Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc hàng ngày theo check-list phục vụ
Chào đón khách, lấy order, phục vụ món theo hướng dẫn và tiêu chuẩn nhà hàng
Bảo quản. dọn dẹp gọn gàng, luôn giữ vệ sinh sạch sẽ các trang thiết bị, CCDC, khu vực phục vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng
Chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp linh hợp các bộ phận khác nhằm chăm sóc khách hàng
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi/Phúc lợi:
Được hướng dẫn và tham gia các khóa đào tạo về phục vụ Fine-dining (chất lượng phục vụ cao cấp)
Được phụ cấp ca gãy: 20k/ca
Được bao cơm 2 bữa trong ca làm
Nghỉ 4 ngày/ tháng
Hưởng lương: 5tr5 (chưa bao gồm phụ cấp ca gãy và bao cơm) + Tips + Service charge
Nếu ứng viên biết ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật hoặc tiếng Trung,...) sẽ được phụ cấp thêm từ 500k-1tr mỗi tháng
Thời gian làm việc:
Ca gãy: 10h-14h/17h30-22h (nghỉ ca 3 tiếng rưỡi)
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch,nơi ở.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.-
Báo cáo ngay lập tức các trường hợp nghiệm trọng/tình huống mâu thuẫn.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Chủ động cập nhật thông tin và kiến thức về dịch vụ khách hàng