Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện việc kiểm tra chất lượng ở các công đoạn của quy trình sản xuất, giám sát chất lượng SP theo tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu nhập, bán thành phẩm, hàng hóa xuất đi, bao bì, lập và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Kết hợp với Xưởng sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp, phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
- Đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại các công đoạn.
- Kiểm tra chất lượng, GMP, độ an tòan trên dây chuyền sản xuất.
- Quản lý chung phòng điều hành tour du lịch
- Chịu trách nhiệm thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến các chương trình tour du lịch Outbound & Nội địa.
- Chỉ đạo và thực hiện các nội dung xây dựng chương trình tour du lịch, phối hợp với Phòng kinh doanh & Marketing xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng.
- Xây dựng, tính giá và hoàn thiện các chương trình du lịch chào bán cho khách hàng.
-Lên kế hoạch điều hành tour, dự toán tour, Điều hành đặt dịch vụ, sắp xếp dịch vụ, hướng dẫn viên và giám sát và theo dõi chất lượng quá trình thực hiện tour du lịch.
- Nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới. - Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong quá trình thực hiện các tour du lịch.
- Lập kế hoạch tổng thể hàng năm/quý/tháng Phòng điều hành và giúp Giám đốc trong công tác điều hành
Chăm sóc khách hàng, lên chương trình đoàn riêng khởi hành hàng tuần.
Quản lý Cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến điểm các nhà cung cấp dich vụ theo tuyến điểm.
Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham quan… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
Xử lý tình huống phát sinh khi đi tour với khách hàng, dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tour và Ban Giám Đốc
- Nghiên cứu và xây dựng thực đơn các suất ăn hàng ngày
- Trực tiếp kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn trong kho / tủ bảo ôn để xác định số lượng hàng hóa, nguyên liệu cần order cuối mỗi ngày.
- Chịu trách nhiệm đứng bếp chế biến các món ăn chính theo thực đơn, đảm bảo chất lượng của món đã làm
- Đánh giá, kiểm soát chất lượng các món ăn
- Kiểm tra sự đầy đủ và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ của các vật dụng phục vụ
- Tuyệt đối tuân thủ và thực hiện đầy đủ các quy trình, quy định về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho mỗi suất ăn; luôn đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu: từ khâu nhận hàng, sơ chế, chế biến thực phẩm và ra thành phẩm món ăn.
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua, báo cáo nhu cầu mặt hàng cần mua
- Tìm kiếm và thương lượng giá với các nhà cung cấp mới.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan, lập kế hoạch mua hàng hàng tuần cho các mặt hàng cần bán cho tuần tới, tháng tới,...
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
- Nhận booking từ đối tác: Tư vấn, làm chương trình, tính giá, chốt sales với đối tác.
- Xác nhận booking, xác nhận dịch vụ với đối tác.
- Nhận thủ tục của đối tác chuyển cho điều hành thao tác.
- Gửi lưu ý, thông tin đón tiễn khách, thông tin HDV cho đối tác trước ngày khởi hành.
- Cùng Điều hành và Hướng dẫn viên xử lý các phát sinh trên đường.
- Cùng Kế toán làm thanh toán với đối tác. Trong mọi trường hợp đối tác đều phải nộp tiền vào tài khoản công ty. Cấm nhân viên tự ý thu tiền của đối tác.
- Chăm sóc hậu mãi và resales đối tác sau mỗi tour kết thúc.
-Trực Fangpage và các trang mạng xã hội để tư vấn online; email marketing, tiếp thị khách lẻ để tăng sales.
- Nhận yêu cầu của khách: Tư vấn, làm chương trình, tính giá, chốt sales với khách.
-Cùng điều hành giao tour và dặn dò HDV.
– Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng, thiết lập hệ thống khách hàng
– Giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty, mở rộng thị trường tour du lịch
– Hỗ trợ bộ phận sale trong việc sale tour, quảng cáo tour…
– Hỗ trợ bộ phận điều hành tìm hiểu và lưu trữ các thông tin về nhà hàng khách sạn
Thực hiện vận hành thiết bị đúng quy trình, hướng dẫn và đảm bảo quá trình sản xuất an toàn, ổn định chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn.
Thực hiện chuẩn bị vật tư hoặc dụng cụ hỗ trợ đảm bảo đúng chủng loại, số lượng, chất lượng vật tư đáp ứng tiến độ sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Nắm bắt và xử lý các sự cố trong quá trình sản xuất đảm bảo An toàn thực phẩm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Foodline 1 – Thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, nội thất/Thực phẩm tươi sống
Foodline 2 – Đồ ăn chế biến sẵn, quầy bánh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý Vận hành
2. Quản lý nhân sự
3. Quản lý bán hàng và lợi nhuận
4. Dịch vụ khách hàng
5. Các nhiệm vụ khác
Chuẩn bị nguyên liệu làm bánh mì.
Cắt bánh và làm bánh theo yêu cầu của tiệc.
Làm đúng, đủ số lượng bánh theo yêu cầu của tổ.
Làm bánh theo công thức.
Làm thành thạo các loại bánh tráng miệng Âu và Á (thạch, chè, kèm, mứt, bánh, chocolate…)
Chuẩn bị bánh cho hội nghị, tea break.
Chuẩn bị bánh kem sinh nhật, bánh kem tiệc cưới.
Nghiên cứu và phát triển các loại bánh mới phù hợp với thị trường.
Bảo quản các loại bánh theo đúng quy định.
Làm và thay đổi thực đơn tráng miệng theo yêu cầu của Bếp Trưởng điều hành.
Làm và lưu trữ thẻ công thức chế biến bánh và các món tráng miệng, đảm bảo phải thực thi nghiêm ngặt.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Bảo quản nguyên vật liệu làm bánh một cách khoa học, vệ sinh.
Lưu trữ bánh một cách khoa học.
Lập kế hoạch mua nguyên liệu, dụng cụ cho hoạt động của bếp.
1. Kiểm tra chất lượng của nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm để đảm bảo phù hợp yêu cầu.
2. Đảm bảo kiểm tra / ghi chép và lưu lại các biểu mẫu CCP/ oPRP/ QCP theo yêu cầu hệ thống .
3. Duy trì lưu trữ mẫu và hồ sơ/ tài liệu về chất lượng sản phẩm.
4. Kiểm tra các thông số dây chuyền liên quan đến chất lượng sản phẩm theo tần suất qui định.
5. Theo dõi chất lượng trong suốt quá trình sản xuất và yêu cầu việc điều chỉnh khi cần thiết.
6. Hỗ trợ các họat động của bộ phận sản xuất liên quan đến chất lượng.
7. Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chào bán các sản phẩm của công ty
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với phòng kế toán, đốc thúc công nợ khách hàng mình đang quản lý.
- Thực hiện công việc khác cấp trên giao.
• Nghiên cứu và phát triển danh mục các sản phẩm liên quan tới du lịch; đào tạo, giáo dục kết hợp du lịch; trải nghiệm, học tập cho lứa tuổi mầm non/học sinh/sinh viên hoặc các sản phẩm liên quan tới tệp khách hàng doanh nghiệp...
• Đề xuất các giải pháp nâng cấp, phát triển sản phẩm, dịch vụ cho công ty.
• Cập nhật hệ thống biểu mẫu, quy trình, tài liệu giới thiệu sản phẩm; tài liệu mô tả, hướng dẫn về sản phẩm dịch vụ.
• Giải đáp các thắc mắc, xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai, sử dụng sản phẩm dịch vụ.
• Phối hợp với bộ phận vận hành triển khai đào tạo nhân sự vận hành sản phẩm.
• Phối hợp với bộ phận Sales, Marketing thực hiện các chiến dịch tung bán sản phẩm mới.
• Phối hợp với bộ phận kế toán tính giá thành, giá bán của sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận cho công ty.
• Thực hiện các Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất với Giám Đốc bộ phận.
- Xây dựng chương trình Tour, làm báo giá tour phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Cập nhật, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới cho khách hàng thường xuyên
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Cập nhật chương trình tour trên website công ty
- Linh hoạt trong việc xin giá xe, phòng, vé, thuyền du lịch,...với các nhà cung cấp
- Thực hiện các chương trình du lịch, chốt sales tour khách đoàn và khách lẻ