other tasks will be assigned by Line Manager.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình; tư vấn, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách. Chịu trách nhiệm về các booking, các vé do mình đặt và xuất.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, đặt suất ăn, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay nội địa và quốc tế
- Cập nhật các chính sách giá của các hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, kết hợp với bộ phận khác trong công ty để có sản phẩm mới thông tin nhanh nhất cho khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác có liên quan đến phòng vé, báo cáo việc thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận
-Thực hiện công tác giao nhận, vận chuyển hàng hóa theo kế hoạch giao hàng.
-Quản lý, phân công nhiệm vụ cho từng cán bộ công nhân viên trong bộ phận, hướng dẫn và đáp ứng môi trường làm việc hiệu quả cao nhất.
-Tổ chức quản lý kho hàng hóa: quản lý số lượng (nhập, xuất, tồn) kho, thực hiện các thủ tục nhập, xuất kho, sắp xếp, lưu…
-Báo cáo cho các bộ phận liên quan về việc: hàng nhập, tồn kho, giao nhận sọt
-Quản lý in tem cho từng loại hàng hóa và từng khách hàng
-Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp và Kho tổng về việc nhận và giao hàng hóa.
-Tổ chức thực hiện công tác 5S tại Kho
-Phối hợp bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng hàng
-Các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của cấp trên
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu. Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng, hóa đơn bán hàng theo đúng quy định..
- Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng.
- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult Lady)
- Huấn luyện, hỗ trợ, đồng hành công việc cùng với những cộng tác viên bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
- Tham gia hoạt động phát sản phẩm dùng thử.Số
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Tư vấn bán hàng tại từng hộ gia đình.
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành công việc cho cộng tác viên bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
- Tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng theo tuyến hàng tuần của khu vực mình quản lý
• Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
• Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Giám sát bán hàng hoặc quản lý Bán hàng Khu vực (ASM).
• Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ .
• Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.