Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hình thức làm việc: Onsite, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty (Địa điểm: 81 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội)
Hỗ trợ Giám đốc Học Thuật hoàn thiện giáo trình, cụ thể:
- Tổng hợp câu hỏi cho 4 kỹ năng từ nhiều nguồn khác nhau.
- Nghiên cứu các tài liệu khác nhau, thu thập, biên soạn và sắp xếp chúng để tạo thành một giáo trình chất lượng.
- Viết câu trả lời gợi ý, bao gồm ý tưởng và từ vựng cho các câu hỏi ở kỹ năng viết và nói.
- Tạo bài tập ôn tập từ vựng cho kỹ năng nghe và đọc, ví dụ: Nối từ với nghĩa, lập keyword table,...
- Viết mẹo và kỹ thuật làm bài cho từng dạng câu hỏi ở 4 kỹ năng.
- Viết giáo án.
- Hiểu biết về các tour tuyến và các dịch vụ, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tính giá, lên chương trình và tiếp xúc, thuyêt phục khách hàng.
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau.
- Giám sát đánh giá nhân viên & động viên nhân viên.
- Theo dõi hoạt động và quản lý thông tin của mọi nhân viên trong công ty báo cáo cho Ban giám đốc hàng tuần.
- Xây dựng các chương trình, đào tạo cho nhân viên về các sản phẩm của công ty, phân chia các thị trường cho nhân viên của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh trong từng tuần, từng tháng, năm.
- Quản lý phân công công việc trực tiếp cho nhân viên tùy theo khả năng và năng lực từng người.
- Tiếp xúc trực tiếp và tư vấn cho những khách hàng lớn có tiềm năng cao.
- Xem xét, ký xác nhận vào bảng tính giá tour của nhân viên Kinh doanh phòng mình trước khi trình BGĐ.
- Huấn luyện đào tạo nhân viên làm sao nắm bắt rõ nội quy định văn hoá Công ty, sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho công việc và công ty.
- Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của toàn bộ Phòng đề ra.
- Hoàn thành mọi nhiệm vụ và công việc mà cấp trên giao phó.
- Phụ trách chính mọi hoạt động chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Chịu trách nhiệm việc lên kế hoạch, thiết kế những chuyến đi mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng du lịch.
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như di chuyển, ăn uống, vui chơi,… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
- Điều chỉnh và phân công trách nhiệm cho hướng dẫn viên du lịch phụ trách chuyến đi.
- Cùng hướng dẫn viên kiểm soát lịch trình, chịu trách nhiệm giải quyết những vấn đề phát sinh trong chuyến đi.
- Khảo sát những công ty đối thủ để đưa ra các chương trình phù hợp nhằm thu hút khách hàng. Lập báo cáo để nêu những thuận lợi và khó khăn của điều hành tour trong thực hiện hoạt động du lịch.
- Đề xuất những giải pháp để giải quyết những vấn đề còn thiếu sót để tăng hiệu quả hoạt động, làm hài lòng khách hàng.
- Làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7 ( Sáng: Từ 8h00 - 12h, Chiều: 13h - 17h00)
- Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty
- Thực hiện công việc tiếp thị và bán các tour du lịch Outbound, Inbound cho đối tượng Khách Lẻ, Khách Đoàn
- Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng
- Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh
- Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
TOUR NỘI ĐỊA:
- Chịu trách nhiệm tổ chức các đoàn tour nội địa, lên chương trình đoàn riêng khởi hành hàng tuần.
- Quản lý Cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến điểm các nhà cung cấp dich vụ theo tuyến điểm .
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham quan… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
- Xử lý tình huống phát sinh khi đi tour với khách hàng, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tour và Ban Giám Đốc.
TOUR QUỐC TẾ:
- Chịu trách nhiệm tổ chức các đoàn tour Quốc tế, lên chương trình đoàn riêng khởi hành hàng tuần.
- Quản lý Cập nhật cơ sở dữ liệu tuyến điểm các nhà cung cấp dich vụ theo tuyến điểm .
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe, điểm tham quan… để đàm phán về cách thức, chất lượng và mức giá tốt.
- Xử lý tình huống phát sinh khi đi tour với khách hàng, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tour và Ban Giám Đốc.
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ
- Tiếp nhận, tư vấn thủ tục Visa, nộp hồ sơ tại Đại sứ quán, xây dựng mối quan hệ với Đại sứ quán
- Xây dựng các sản phẩm du lịch
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
- Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm dịch vụ du lịch cho đối tượng khách lẻ, khách đoàn, khách dịch vụ Mice và tổ chức sự kiện
- Tìm hiểu và xây dựng sản phẩm chiến lược (khách sạn, vé máy bay, combo du lịch) phù hợp với khách hàng tiềm năng mới và chăm sóc lại khách hàng cũ
- Xây dựng, khai thác dữ liệu khách hàng để triển khai các hoạt động kinh doanh, đạt doanh số được giao.
- Phối hợp với Điều hành để thiết kế chương trình , lập bảng báo giá và quản lý tour. Phối hợp với Kế toán để thực hiện các hợp đồng ký kết với khách hàng, hoàn thiện hồ sơ, công nợ và xử lý các phát sinh sau bán.
- Đề xuất các sáng kiến kinh doanh, phối hợp với bộ phận marketing để có các hoạt động xúc tiến bán hàng hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng để duy trì nguồn khác của Công ty và cá nhân khai thác được.
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của BLĐ
- Đảm bảo hoàn thành những chỉ tiêu doanh số đã đặt ra
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đăng ký và quản lý tài khoản khách sạn trên các trang mạng bán phòng trực tuyến như: Agoda, booking, Expedia, Asiaroom, wotif, Asia Travel, HRS, revenue....
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, khuyến mãi truyền thông cho các sản phẩm trên các trang mạng bán phòng.
- Quản lý hình ảnh, nội dung, đồng bộ các thông tin về chính sách giá, trạng thái đặt phòng,… trên những trang OTA
- Nhập dữ liệu các booking từ hệ thống, thông tin kết nối với Lễ tân tại đơn vị
- Xây dựng nội dung và ý tưởng cho giao diện, hình ảnh và bố cục của website khách sạn. Quản trị web (up thông tin, hình ảnh....)
- Tập hợp danh sách email khách hàng để gửi thông tin định kỳ và liên tục tới khách hàng.
- Làm những công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được cấp trên yêu cầu.
Nhận các cuộc gọi đến của khách hàng
Nhận email từ các trang đặt vé
Hỗ trợ đặt vé cho khách hàng , các công việc liên quan đến văn phòng
- Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch kinh doanh cá nhân theo tháng/quý/năm, các kỳ lễ, Tết, hè,...
- Chủ động tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng
- Tham gia các công việc khác của team dưới sự phân công của quản lý trực tiếp
- Tư vấn và thiết kế tour theo yêu cầu của khách hàng