Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hỗ trợ khách hàng làm Visa – Passport theo sự hướng dẫn của các nhân sự chính thức
• Hỗ trợ Phòng Outbound trong việc tổ chức Tour du lịch cho khách hàng;
• Trao đổi thêm Khi phỏng vấn
- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Trưc tiếp tuyển dụng – điều hành nhân viên cũng như công việc của phòng Visa.
- Tư vấn khách hàng (qua điện thoại, email, trực tiếp …..).
- Thực hiện hồ sơ visa, hộ chiếu (visa đoàn, visa lẻ).
- Kết hợp Lãnh sự quán, cục xuất nhập cảnh, sở lao động nhận kết quả phản hồi hoặc bổ sung hồ sơ. (khách hàng, các bộ phận liên quan….)
- Phản hồi thông tin hồ sơ cho khách hàng.
- Tương tác làm việc với các phòng ban liên quan đến các tour khởi hành có yêu cầu visa, hộ chiếu.
- Phân phối công việc và điều hành cấp dưới để hoàn thành các công việc liên quan tới điều hành và tư vấn visa để không làm chậm tiến độ công việc của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trước công ty về tình hình hoạt động của phòng.
- Một số công việc theo sự chỉ đạo từ Ban giám đốc
- Hiểu biết về các tour tuyến và các dịch vụ, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tính giá, lên chương trình và tiếp xúc, thuyêt phục khách hàng.
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau.
- Giám sát đánh giá nhân viên & động viên nhân viên.
- Theo dõi hoạt động và quản lý thông tin của mọi nhân viên trong công ty báo cáo cho Ban giám đốc hàng tuần.
- Xây dựng các chương trình, đào tạo cho nhân viên về các sản phẩm của công ty, phân chia các thị trường cho nhân viên của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh trong từng tuần, từng tháng, năm.
- Quản lý phân công công việc trực tiếp cho nhân viên tùy theo khả năng và năng lực từng người.
- Tiếp xúc trực tiếp và tư vấn cho những khách hàng lớn có tiềm năng cao.
- Xem xét, ký xác nhận vào bảng tính giá tour của nhân viên Kinh doanh phòng mình trước khi trình BGĐ.
- Huấn luyện đào tạo nhân viên làm sao nắm bắt rõ nội quy định văn hoá Công ty, sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho công việc và công ty.
- Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của toàn bộ Phòng đề ra.
- Hoàn thành mọi nhiệm vụ và công việc mà cấp trên giao phó.
- Phụ trách mọi hoạt động chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
-Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty;
- Thực hiện công việc tiếp thị và bán các tour nội địa cho đối tượng Khách Đoàn
- Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng;
- Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh;
- Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị sản phẩm tour và bán các tour Nội địa/Outbound cho đối tượng Khách lẻ hoặc Khách đoàn là Công ty, tổ chức;
- Hỗ trợ phòng trong quá trình triển khai và phát triển dịch vụ.
- Đi thực tế phụ các tour khi được phân công.
- Được đào tạo, kèm cặp học việc thực tế theo từng vị trí cụ thể.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của người hướng dẫn và Trưởng phòng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Sắp xếp – bố trí các hoạt động tổ chức trên tour
- Phối hợp với đồng đội hoàn thành các chương trình được giao
- Hỗ trợ thực hiện các công việc, hoạt động, chương trình của Phòng.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có phát sinh (nếu có).
- Đi thực tế phụ các tour khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của người hướng dẫn và Trưởng phòng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Thực hiện các công việc sale tour theo chương trình công ty
Liên hệ và tư vấn khách hàng có nhu cầu
Thuyết phục khách hàng chốt tour
Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Làm những công việc theo sự chỉ đạo của Giám Đốc
Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh Mảng Du Lịch
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định hướng phát triển thương hiệu du lịch công ty
• Tổ chức thiết lập kế hoạch và thực hiện các chương trình Marketing sản phẩm nhằm quảng bá Dịch vụ Du lịch lữ hành và Sự kiện của Công ty.
• Xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, tổ chức triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm Tour (Nội địa, Inbound, Outbound), tổ chức sự kiện… các sản phẩm dịch vụ khác đi kèm.
• Tổ chức Tìm kiếm, khảo sát thực địa và xây dựng những chương trình Tours, sản phẩm dịch vụ du lịch mới lạ, phù hợp với thị trường mục tiêu Công ty đang hướng đên.
• Quản lý, chỉ đạo, đào tạo các nhân sự của các phòng/ ban, thực hiện các chế độ báo cáo, triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch kinh doanh chung của Công ty
• Tổ chức phân bổ doanh số, hướng dẫn cấp dưới hoàn thành doanh số, phối hợp với các phòng/ ban chức năng trong Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra theo năm, quý, tháng.
• Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí hoạt động kinh doanh chung, chi phí cho từng mảng: Tour nội địa, Tour outbound, Tour inbound, sự kiện…
Quản lý điều hành, đào tạo Nhân sự
• Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
• Lập kế hoạch cơ cấu nhân sự; phối hợp với phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng tìm kiếm nguồn nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự theo cơ cấu đã được Hội đồng quản trị duyệt; Tổ chức triển khai kế hoạch tuyển dụng, sắp xếp, đề bạt nhân sự cho từng giai đoạn phù hợp
• Tham mưu đề xuất về việc tổ chức sắp xếp điều chỉnh bộ máy quản lý; bố trí điều động, luân chuyển nhân sự hợp lý và hiệu quả.
• Lập và triển khai kế hoạch đào tạo nhân sự về nghiệp vụ, kỹ năng mềm cho nhân sự theo cơ cấu; Tổ chức các buổi traning về chuyển môn Lữ hành trong nội bộ hoặc đào tạo hợp tác với các doanh nghiệp khác.
• Tổ chức kiểm tra, sát hạch chuyên môn, nghiệp vụ liên quan theo các giai đoạn: Thử việc, chính thức, nâng bậc…
• Xây dựng cơ chế lương, thưởng phù hợp với từng vị trí (gồm các đối tượng full-time, Part-time, cộng tác…), từng phòng Ban theo đặc thù của ngành Du lịch.
• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tương trợ lẫn nhau, tạo tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết trách nhiệm của từng nhân sự.
Công tác báo cáo, quản trị kế hoạch công việc
• Theo dõi, quản trị các kế hoạch công việc định kỳ, tháng, quý năm… đề xuất điều chỉnh phù hợp theo từng giai đoạn nhằm mang lại hiệu quả.
- Xây dựng thực đơn và chi phí theo tuần/ tháng phục vụ HĐQT.
- Xây dựng thực đơn và chi phí khi có khách của HĐQT, tiệc, sự kiện liên quan đến ăn/ uống.
- Trực tiếp chuẩn bị: bữa sáng/ trưa/ tối phục vụ HĐQT.
- Pha chế đồ uống/ cắt tỉa hoa quả phục vụ hậu cần HĐQT tiếp khách (sẽ được đào tạo/ bàn giao khi đến làm việc)
- Lên danh mục hàng hóa theo thực đơn phê duyệt, gọi hàng trực tiếp từ NCC.
- Tổng hợp chi phí- suất ăn hằng ngày báo cáo trưởng phòng.
- Hiểu biết về cách chế biến món ăn Âu- Á, thực đơn healthy.
- Nắm bắt sở thích ăn/uống của HĐQT để xây dựng thực đơn hợp lý
- Thanh toán chi phí thực phẩm hàng tháng cho NCC.
- Quản lý trang thiết bị, dụng cụ Bàn/ Bar/ Bếp.
- Thực hiện các công việc hậu cần khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng tại khu vực có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty (Phân phối các mặt hàng FMCG);
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Lập báo cáo hoạt động hàng ngày, báo cáo hàng tuần;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Chăm sóc và trông trẻ ở mọi lứa tuổi tại phòng trẻ khi bố mẹ tham gia sự kiện.
- Dọn dẹp sắp đặt phòng trông trẻ cho sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp.
- Đảm bảo các cháu có thời gian vui vẻ tại công ty với các hoạt động bổ ích.
- Kiểm tra và báo cáo với cấp quản lý để kịp thời bổ sung các đồ chơi phục vụ nhu cầu trẻ nhỏ.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý. Yêu cầu: nữ Học vấn :
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chính thức ra mắt với công chúng từ năm 2013, trải qua quá trình phát triển, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường – Công ty ALMA bao gồm 4 chi nhánh hoạt động tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Nha Trang với tổng số hơn 500 nhân sự.
---------------------------
- Gọi điện cho khách hàng theo data và mời khách hàng tham gia sự kiện du lịch do công ty tổ chức.
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng (cho phép dùng thêm data ngoài, nếu có).
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Công việc đặt lịch hẹn với khách hàng, không chốt đơn, không tư vấn bán hàng.
- Làm việc giờ hành chính từ 9h00- 17h30, nghỉ phép 19 ngày/ năm.
- Tham gia vào các khâu trong quá trình sản xuất bánh mỳ, bánh ngọt: Trộn bột, nhào bột, chia bột, ủ bánh, nướng bánh, đóng gói,...theo yêu cầu. (đối với bếp bánh mì)
- Làm các loại bánh sandwich, salat, pasta theo yêu cầu. ( đối với bếp bánh sandwich)
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, đảm bảo chất lượng hàng hóa, an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực quầy bánh
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
+ Paris Baguette Mỹ Đình
+ Paris Baguette Trung Hòa