Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nấu ăn phục vụ tại các Công ty, Xí nghiệp trong các khu chế xuất, Khu công nghiệp
- Làm việc theo ca
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Nấu ăn tại các Công ty, Xí nghiệp trong các khu chế xuất, Khu công nghiệp.
- Nấu các món ăn ba miền
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Quản lý về Công nghệ thực phẩm.
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong căn tin
- Làm việc theo ca.
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chiết xuất
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
Nhân viên điều phối bánh kem là người có trách nhiệm điều phối, quản lý và giám sát quá trình sản xuất bánh kem. Công việc của nhân viên điều phối bánh kem bao gồm:
• Điều phối, quản lý và giám sát quá trình sản xuất bánh kem.
• Kiểm tra chất lượng sản phẩm.
• Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
• Điều phối và quản lý nhân viên sản xuất bánh kem.
• Lên kế hoạch sản xuất bánh kem.
• Đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng tiến độ và đạt chất lượng yêu cầu.
Ngoài ra, nhân viên điều phối bánh kem còn phải có kiến thức, quản lý nhân sự, kế hoạch hóa sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm, quản lý vật tư, thiết bị sản xuất, quản lý chi phí sản xuất, quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, quản lý môi trường sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm, quản lý tiến độ sản xuất, quản lý vận chuyển sản phẩm, quản lý kho hàng, quản lý bảo trì thiết bị sản xuất, quản lý bảo trì máy móc, thiết bị sản xuất, quản lý đào tạo nhân viên sản xuất bánh kem, quản lý tài chính sản xuất bánh kem, quản lý hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm, quản lý hệ thống quản lý môi trường sản xuất, quản lý hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, quản lý hệ thống quản lý tiến độ sản xuất, quản lý hệ thống quản lý vận chuyển sản phẩm, quản lý hệ thống quản lý kho hàng, quản lý hệ thống quản lý bảo trì thiết bị sản xuất, quản lý hệ thống quản lý đào tạo nhân viên sản xuất bánh kem, quản lý hệ thống quản lý tài chính sản xuất bánh kem.
The Sales Executive’s responsibility is to manage and handle all activities in the sales department with the objective to improve the business performance in regards of revenues, account and client management or the handling of any sales enquiries. The sales executives handle on an operational level the planning and execution of sales and marketing activities with a focus on B2B distribution. This includes but is not limited to the creation of lead business and new accounts, conducting sales calls and product training to relevant stakeholders, consult clients and accounts along the selling process, undertake defined account relationship management or doing market and competitor analysis.
1. Sales Management/Business development/Relationship Management/Lead Nurturing
2. Reporting:
- Client portfolio management,
- Communicating with B2C clients for all travel needs,
- Creating tailor-made tour itineraries for English speaking inbound travelers
- Updating Online products on company's websites
- Managing booking and report.
- Coordinating with Marketing department for travel trends and market analysis
- Other tasks to be discussed during interview.
- Work place: Hanoi Office
1. Quản lý nội bộ
- Xây dựng hệ thống quy trình quy định trong công việc tại phòng Kinh doanh
- Điều phối công việc cho các nhân viên dưới quyền
- Quản lý hiệu suất công việc của các thành viên trong phòng
- Đào tạo và bồi dưỡng năng lực các thành viên
2. Kinh doanh (B2C)
- Xây dựng các phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng (khách inbound lẻ). Trên cả môi trưởng Online và Offline
- Lập kế hoạch và triển khai các công việc về tư vấn và bán sản phẩm tour
- Trực tiếp tham gia hoạt động tư vấn bán hàng cùng Team
3. Sản phẩm và đối tác
- Định kỳ phát triển các sản phẩm, phù hợp theo xu hướng thị trường hoặc theo các sự kiện trong năm
- Tìm kiếm các đối tác phù hợp trong việc phát triển kinh doanh, cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ
ENGLISH SALE TOUR INBOUND
Xử lý các yêu cầu hàng ngày từ các đối tác và khách du lịch nước ngoài từ thị trường u hoặc Á
Thiết kế các gói tour riêng phù hợp tại Việt Nam hoặc Đông Dương
Gửi email, trao đổi trên tin nhắn hoặc gặp gỡ trực tiếp các đối tác / khách hàng,
Cần đạt và vượt chỉ tiêu được giao
Đi khảo sát tuyến điểm
Chăm sóc khách hàng: Hợp tác chặt chẽ với điều hành, hướng dẫn viên, đối tác để chăm sóc khách hàng.
ĐIỀU HÀNH
Đặt dịch vụ theo yêu cầu của tour đã được cung cấp và hướng dẫn,
Đàm phán với các nhà cung cấp để có những ưu đãi tốt nhất,
Xác nhận lại dịch vụ gần đến ngày khởi hành,
Thực hiện các thay đổi theo nhu cầu của khách hàng,
Nhận phản hồi từ khách hàng, hướng dẫn viên, đối tác dịch vụ và xử lý vấn đề nếu có.
+ Thời gian làm việc
• Làm việc tại văn phòng Hà Nội - 5 ngày/ tuần và 0.5 ngày online vào thứ 7.
• Thời gian bắt đầu làm việc: Được lựa chọn linh hoạt từ 08h00- 09h00.
1. Quản lý nội bộ
- Xây dựng hệ thống quy trình quy định trong công việc tại phòng Kinh doanh
- Điều phối công việc cho các nhân viên dưới quyền
- Quản lý hiệu suất công việc của các thành viên trong phòng
- Đào tạo và bồi dưỡng năng lực các thành viên
2. Kinh doanh (B2C)
- Xây dựng các phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng (khách inbound lẻ). Trên cả môi trưởng Online và Offline
- Lập kế hoạch và triển khai các công việc về tư vấn và bán sản phẩm tour
- Trực tiếp tham gia hoạt động tư vấn bán hàng cùng Team
3. Sản phẩm và đối tác
- Định kỳ phát triển các sản phẩm, phù hợp theo xu hướng thị trường hoặc theo các sự kiện trong năm
- Tìm kiếm các đối tác phù hợp trong việc phát triển kinh doanh, cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty, PYS Travel tuyển dụng số lượng lớn SALE TOUR DU LỊCH
Tại Hà Nội:
Tại TP. Hồ Chí Minh:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc
• Xác nhận các dịch vụ khách sạn, đường hàng không, tour du lịch, đưa đón và các dịch vụ du lịch khác
• Lập lịch trình và đảm bảo tính chính xác của các dịch vụ đưa đón, du lịch và tour du lịch
• Duy trì thông tin chính xác và cập nhật về tất cả các dịch vụ đã được xác nhận
• Liên lạc với nhân viên kinh doanh và đối tác về trạng thái đặt chỗ
• Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu được xử lý trong lịch trình thời gian cụ thể
• Đàm phán mức giá và nghiên cứu các sản phẩm du lịch phù hợp
• Liên lạc với nhóm dữ liệu và bán hàng để giải quyết các vấn đề về giá hoặc dịch vụ và xử lý các truy vấn tài khoản
• Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác và đảm bảo các nhà cung cấp cung cấp dịch vụ phù hợp với các nguyên tắc của công ty
• Điều phối, phối hợp với Hướng Dẫn Viên quản lý các dịch vụ trên tour một cách hiệu quả
• Giám sát hành trình và tài liệu của khách hàng và đảm bảo giao hàng nhanh chóng
• Hỗ trợ các dự án đặc biệt và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý