Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty: hội nghị, sự kiện, dẫn đoàn khách nội địa và quốc tế
• Liên kết và kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của các nhà cung cấp
• Phối hợp cùng các cá nhân, bộ phận liên quan thực hiện các dịch vụ của công ty
• Thực hiện công việc được cán bộ quản lý phân công và các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
• Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty: hội nghị, sự kiện, dẫn đoàn khách nội địa và quốc tế
• Liên kết và kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của các nhà cung cấp
• Phối hợp cùng các cá nhân, bộ phận liên quan thực hiện các dịch vụ của công ty
• Thực hiện công việc được cán bộ quản lý phân công và các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
• Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng; tư vấn, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ của công ty.
Tổ chức và thực hiện tour theo yêu cầu của khách hàng và sản phẩm truyền thống của công ty;
Tham gia xây dựng các sản phẩm, dịch vụ liên quan.
Tham gia xây dựng và phát triển đội Sales của công ty
1. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp các thông tin liên hệ của khách hàng (trực tiếp/ gián tiếp) và điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn kịp thời,đúng qui trình, qui định
- Liên hê chăm sóc, ghi nhận ý kiến NPP/ĐL, điểm bán, nhân viên bán hàng hàng ngày, chủ động điều chỉnh lịch chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng sau khi chuyển liên hệ theo định kỳ để khảo sát mức độ thỏa mãn khách hàng, báo cáo kết quả
- Liên hệ chăm sóc, đánh giá, lấy thông tin NPP thanh lý căn cứ theo biên bản làm việc, đánh giá NPP của RSM/ASM theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận, tiến hành gọi điện kiểm tra xác thực về việc thực thi các chương trình khuyến mãi (nếu có), lương thưởng của đội ngũ NVBH và các trường hợp khác theo chỉ đạo của cấp trên, báo cáo kết quả
- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng, khối kinh doanh và cung cấp các bộ phận liên quan khi có yêu cầu
2. Xử lý khiếu nại, báo cáo
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình
- Theo dõi, tổng hợp tỉ lệ mua hàng thành công, báo cáo cấp trên và gửi kết quả lại cho bộ phận chuyển thông tin
- Lập các báo cáo chăm sóc khách hàng, đánh giá kết quả khảo sát khách hàng, báo cáo xử lý khiếu nại
- Căn cứ thông tin chăm sóc NPP, lập bảng đánh giá Sales (RSM/ASM/SS) hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
3. Khác
- Gửi phiếu khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng, thu phiếu, lập bảng khảo sát (mỗi năm 1-2 lần) để đánh giá và làm dữ liệu lập hồ sơ đánh giá ISO hàng năm
- Xử lý công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Lên kế hoạch và điều hành hoạt động các cửa hàng trong khu vực
2. Chịu trách nhiệm doanh số trong khu vực quản lý
3. Chịu trách nhiệm về chi phí và hiệu quả kinh doanh khu vực
4. Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng dịch vụ
5. Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng sản phẩm
6. Quản lý tiền – hàng hóa – tài sản thuộc khu vực mình quản lý
7. Quản lý trực tiếp đội ngũ nhân sự quản lý quán
8. Quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, qui trình, qui định, nội qui của công ty
- Chăm sóc khách hàng & tìm kiếm mở rộng khách hàng mới
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách hàng,
- Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng có sẵn và định hướng giúp nhân viên phát triển nguồn khách hàng tiềm năng trong tương lai.
• Triển khai bán hàng, đặt hàng, giới thiệu sản phẩm tại các chuỗi siêu thị, siêu thị mới trên địa bàn phụ trách.
• Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.
• Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
• Triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng cho các siêu thị
• Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
• Nâng cao doanh số, xúc tiến đưa sản phẩm vào siêu thị.
• Lập các báo cáo bán hàng (báo cáo tuần, tháng).
• Báo cáo công việc theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
- Quản lý các quy trình làm việc tại nhà ăn;
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong nhà ăn;
- Ghi sổ 3 bước, lưu mẫu, làm dự trù;
- Làm việc theo ca;
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chế xuất;
- Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Quản lý về Công nghệ thực phẩm.
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong căn tin
- Làm việc theo ca.
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chiết xuất
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
1 Hiểu các yêu cầu và nhu cầu mua hàng của các bộ phận một cách chính xác, rõ ràng, hiệu quả.
2 Phối hợp với các bên (các bộ phận và nhà cung cấp) để đảm bảo cung cấp các đơn hàng hàng ngày, nhanh chóng, kịp thời.
3 Tìm kiếm, hiểu biết, tự quản lí danh sách nhà cung cấp.
4 Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn hàng nhập về phù hợp với khu dự trữ, kho của Công Ty.
5 Chịu trách nhiệm tìm nhà cung cấp, đàm phán giá cả, số lượng, chất lượng sản phầm sao cho phù hợp với yêu cầu của các bộ phận đề xuất.
6 Thu thập các báo giá và so sánh giá cho các cấp trên phê duyệt.
7 Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến mua hàng và vận chuyển.
8 Phối hợp kiểm tra kho hàng ngày và hàng tháng, đảm bảo dự trữ hàng tồn kho tối thiểu đảm bảo hoạt động.
9 Tham gia vào quá trình xác minh trạng thái của đơn hàng từ thực tế, cũng như thao tác nhập hàng trên hệ thống tránh sự sai sót, nhầm lẫn.
10 Hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính văn phòng, hỗ trợ các phần hành khác trong bộ phận khi được giao
Ngành hàng: Thực Phẩm & Đồ Uống
Sản phẩm chủ đạo: Thịt bò, cừu mát cao cấp nhập khẩu Úc
Kênh bán: Nhà hàng, Khách sạn, Siêu thị, Nhà phân phối
Phát triển thị trường:
- Tìm kiếm và gặp gỡ các khách hàng trên địa bàn phụ trách theo kế hoạch đã lập.
- Tư vấn & thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm trên cơ sở hiểu biết về sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
- Lập báo giá & thực hiện đúng chính sách công ty trong việc hỗ trợ khách hàng.
- Theo dõi tình hình tồn kho của sản phẩm để có kế hoạch bán phù hợp và kịp thời.
- Sử dụng hiệu quả các công cụ bán hàng của công ty.
Chăm sóc khách hàng & xử lý khiếu nại:
- Thiết lập mối quan hệ tốt & chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Theo dõi khâu giao hàng & xử lý các phát sinh (nếu có).
- Phối hợp cùng các Bộ phận để xử lý các khiếu nại (nếu có).
- Chịu trách nhiệm việc thanh toán, thu hồi công nợ kịp thời.
Lập kế hoạch, báo cáo & đề xuất :
- Lập kế hoạch bán hàng tuần/tháng, dự báo lượng bán sản phẩm.
- Đánh giá mức độ tăng trưởng doanh số mặt hàng hàng tháng, quý, năm.
- Đề xuất kế hoạch phát triển thị trường với Giám đốc.
1. Làm thủ tục giấy tờ theo yêu cầu
2. Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
3. Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
4. Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
5. Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
6. Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
Mô tả công việc:
- Kiểm tra thực phẩm trước khi nhập, xuất.
- Kiểm soát chất lượng quá trình sơ chế
- Kiểm tra tình trạng phế sơ chế
- Kiểm soát chất lượng món ăn trước khi chia
- Ghi chép, xử lý dữ liệu
- Kiểm tra tình trạng các công cụ, dụng cụ để đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng.
- Lập mẫu, lưu mẫu
- Check xác nhận việc duy trì các tiêu chuẩn, quy định trong sản xuất
- Cảnh báo các mối quy.
- Xây thực đơn, định lượng.
- Kiểm tra quá trình làm việc của các bộ phận để kiểm soát các vấn đề về VSATTP.
- Kiểm soát định lượng, chất lượng các món ăn.
- Phụ trách các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, HACCP, ATLD, PCCC.
- Kiểm soát các mối nguy trong quá trình sơ chế, chế biến và bảo quản thực phẩm (vd: dị vật, nấm mốc, mầm bệnh, kiểm soát côn trùng gây hại.
- Tham mưu cho quản lý trực tiếp các vấn đề còn hạn chế trong quá trình vận hành nhằm nâng cao hiểu quả sản xuất và chất lượng công việc.
- Kiểm tra thực phẩm trước khi nhập hàng
- Kiểm soát chất lượng quá trình sơ chế
- Kiểm tra tình trạng phế sơ chế
- Kiểm soát chất lượng món ăn trước khi chia
- Ghi chép, xử lý dữ liệu
- Kiểm tra tình trạng dụng cụ sau rửa: bát, đũa, thìa, khay…
- Kiểm soát chất lượng quá trình sơ chế
- Kiểm tra tình trạng phế sơ chế
- Lập mẫu, lưu mẫu
- Check xác nhận việc duy trì các tiêu chuẩn, quy định trong sản xuất
- Thực hiện 5S, kiểm tra 5S các khu vực bếp