Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Xây dựng và thiết kế chương trình tour đi trong nước và nước ngoài
Tư vấn và làm visa cho khách đi nước ngoài, đặt vé máy bay, land tour tại nước ngoài (OB)
Điều hành, đặt dịch vụ và theo dõi quá trình thực hiện tour, quyết toán tour.
Quản lý, giám sát hoạt động và điều hành các tour sử dụng tiếng Trung hoặc tiếng Anh, quản lý hướng dẫn viên.
Đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ tour trong nước và nước ngoài.
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, thời hạn và lộ trình tour, kết quả của tour, tính cạnh tranh của các sản phẩm.
- Đặt và quản lý các dịch vụ cho Tour: Hướng dẫn viên, khách sạn, xe, vé máy bay, visa…
- Kiểm tra và đảm bảo các dịch vụ được đặt đầy đủ trước khi tour bắt đầu và xử lý các phát sinh trong tour
- Liên hệ, đàm phán & làm hợp đồng với các đối tác để có được giá dịch vụ tốt nhất
- Phối hợp với bộ phận kế toán trong việc thanh toán cho đối tác
Kiêm nhiệm 2 mảng công việc sau đây:
Đối với Sales Tour Tiếng Pháp
Đối với Điều Hành Tour Tiếng Pháp
Bán HÀng trực tiếp tại của hàng, tiếp khách, xử lý tình huống, khiếu nại khách hàng, kiểm tồn kho, kiểm date.
một trong những trang web tuyển dụng lâu đời nhất Việt Nam, trang bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Website này cung cấp mọi thông tin liên quan đến việc làm bán/toàn thời gian của mọi tỉnh thành trên khắp đất nước
1. Tuyển dụng:
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng liên tục trong năm để đảm bảo số lượng nguồn ứng viên tiềm năng và tham mưu việc đầu tư chi phí vào trang tuyển dụng phù hợp cho BGĐ.
- Xây dựng, tổng hợp và quản lý hệ thống Bảng mô tả công việc phù hợp đối với các vị trí đang và sẽ làm việc tại Công ty.
- Xây dựng và thực hiện quy trình tuyển dụng: Lập thông báo tuyển dụng & đăng tuyển trên các kênh đã được thiết lập (nội bộ, bên ngoài), phỏng vấn, thông báo cho ứng viên, lưu hồ sơ, hoàn thành thủ tục nhận việc, kết thúc thử việc.
2. Chấm công và tính lương, thưởng:
- Quản lý ngày phép
- Tính lương, thưởng cho tất cả nhân viên trên toàn quốc.
- Tham gia xây dựng quy chế lương, tiền thưởng của người lao động
- Phối hợp với phòng Tái chính - Kế toán thực hiện trả lương cho nhân viên.
3. Hồ sơ bảo hiểm
- Xây dựng thang bảng lương theo quy định.
- Thực hiện thủ tục khai báo BHXH: Báo tăng, báo giảm lao động, đăng ký giải quyết các chế độ thai sản, ốm đau... cho nhân viên.
- Giám sát duyệt kê khai bhxh ở của các chi nhánh
- Phối với với kế toán thuế nộp tiền Bảo hiểm xã hội hằng tháng.
- Làm việc trực tiếp với cơ quan bảo hiểm khi có kiểm tra, thanh tra hằng năm.
4. Quan hệ lao động
- Hoàn tất Hợp đồng lao động, tờ trình, công văn, quyết định....liên quan đến nhân sự.
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nhằm duy trì, phát triển quan hệ lao động: lễ tết, tất niên,vui chơi....
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật ...).
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
5. Quản lý lao động
- Quản lý thông tin của CBNV
- Quản lý hồ sơ nhân sự đã, đang làm việc tại Công ty
- Soạn thảo, ban hành các Quyết định thành lập; điều chuyển; bổ nhiệm; miễn nhiệm; tăng lương; khen thưởng; kỷ luật....
6. Thuế TNCN
- Có kiến thức về Thuế TNCN
- Phối với với bộ phận kế toán để kê khai và quyết toán Thuế TNCN
7. Công việc khác
- Đề xuất tạm ứng, hoàn ứng công trình cho nhân viên Đà Nẵng,
- Soạn thảo các quy định, cơ chế, nội quy công ty khi có thay đổi
- Phụ trách các requests theo sự phân công của cấp quản lý: làm chương trình, tính giá, thương lượng giá và follow up kết quả.
- Điều hành đoàn bao gồm tất cả các dịch vụ, phối hợp với phòng vé và bộ phận visa về các công việc chuyên môn.
- Tư vấn các dịch vụ - sản phẩm Tour cho khách hàng.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ; hợp tác chặt chẽ với các bộ phận, các đối tác và hướng dẫn viên.
- Kết hợp với bộ phận sản phẩm làm các chương trình tour (seat-in-coach); tìm kiếm, đưa ra ý tưởng thiết kế các tour mới, lạ, độc đáo nhằm giới thiệu, tư vấn các sản phẩm mới cho khách hàng.
- Phối hợp kế toán theo dõi công nợ của khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
• Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh Mảng Du Lịch
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định hướng phát triển thương hiệu du lịch công ty
• Tổ chức thiết lập kế hoạch và thực hiện các chương trình Marketing sản phẩm nhằm quảng bá Dịch vụ Du lịch lữ hành và Sự kiện của Công ty.
• Xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, tổ chức triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm Tour (Nội địa, Inbound, Outbound), tổ chức sự kiện… các sản phẩm dịch vụ khác đi kèm.
• Tổ chức Tìm kiếm, khảo sát thực địa và xây dựng những chương trình Tours, sản phẩm dịch vụ du lịch mới lạ, phù hợp với thị trường mục tiêu Công ty đang hướng đên.
• Quản lý, chỉ đạo, đào tạo các nhân sự của các phòng/ ban, thực hiện các chế độ báo cáo, triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch kinh doanh chung của Công ty
• Tổ chức phân bổ doanh số, hướng dẫn cấp dưới hoàn thành doanh số, phối hợp với các phòng/ ban chức năng trong Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra theo năm, quý, tháng.
• Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí hoạt động kinh doanh chung, chi phí cho từng mảng: Tour nội địa, Tour outbound, Tour inbound, sự kiện… Quản lý điều hành, đào tạo Nhân sự
• Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
• Lập kế hoạch cơ cấu nhân sự; phối hợp với phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng tìm kiếm nguồn nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự theo cơ cấu đã được Hội đồng quản trị duyệt; Tổ chức triển khai kế hoạch tuyển dụng, sắp xếp, đề bạt nhân sự cho từng giai đoạn phù hợp
• Tham mưu đề xuất về việc tổ chức sắp xếp điều chỉnh bộ máy quản lý; bố trí điều động, luân chuyển nhân sự hợp lý và hiệu quả.
• Lập và triển khai kế hoạch đào tạo nhân sự về nghiệp vụ, kỹ năng mềm cho nhân sự theo cơ cấu; Tổ chức các buổi traning về chuyển môn Lữ hành trong nội bộ hoặc đào tạo hợp tác với các doanh nghiệp khác.
• Tổ chức kiểm tra, sát hạch chuyên môn, nghiệp vụ liên quan theo các giai đoạn: Thử việc, chính thức, nâng bậc…
• Xây dựng cơ chế lương, thưởng phù hợp với từng vị trí (gồm các đối tượng full-time, Part-time, cộng tác…), từng phòng Ban theo đặc thù của ngành Du lịch.
• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tương trợ lẫn nhau, tạo tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết trách nhiệm của từng nhân sự. Công tác báo cáo, quản trị kế hoạch công việc
• Theo dõi, quản trị các kế hoạch công việc định kỳ, tháng, quý năm… đề xuất điều chỉnh phù hợp theo từng giai đoạn nhằm mang lại hiệu quả
1. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp các thông tin liên hệ của khách hàng (trực tiếp/ gián tiếp) và điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn kịp thời,đúng qui trình, qui định
- Liên hê chăm sóc, ghi nhận ý kiến NPP/ĐL, điểm bán, nhân viên bán hàng hàng ngày, chủ động điều chỉnh lịch chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng sau khi chuyển liên hệ theo định kỳ để khảo sát mức độ thỏa mãn khách hàng, báo cáo kết quả
- Liên hệ chăm sóc, đánh giá, lấy thông tin NPP thanh lý căn cứ theo biên bản làm việc, đánh giá NPP của RSM/ASM theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận, tiến hành gọi điện kiểm tra xác thực về việc thực thi các chương trình khuyến mãi (nếu có), lương thưởng của đội ngũ NVBH và các trường hợp khác theo chỉ đạo của cấp trên, báo cáo kết quả
- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng, khối kinh doanh và cung cấp các bộ phận liên quan khi có yêu cầu
2. Xử lý khiếu nại, báo cáo
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình
- Theo dõi, tổng hợp tỉ lệ mua hàng thành công, báo cáo cấp trên và gửi kết quả lại cho bộ phận chuyển thông tin
- Lập các báo cáo chăm sóc khách hàng, đánh giá kết quả khảo sát khách hàng, báo cáo xử lý khiếu nại
- Căn cứ thông tin chăm sóc NPP, lập bảng đánh giá Sales (RSM/ASM/SS) hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
3. Khác
- Gửi phiếu khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng, thu phiếu, lập bảng khảo sát (mỗi năm 1-2 lần) để đánh giá và làm dữ liệu lập hồ sơ đánh giá ISO hàng năm
- Xử lý công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
Chịu trách nhiệm về hoạt động của Quầy trong ca làm việc:
- Biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email Marketing, Nội dung seeding,...).
- Thực hiện viết bài chuẩn SEO, chia sẻ bài viết lên các diễn đàn, mạng xã hội.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Thực hiện các công việc Marketing khác theo chỉ đạo của cấp trên.