Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách các requests theo sự phân công của cấp quản lý: làm chương trình, tính giá, thương lượng giá và follow up kết quả.
- Điều hành đoàn bao gồm tất cả các dịch vụ, phối hợp với phòng vé và bộ phận visa về các công việc chuyên môn.
- Tư vấn các dịch vụ - sản phẩm Tour cho khách hàng.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ; hợp tác chặt chẽ với các bộ phận, các đối tác và hướng dẫn viên.
- Kết hợp với bộ phận sản phẩm làm các chương trình tour (seat-in-coach); tìm kiếm, đưa ra ý tưởng thiết kế các tour mới, lạ, độc đáo nhằm giới thiệu, tư vấn các sản phẩm mới cho khách hàng.
- Phối hợp kế toán theo dõi công nợ của khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
• Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing online,offline, CTV.
• Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng: chương trình du lịch, cho thuê xe cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
• Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ Công ty
• Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh đã được giao
- Xây dựng phương án kinh doanh và lập kế hoạch triển khai thực hiện các dự án kinh doanh du lịch của phòng
- Quản lý nhân sự của phòng kinh doanh Du lịch, chỉ đạo các nhân sự dưới quyền triển khai thực hiện các nghiệp vụ Sales, chương trình khuyến mãi, hậu mãi khách hàng.
- Tổ chức bán sản phẩm dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, phối hợp với các bộ phận chức năng khác của công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng hằng quý, hằng năm.
- Lên kế hoạch khảo sát và đánh giá các nhu cầu, tâm lý khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất và triển khai các chương trình quảng cáo, truyền thông
- Lên kế hoạch cho việc khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh;
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc huấn luyện và đào tạo nhân viên mới, nâng cấp nhân viên.
- Phát triển và thường xuyên tổ chức đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty
- Tổ chức và triển khai công việc tại tổ sản xuất
- Quản lý năng suất, quản lý chất lượng sản phẩm, quản lý lãng phí
- Truyền đạt ý kiến cấp dưới lên cấp trên, báo cáo tình hình thực hiện công việc và những vấn đề phát sinh
- Lập kế hoạch làm việc và thực hiện việc quản lý cải tiến công việc để mang lại hiệu quả cao
- Hướng dẫn phương pháp làm việc cho nhân viên cấp dưới để đảm bảo ổn định chất lượng, nâng cao năng suất, giảm hao hụt, an toàn trong quá trình sản xuất
- Hoàn tất các hợp đồng với các đối tác.
- Thiết kế, xây dựng và tính giá chương trình tour du lịch outbound/nội địa.
- Cập nhật landtour các nước.
- Tìm hiểu cập nhật thông tin mới nhất các tour tuyến.
- Theo dõi quá trình thực hiện tour (điều hành các tour đã ký hợp đồng)
- Bàn giao tour chi tiết cho Trưởng đoàn hoặc HDV đi tour.
- Quyết toán tour sau khi kết thúc.
- Cung cấp thông tin, giấy tờ cần thiết cho nhân viên sale tour và cộng tác viên phục vụ cho công tác tiếp cận khách hàng.
- Đóng góp các ý kiến xây dựng kế hoạch phát triển trên thị trường.
- Lấy thông tin các dịch vụ tại các điểm tour.
- Theo phân công công việc của cấp trên.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
- 92E Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kiểm tra thông tin cập nhật mới nhất của tất cả các lãnh sự quán/Đại Sứ Quán và Cục Xuất Nhập Cảnh
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng (khách công ty và khách lẻ) có nhu cầu thực hiện visa công tác, du lịch tự túc & du lịch thăm thân đi tất cả các nước.
- Tư vấn visa nhập cảnh Việt Nam (mục đích công tác, du lịch, thăm thân) cho người nước ngoài
- Gửi thông tin giấy tờ cần chuẩn bị chi tiết, chính xác và báo giá cho khách hàng qua email
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ đảm bảo tính chính xác theo yêu cầu của Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán & Cục Xuất Nhập Cảnh và phản hồi lại cho khách hàng qua email.
- Thực hiện khai đơn xin visa online hoặc đơn giấy theo yêu cầu của Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán
- Đặt lịch hẹn nộp hồ sơ nếu Lãnh Sự Quán/Đại Sứ Quán yêu cầu và chuẩn bị 1 bộ hồ sơ hoàn chỉnh để nộp vào Đại Sứ Quán/Lãnh Sự Quán hoặc cục Xuất Nhập Cảnh
- Theo dõi, nhận kết quả visa và bàn giao hộ chiếu lại cho khách hàng theo đúng thời gian qui định
- Theo dõi và quyết toán thu chi đối với khách hàng và kế toán trước và sau khi thực hiện visa
- Xây dựng chương trình, sản phẩn du lịch quốc tế và trong nước theo yêu cầu của khách.
- Tư vấn, bán Tours/ dịch vụ tours cho khách hàng là doanh nghiệp hoặc khách hàng cá nhân, đảm bảo kế hoạch và mục tiêu đề ra;
- Thực hiện hoạt động phát triển kinh doanh như tìm kiếm khách hàng; tiếp nhận yêu cầu khách hàng, khảo sát và phân tích yêu cầu của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng sản phẩm, thương thảo dẫn đến ký kết hợp đồng .v.v.
- Tham gia thực hiện các chương trình marketing và tổ chức sự kiện liên quan nhằm quảng bá sản phẩm và hình ảnh của công ty;
- Phối hợp bộ phận liên quan trong việc xây dựng quan hệ đối tác và phát triển sản phẩm mới;
- Chăm sóc khách hàng/ - Phát triển và quản lý dữ liệu khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và Ban giám đốc
- Tiếp đón và Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng (khách hàng đến trực tiếp văn phòng làm việc, không telesales, không đi thị trường)
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả…);
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng;
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL;
- Làm việc từ T2-T7 ( Nghỉ CN)
- Chi tiết : trao đổi cụ thể trong quá trình tham gia phỏng vấn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các trang mạng xã hội.
- Liên hệ khách hàng thông qua data công ty cung cấp.
- Hỗ trợ làm báo giá, thiết kế chương trình tour gửi khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng.
- Phụ trách kinh doanh và điều hành tour inbound & outbound
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu.
- Tổ chức công tác điều hành và xây dựng hệ thống quản lý, giám sát hoạt động của tour.
- Tìm kiếm, đàm phán, giữ mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ tour như nhà hàng, khách sạn, land tour, vé máy bay, phương tiện vận chuyển,....
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, kết quả của tour, tính cạnh tranh của sản phẩm.
- Phân công hướng dẫn viên/cộng tác viên.
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, đàm phán, kí kết hợp đồng.
Our Baristas provide customers with freshly made drinks and bakery goods in a fast-paced environment. High levels of customer service and the ability to work quickly and accurately are key to this role.
- Rotating shifts with 2 days off per week
- Daily communication with team and customers
- Have a spectacular and infectious love for the cafe’s coffee, explanation of the beans, taste, and quality to customers
- Conduct and execute excellent time management skills with high responsibility
- Prepare and serve all types of offered drinks according to correct recipe guidelines
- Prepare, bake, and assist selling bakery items
- Perform latte art skill with great care on all coffee products
- Collect payment and serve customers
- Clean, arrange tables and supplies as needed
- Report to the shift manager in charge of the daily work situation
- Performing other duties as requested
Training period will take about 02-04 weeks at warehouse facility depending on experience level. Upon successful completion of the training course, you will be transferred into one of the company’s café locations once operations have commenced.
More information will be shared in the interview.
-Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng ( khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng thực phẩm chủ yếu: thịt heo ăn chuối HAGL,các đồ gia vị,đặc sản Tây Nguyên…tại showroom và thông qua website/ fanpage/Shopee...
- Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
-Dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ cửa hàng.
-Refill các kệ hàng.
-Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
-Tham gia quản lý và sắp xếp hàng hóa.
-Kiểm hàng trên kệ xuất bán trực tiếp 1 tuần/lần. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.