Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thiết kế tour du lịch , kết hợp đào tạo kỹ năng
Quản lý khách đoàn
Dẫn tour, tham quan du lịch
Chương trình sôi động hoạt náo, team building
Tham gia các hoạt động đào tạo kỹ năng mềm
- Chịu trách nhiệm tổ chức các đoàn tour nội địa, lên chương trình đoàn riêng khởi hành hàng tuần.
- Quản lý Cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến điểm các nhà cung cấp dich vụ theo tuyến điểm .
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham quan… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
- Xử lý tình huống phát sinh khi đi tour với khách hàng, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tour và Ban Giám Đốc.
'- Giám sát công tác lập và triển khai lịch bay ngày của VIAGS.
- Phân tích và kiến nghị thay đổi lịch bay hiệu quả. Cập nhật, triển khai, thay đổi lịch bay tới các đơn vị có liên quan
Xử lý các bất thường về phi hành đoàn; cắt hành lý, hàng hóa có khả năng gây trễ chuyến bay. Xử lý về phân bãi đậu, ống lồng
Yêu cầu các bộ phận và các đơn vị điều động, bố trí nguồn lực phục vụ chuyến bay để đảm bảo chuyến bay đúng giờ
- Điều phối hoạt động khai thác bay tại Nội Bài nhằm đảm bảo các chuyến bay của VNA được thực hiện an toàn, đúng kế hoạch.
- Theo dõi và đánh giá thông tin phục vụ bay trong ca trực, nhận diện nguy cơ tiềm ẩn có ảnh hưởng đến OTP và phục vụ hành khách
- Trực tiếp nhận, xử lý và giải quyết kịp thời các bất thường liên quan đến chuyến bay, máy bay và lịch bay và tổng hợp báo cáo
- Báo cáo sự cố cho BGĐ và các cơ quan cấp trên theo phân cấp và đề xuất phương án xử lý
-Triển khai và theo dõi thực hiện nhiệm vụ chuyên cơ.
- Lập bảng xác nhận dịch vụ PVMĐ với VIAGS, dịch vụ dừng đỗ tàu bay tại sân bay cho các chuyến bay VNA.
- Thực hiện công tác báo cáo theo yêu cầu
- Thực hiện công tác điều phối và phối hợp với chuyên viên charter để điều phối, kiểm tra các thông tin trước khi, trong khi và sau khi khai thác chuyến bay thuê chuyến.
1. Kiểm tra chất lượng của nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm để đảm bảo phù hợp yêu cầu.
2. Đảm bảo kiểm tra / ghi chép và lưu lại các biểu mẫu CCP/ oPRP/ QCP theo yêu cầu hệ thống .
3. Duy trì lưu trữ mẫu và hồ sơ/ tài liệu về chất lượng sản phẩm.
4. Kiểm tra các thông số dây chuyền liên quan đến chất lượng sản phẩm theo tần suất qui định.
5. Theo dõi chất lượng trong suốt quá trình sản xuất và yêu cầu việc điều chỉnh khi cần thiết.
6. Hỗ trợ các họat động của bộ phận sản xuất liên quan đến chất lượng.
7. Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công.
✨Chị cần gấp vài bạn bán hàng tại chi nhánh Quận Tân Bình - Xoay ca linh hoạt, không yêu cầu kĩ năng
📌Công việc:
✧ Sắp xếp hàng hoá, dọn vệ sinh chỗ làm
✧ Hỗ trợ tư vấn khách mua hàng
⏱️ Thời gian
✦ Ca 1: 7h30 - 11h30
✦ Ca 2: 13h00 - 17h00
✅Có hỗ trợ xoay ca theo lịch cá nhân✅
💶 Lương: 4.000.000đ - 8.500.000đ
🎁THƯỞNG, PHỤ CẤP xăng xe🎁
⚠️ Lưu ý: Chỉ nhận từ đủ 1️⃣8️⃣ - 2️⃣8️⃣ tuổi, chăm chỉ, chịu khó, thái độ tốt
☎️Liên hệ: 0923783549 ( chị Linh) để trao đổi nhận việc
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
- Học hỏi kiến thức và kỹ năng của một nhân viên tại bộ phận Ẩm thực.
- Hỗ trợ phục vụ và thực hiện các công việc theo quy trình chuẩn như đã được đào tạo.
- Đăng ký và quản lý tài khoản khách sạn trên các trang mạng bán phòng trực tiếp như: Agoda, booking, Expedia, Asia travel,….
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và đảm bảo xếp hạng cho các kênh OTA
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới
- Đàm phán, thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
- Thực hiện các hoạt động tư vấn về bán phòng và dịch vụ quảng bá, xây dựng hình ảnh dịch vụ bán phòng khách sạn
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý các quy trình làm việc tại nhà ăn;
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong nhà ăn;
- Ghi sổ 3 bước, lưu mẫu, làm dự trù;
- Làm việc theo ca;
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chế xuất;
- Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
- Quản lý về Công nghệ thực phẩm;
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc;
- Làm việc theo ca
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
+ Chịu trách nhiệm hướng dẫn, giám sát và hỗ trợ các kỹ thuật các vấn đề liên quan đến làm bánh mì, bánh ngọt… kiểu Trung Quốc;
+ Khảo sát nhu cầu thị trường Đài Loan, Trung Quốc để xác định thị hiếu, khẩu vị người tiêu dùng, đề xuất bộ phận Khai Thác sản phẩm tiến hành nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới;
+ Xác định quy trình sản xuất, công thức, thành phần và cải tiến sản phẩm;
+ Thiết kế khuôn, xác định kiểu cách, hình dạng, mẫu mã các sản phẩm bánh mì, bánh ngọt được phát triển mới.
+ Sắp xếp và phối hợp với lịch trình Tổng giám đốc theo yêu cầu công việc để nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Đặt hàng theo dõi nhập hàng, làm dự trù, lưu mẫu, ghi sổ 3 bước;
- Quản lý , kiểm tra giám sát, phân công và hướng dẫn nhân viên làm việc theo quy trình trong căn tin;
- Làm việc theo ca
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chế xuất;
-Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo theo yêu cầu của cấp trên.
• Hỗ trợ Đầu Bếp khi họ cần.
• Thực hiện các khâu sơ chế thực phẩm.
• Tuân theo lịch được chia và có mặt tại nơi làm việc đúng giờ.
• Tuân theo quy trình sắp xếp và phân chia đã được thiết lập bởi Quản lý Bếp.
• Duy trì chất lượng và sự trưng bày thức ăn bằng cách làm theo công thức nấu ăn.
• Tuân theo qui trình đảm bảo an toàn lao động.
• Báo cáo bất kỳ điều kiện nguy hiểm gì cho người giám sát hoặc quản lý.
• Tất cả thực phẩm ở các khu vực làm việc cần phải thông qua khâu xử lý thực phẩm, bao gồm ngày, lưu trữ thích hợp, sự luân phiên vv
• Duy trì an toàn và vệ sinh thực phẩm cơ bản theo quy định của chính sách công ty.
• Đảm bảo tất cả danh mục kiểm tra, các tiêu chuẩn là chính xác và sẵn sàng cho các cuộc kiểm toán bất cứ lúc nào.
• Hỗ trợ nhân viên để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
• Có khả năng vận hành thiết bị nhà bếp.