Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty;
- Thực hiện công việc tiếp thị và bán các tour nội địa cho đối tượng Khách Đoàn
- Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng;
- Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh;
- Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
-Tư vấn khách hàng, giao dịch, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Đảm bảo đạt doanh số được giao
- Chọn lọc, đặt dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng tour theo hợp đồng đã ký với khách
- Thiết kế chương trình tour, báo giá khách.
- Thiết lập dự toán, điều tour và bàn giao dịch vụ, chi phí cho hướng dẫn viên
- Hỗ trợ hướng dẫn viên điều chỉnh, thay đổi dịch vụ trong quá trình hướng dẫn viên đi tour
- Thu thập chứng từ đầu vào đầy đủ
- Làm quyết toán chuyển báo cáo cho bộ phận kế toán thực hiện thanh lí tour, xuất hóa đơn, thu tiền tour
- Đặt và Điều hành Booking Inbound tours và dịch vụ du lịch tại Việt Nam và Đông Dương.
- Theo dõi, chăm sóc Khách du lịch, xử lý phát sinh nếu có.
- Khảo sát dịch vụ nhà cung cấp (khách sạn, nhà hàng, đội xe), sản phẩm tour mới, điểm thăm quan.
- Tìm nhà cung cấp, đàm phán giá khi cần thiết
- Thời gian: 08h30 - 18h00 (thứ 2 - thứ 6, nghỉ chiều T7 + CN)
1. Tiếp nhận thông tin đặt phòng từ các trang đặt phòng online, trang thương mại điện tử.
2. Tạo và lưu thông tin đặt phòng trên hệ thống, chuyển thông tin khách hàng cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
3. Cập nhật và báo cáo những thay đổi, điều chỉnh đặt phòng, đặt cọc, thanh toán booking.
4. Lên kế hoạch bán hàng online theo từng ngày và theo công suất phòng.
5. Thường xuyên làm việc với các đối tác trực tuyến khác để đưa ra chương trình bán hàng phù hợp.
6. Góp ý xây dựng và phát triển các sản phẩm trực tuyến.
7. Tìm hiểu giá bán các đối thủ cạnh tranh trên kênh online để tư vấn cho cấp trên.
8. Kiểm tra theo dõi công nợ gửi đối chiếu với kế toán hàng tháng.
9. Theo dõi và báo cáo đánh giá/ nhận xét của khách hàng trên các trang đặt phòng online, trang thương mại điện tử.
- Xây dựng chương trình, sản phẩn du lịch quốc tế và trong nước theo yêu cầu của khách.
- Tư vấn, bán Tours/ dịch vụ tours cho khách hàng là doanh nghiệp hoặc khách hàng cá nhân, đảm bảo kế hoạch và mục tiêu đề ra;
- Thực hiện hoạt động phát triển kinh doanh như tìm kiếm khách hàng; tiếp nhận yêu cầu khách hàng, khảo sát và phân tích yêu cầu của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng sản phẩm, thương thảo dẫn đến ký kết hợp đồng .v.v.
- Tham gia thực hiện các chương trình marketing và tổ chức sự kiện liên quan nhằm quảng bá sản phẩm và hình ảnh của công ty;
- Phối hợp bộ phận liên quan trong việc xây dựng quan hệ đối tác và phát triển sản phẩm mới;
- Chăm sóc khách hàng/ - Phát triển và quản lý dữ liệu khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và Ban giám đốc
Chăm sóc khách hàng, lên chương trình đoàn riêng khởi hành hàng tuần.
Quản lý Cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến điểm các nhà cung cấp dich vụ theo tuyến điểm.
Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham quan… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
Xử lý tình huống phát sinh khi đi tour với khách hàng, dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tour và Ban Giám Đốc
- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của Khách sạn và yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp
- Làm thủ tục check in (nhận phòng), check out (trả phòng) và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn, cung cấp thông tin du lịch cho khách
- Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
– Đón khách tại điểm đón/đại lý
– Kiểm tra lại các dịch vụ như nhà hàng, xe đưa đón, khách sạn đảm bảo dịch vụ sẵn sàng tốt nhất để phục vụ khách.
– Thực hiện các nghiệp vụ hướng dẫn tại các điểm tham quan trong quá trình đi tour.
– Chăm sóc khách hàng đi tour.
– Xử lý các phát sinh trong phạm vi quyền hạn được giao.
– Các công việc khác theo yêu cầu.
- Quản lý về Công nghệ thực phẩm trong bếp ăn.
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong căn tin.
- Làm việc theo ca.
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chế xuất.
- Nội dung công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Quản lý về An toàn vệ sinh thực phẩm tại bếp
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong bếp
- Làm việc theo ca sắp xếp
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chế xuất.
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
- Lên ý tưởng, viết bài và xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông và các dự án của Công ty
- Nắm bắt các xu hướng mới trong marketing và truyền thông thương hiệu
- Quản trị các website (đăng mới, cập nhật nội dung bài viết tour).
- Thiết kế ảnh quảng cáo, edit video.
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty, xử lý truyền thông (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.