Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Reserve services for guests (such as: Hotel/Transportation/meal...)
- Manage service quality
- On tour customer support and follow up on customer satisfaction
- Operate and manage tours
- Set up relation and negotiate price quote with suppliers
- Other tasks as assigned..
- Work place: Hanoi Office
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch tới khách hàng hiện tại và các kháchhàng tiềm năng (khách hàng đến trực tiếp văn phòng làm việc, không telesales, không đi thị trường)
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Khai thác nhu cầu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của công ty
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý.
- Thực hiện xuất/ nhập hàng hóa tại kho
- Kiểm đếm hàng hóa về số lượng, chất lượng tương ứng với số lượng của danh sách hàng đã được báo của mỗi lần xuất/ nhập
- Kiểm tra và xác nhận đầy đủ các giấy tờ, thủ tục cần thiết theo quy định của Công ty trước khi xuất/ nhập hàng hóa
- Giám sát và hỗ trợ (nếu cần) quá trình xuất/ nhập hàng hóa
- Cập nhật thông tin hàng hóa đã xuất/ nhập, mã hóa sản phẩm trên phần mềm quản lý hàng hóa và/ hoặc sổ sách/ file dữ liệu khác theo quy định của Công ty.
- Kiểm kê hàng hóa
- Hỗ trợ kiểm soát hàng lỗi, hỏng
- Thực hiện một số công việc khác do Trưởng bộ phận Kho phân công.
- Kiểm tra thông tin cập nhật mới nhất của tất cả các lãnh sự quán/Đại Sứ Quán và Cục Xuất Nhập Cảnh
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng (khách công ty và khách lẻ) có nhu cầu thực hiện visa công tác, du lịch tự túc & du lịch thăm thân đi tất cả các nước.
- Tư vấn visa nhập cảnh Việt Nam (mục đích công tác, du lịch, thăm thân) cho người nước ngoài
- Gửi thông tin giấy tờ cần chuẩn bị chi tiết, chính xác và báo giá cho khách hàng qua email
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ đảm bảo tính chính xác theo yêu cầu của Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán & Cục Xuất Nhập Cảnh và phản hồi lại cho khách hàng qua email.
- Thực hiện khai đơn xin visa online hoặc đơn giấy theo yêu cầu của Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán
- Đặt lịch hẹn nộp hồ sơ nếu Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán yêu cầu và chuẩn bị 1 bộ hồ sơ hoàn chỉnh để nộp vào Đại Sứ Quán/Lãnh Sự Quán hoặc cục Xuất Nhập Cảnh
- Theo dõi, nhận kết quả visa và bàn giao hộ chiếu lại cho khách hàng theo đúng thời gian qui định
- Theo dõi và quyết toán thu chi đối với khách hàng và kế toán trước và sau khi thực hiện visa
- Đặt và quản lý các dịch vụ liên quan đến tour như: visa, hướng dẫn viên, khách sạn, vé, tàu, xe…
- Đảm bảo mọi dịch vụ được đặt tương ứng với chương trước khi khách đến
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành tour
- Tìm kiếm, đàm phán với các nhà cung cấp để có giá tốt nhất với chất lượng phù hợp nhất theo yêu cầu của chương trình.
- Phối hơp với bộ phận kế toán thanh toán cho nhà cung cấp đủ, đúng hạn…
- Phối hợp với bộ phận bán hàng trong việc tiếp nhận yêu cầu, đặt và phản hồi về các dịch vụ liên quan
- Báo cáo tiến độ công việc
• Giới thiệu, tư vấn và bán cho khách hàng các sản phẩm du lịch: tour, combo, khách sạn, vé máy bay, voucher, vé tham quan, vui chơi,….
• Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
• Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
• Xử lý các công việc và dự án công ty giao
• Tìm kiếm khách hàng, đối tác cho công ty
• Luôn trực điện thoại để xử lý các vấn đề cho công ty
- Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty)
- Xây dựng chương trình và báo giá tour.
- Tư vấn bán tour và các dịch vụ cung cấp: Tour ghép Inbound, Tour đoàn Inbound, dịch vụ visa hộ chiếu, dịch vụ đặt xe, đặt phòng khách sạn, …
- Thực hiện giao dịch với khách hàng: Đàm phán, ký kết hợp đồng, đăng ký tour…
- Theo dõi tour đang chạy và xử lý các sự cố phát sinh.
- Đảm bảo doanh số cam kết
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban lãnh đạo Công ty
- Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty)
- Xây dựng chương trình và báo giá tour.
- Tư vấn bán tour và các dịch vụ cung cấp: Tour ghép Outbound, Tour đoàn Outbound; Dịch vụ visa hộ chiếu; Dịch vụ đặt xe; Đặt phòng khách sạn; …
- Thực hiện giao dịch với khách hàng: Đàm phán, ký kết hợp đồng, đăng ký tour…
- Theo dõi tour đang chạy và xử lý các sự cố phát sinh.
- Đảm bảo doanh số cam kết
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban lãnh đạo Công ty
Chịu trách nhiệm tư vấn + bán sản phẩm du lịch cho đối tượng khách đoàn, khách lẻ, khách du lịch hội thảo và tổ chức sự kiện.
Thiết kế chương trình, lập bảng giá và quản lý tour.
Tư vấn linh hoạt và thuyết phục khách hàng mua dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.
Báo cáo công việc được giao cho trưởng nhóm/ người quản lý trực tiếp theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
Quản lý Phòng du lịch và phân công công việc phù hợp cho nhân viên Phòng Du lịch thực hiện: Tổ chức sự kiện, Hội nghị, Du lịch.
Chịu trách nhiệm về doanh số và thúc đẩy doanh số của toàn phòng du lịch.
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng theo chỉ tiêu được giao
Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, giải quyết khiếu nại của khách hàng
Tham gia nghiên cứu, đánh giá thị trường (khách hàng địa bàn) trong khu vực quản lý; tổ chức, xây dựng kế hoạch tiếp thị, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường
Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng, đề xuất phân bổ mục tiêu, kế hoạch cho các nhân viên sales.
Thực hiện các nghiệp vụ du lịch: Lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,…
Kiểm soát toàn bộ hoạt động của nhân viên sales; Phê duyệt các kế hoạch, triển khai đoàn - Quản lý, tìm kiếm những đối tác cung cấp các dịch vụ phục vụ sự kiện đảm bảo tiêu chuẩn Công ty yêu cầu.
Đề xuất các chiến lược marketing, quảng cáo, truyền thông và triển khai.
Xác định nhu cầu, đề xuất tuyển dụng, trực tiếp đào tạo nhân sự của phòng.
Theo dõi, giám sát thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết; động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên hoàn thành công việc
Lập báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Lên kế hoạch khảo sát và đánh giá các nhu cầu, tâm lý các khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng. - Hàng tuần gửi báo cáo và hàng tháng lập kế hoạch hoạt động của toàn bộ phòng kinh doanh cho Ban lãnh đạo Công ty
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao phó.
- Thiết kế tour, báo giá tour và dịch vụ, theo dõi - thực hiện chương trình tour và các dịch vụ
- Xây dựng chương trình Teambuilding và Event phù hợp yêu cầu của khách hàng.
- Gửi thông tin dịch vụ đến khách hàng và quản lý thông tin khách hàng.
- Nghe và gọi điện thoại đến khách hàng giới thiệu và tư vấn các chương trình tour, sản phẩm dịch vụ, vé máy bay, visa, vận chuyển, đặt phòng khách sạn…
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường, mở rộng thị trường.
- Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai phù hợp với từng thời điểm và thị trường khách.
- Các công việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc .
- Làm mẫu sơ bộ
- Lấy mẫu hàng nhập
- Kiểm tra chất lượng hàng nhập/xuất và hàng sản xuất.
- Làm mẫu hàng nhập
- Làm mẫu hàng tịnh
- Lấy mẫu xuất cont
- Lấy mẫu và làm mẫu hàng gửi
- Ghi nhận kết quả xuất cont
- Lưu mẫu xuất cont
- Gửi mẫu xuất cont về VPPS
- Thử nếm (rang xay vào cup test).
- Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty;
- Thực hiện công việc tiếp thị và bán các tour du lịch nước ngoài (Outbound) cho đối tượng Khách Lẻ;
- Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng;
- Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh;
- Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.