Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
- Dealing with emails, faxes, booking/ system communication channels, correspondence checking (VIP’s, regular guest, SPG’s…), group allocations, and to respond to guest requests on a daily basis.
- Handling customer queries and complaints relating to the Reservations.
- Maintaining a high standard of communication with all departments.
- Working closely with Front Desk and Operation Team to maximize Guest Satisfaction
- Attending the Daily Briefing with the team to communicate results, ensuring the information is accurate at all times.
- Phụ trách điều hành sản xuất ca theo kế hoạch
- Quản lý con người, máy móc thiết bị và công nghệ trong dây chuyền sản xuất.
- Tiếp nhận kế hoạch sản xuất từ Quản đốc phân xưởng và triển khai kế hoạch sản xuất theo các mục tiêu và chỉ tiêu được giao.
- Quản lý, giám sát mọi hoạt động trong ca sản xuất và triển khai về công tác AT-VSLĐ, HACCP, GMP, 5S, Cải tiến,…tại khu vực Xưởng sản xuất được giao quản lý.
- Thực hiện công tác đào tạo – huấn luyện tay nghề cho công nhân.
- Báo cáo công việc cho Quản đốc phân xưởng.
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng;
2. Thực hiện kế hoạch công tác ngày, tuần, tháng… đã được cấp trên duyệt.
3. Tiếp xúc khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì, mở rộng và phát triển hệ thống khách hàng.
4. Thông báo và thực hiện đầy đủ các chương trình khuyến mại của Công ty cho khách hàng.
5. Xây dựng Hợp đồng với khách hàng
Understand each department’s (e.g. Supply Chain, Production, R&M, QA. QC) daily processes and goals - Coordinate to set performance goals and objectives with upper management
- Observe experienced colleagues to acquire knowledge of methods, procedures, and standards required for performance of departmental duties
- Coordinate to set up work procedures, document systems, the flow of information
- Coordinate to organize internal and external events
- Coordinate with other departments to complete daily tasks (e.g. implementing new policies)
- Kiểm tra và kiểm soát các hoạt động về chất lượng sản phẩm trong nhà máy.
- Đề xuất cải tiến quy trình sản xuất để đảm bảo kiểm soát chất lượng và tiêu chuẩn GMP.
- Báo cáo đánh giá chất lượng hằng ngày.
- Hỗ trợ công việc cho Chuyên viên Chất lượng.
Chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, cần tuyển thêm nhiều đại lý.
Cùng phối hợp mở rộng thị trường.
Lan tỏa dịch vụ chất lượng trên cam kết đến với khách hàng.
Nội dung công việc chi tiết khi phỏng vấn.
- Research potential vendors & compare and evaluate offers from suppliers.
- Track orders and ensure timely delivery & review quality of purchased products.
- Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices…) into internal databases.
- Maintain updated records of purchased products, delivery information and invoices.
- Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage.
- Control and record the procurement documents.
- Follow up, control and record the procurement procedure, principle contact & related documents to ensure adapt the company and group procedure, policy.
- Follow up ISO system’s requirement.
- Building supplier list.
- Strictly follow on the sudden allocated cases when necessary by superior.
1/ Quản lý vận hành:
- Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.
- Tiếp nhận và triển khai các thông tin từ công ty, chương trình khuyến mãi và các chính sách ban hành.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự đồng nhất trong thức uống tại cửa hàng.
- Tìm kiếm và đề xuất kế hoạch, phương án, chương trình quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực và khách du lịch.
2/ Quản lý doanh thu và chi phí:
- Quản lý doanh thu và kiểm soát chi phí của cửa hàng, duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu công ty đưa ra.
- Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo luôn đủ hàng sử dụng cho vận hành và quản lý tồn kho hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
3/ Quản lý nhân sự:
- Phụ trách quản lý đội ngũ nhân sự tại các cửa hàng, tạo môi trường làm việc thân thiện và hòa nhập cho các thành viên.
- Sắp xếp hiệu quả nhân sự trong ca hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và tối ưu hóa giờ công. Linh hoạt sắp xếp nhân sự tại các cửa hàng được phân công để đảm bảo vận hành cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tại cửa hàng về nghiệp vụ chuyên môn.
- Hỗ trợ bộ phận HCNS tuyển dụng, tổng hợp hồ sơ và tìm kiếm nguồn ứng viên cho hệ thống.
- Lắng nghe, quan tâm và hỗ trợ những khó khăn hay thắc mắc của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu sản phẩm theo yêu cầu, sự phân công của trưởng phòng hoặc Ban Tổng Giám đốc.
- Nhận các đề tài, tài liệu, mẫu các sản phẩm mới từ Trưởng Phòng.
- Đánh giá, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm hiện tại và sản phẩm mới của công ty dựa trên thông tin đã có.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Chăm sóc khách hàng, lên chương trình đoàn riêng khởi hành hàng tuần.
Quản lý Cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến điểm các nhà cung cấp dich vụ theo tuyến điểm.
Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham quan… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
Xử lý tình huống phát sinh khi đi tour với khách hàng, dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tour và Ban Giám Đốc