Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Pha chế các đồ uống cơ bản phục vụ BLĐ và nhân viên công ty, khách đến công tác (coffee, sinh tố, nước ép, trà..)
Phục vụ, dọn bàn
Oder nguyên liệu/hàng hóa ( trà, cafe, trái cây..) theo nhu cầu căng tin hàng ngày/tần.
Báo cáo Doanh thu hàng ngày ( nhập phần mềm)
- Thực hiện việc kiểm tra chất lượng ở các công đoạn của quy trình sản xuất, giám sát chất lượng SP theo tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu nhập, bán thành phẩm, hàng hóa xuất đi, bao bì, lập và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Kết hợp với Xưởng sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp, phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
- Đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại các công đoạn.
- Kiểm tra chất lượng, GMP, độ an tòan trên dây chuyền sản xuất.
Công ty CP TECOTEC Group tại địa chỉ Tầng 2, Tòa nhà CT3A, KĐT Mễ Trì Thượng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, HN. Với nhu cầu phục vụ chính cho CBNV Công ty về ăn sáng, đồ uống, chúng tôi tuyển dụng nhân sự Pha chế và Tạp vụ cho TECOTEC E-COFFEE.
Mô tả chung:
- Pha chế đồ uống: Café, sinh tố, sữa chua, …
- Kiểm tra hàng hóa: Số lượng và chất lượng nhập vào và xuất ra.
- Chuẩn bị đồ bán trong ngày.
- Hạch toán thu chi mua bán hàng, xuất nhập tồn và kiểm tra sử dụng định mức đồ uống của CBNV Công ty và Khách hàng.
- Đảm bảo công tác an toàn thực phẩm; An toàn lao động; Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
Mô tả chi tiết:
1. Pha chế và cung cấp đồ uống theo yêu cầu:
- Nhận order đồ uống.
- Pha chế và cung cấp đồ uống theo order chính xác và đúng theo quy định của Công ty, cần chú ý các yêu cầu đặc biệt của người sử dụng.
- Thực hiện pha chế, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp; Biết sử dụng pha máy.
2. Bảo quản và làm sạch các dụng cụ làm việc:
- Giữ quầy bar sạch sẽ, gọn gàng trong suốt quá trình phục vụ.
- Rửa và lau sạch ly, cốc, chén, đĩa, các vật dụng phục vụ và các đồ dùng của bar theo quy định.
- Quản lý các công cụ làm việc: Ly, cốc, chén, đĩa và các vật dụng có liên quan.
- Quản lý hàng hóa của bộ phận bar.
- Kiểm soát số lượng nhập xuất tồn của bar hàng ngày.
- Lên danh sách và yêu cầu đặt hàng cho bar hàng ngày/tuần và tổ chức nhận hàng từ bộ phận cung cấp.
- Kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất của quầy bar.
- Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc của bar như tủ lạnh, máy xay sinh tố,… tắt các thiết bị máy móc có liên quan đến điện nếu không sử dụng.
- Kiểm tra hàng tồn cuối ngày làm việc.
3. Công việc tạp vụ phối hợp với Nhà bếp:
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc của bar và nhà bếp.
- Phối hợp với bộ phận Tạp vụ các công việc nấu ăn trưa: Sơ chế thực phẩm, chia suất ăn, bưng bê cho khách, nhận order món ăn, rửa bát và dọn dẹp bếp nấu, phòng ăn.
4. Thực hiện các công việc khác:
- Ghi chép sổ sách, báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Primary Objective:
Roles and responsibilities:
Nhân viên Sale tour du lịch của công ty Vietkingtravel đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các chương trình du lịch hấp dẫn và đáng nhớ. NHiệm vụ của 1 nhân viên kinh doanh tại Vietkingtravel bao gồm:
- Tham gia vào các khâu trong quá trình sản xuất bánh mỳ, bánh ngọt: Trộn bột, nhào bột, chia bột, ủ bánh, nướng bánh, đóng gói,...theo yêu cầu. (đối với bếp bánh mì)
- Làm các loại bánh sandwich, salat, pasta theo yêu cầu. ( đối với bếp bánh sandwich)
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, đảm bảo chất lượng hàng hóa, an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực quầy bánh
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
+ Paris Baguette Mỹ Đình
+ Paris Baguette Trung Hòa
- Đặt và quản lý các dịch vụ cho Tour: Hướng dẫn viên, khách sạn, xe, vé máy bay, visa…
- Kiểm tra và đảm bảo các dịch vụ được đặt đầy đủ trước khi tour bắt đầu và xử lý các phát sinh trong tour
- Liên hệ, đàm phán & làm hợp đồng với các đối tác để có được giá dịch vụ tốt nhất
- Phối hợp với bộ phận kế toán trong việc thanh toán cho đối tác
● Tiếp nhận yêu cầu, thực hiện công việc tư vấn và bán các sản phẩm du lịch cho khách hàng có nhu cầu thông qua kênh online và offline.
● Thiết kế chương trình tour●Xử lý booking và đặt dịch vụ hằng ngày, có phần mềm chuyên nghiệp hỗ trợ.
● Hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau tour..
● Thực hiện công việc khác dưới sự phân công của quản lý trực tiếp
● Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phòng vấn.
- Vận hành thiết bị có liên quan trong quá trình nấu, lên men, nhân giống, lọc, CIP ... theo đúng quy trình.
- Giám sát chặt chẽ quá trình sản xuất, tình trạng hoạt động của hệ thống thiết bị trong bộ phận để phát hiện và sử lý kịp thời các sự cố có thể xảy ra.
- Thực hiện vệ sinh trong ca, theo định kì để đảm bảo dụng cụ, thiết bị, nhà xưởng luôn đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Nấu ăn tại các Công ty, Xí nghiệp trong các khu chế xuất, Khu công nghiệp
- Làm việc theo ca
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
1.Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng doanh nghiệp để cung cấp dịch vụ: đoàn thể, các chương trình tham quan trong & ngoài nước.
2. Xây dựng các chương trình du lịch phù hợp với các dịch vụ du lịch Mice của Công ty.
3. Phối hợp và thực hiện công tác điều hành cho các chương trình du lịch của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Hỗ trợ các công việc khác của phòng Mice.
4. Thực hiện việc ký kết hợp đồng với khách hàng
5. Xây dựng mối quan hệ mật thiết, gắn bó với nguồn khách hàng doanh nghiệp, Mice
6. Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách hàng của công ty, cá nhân khai thác được.
7. Lập kế hoạch bán hàng theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
8. Hoàn thành các báo cáo cho Quản lý trực tiếp theo định kỳ