Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Cập nhật thông tin và chính sách của các hãng
Báo cáo cho trưởng bộ phận
Đáp ứng tất cả các phát sinh liên quan đến vé máy bay, giải đáp thắc mắc khiếu nại cho KH
Chăm sóc khách hàng
Tính chính sách chiết khấu cho đối tác, đại lý
1. Phát triển Kinh Doanh (40%)
- Phụ trách phát triển ngành hàng FOOD của công ty: Sushi & Sashimi, Kitchen (To eat, To Cook).
- Thực hiện theo mục tiêu Doanh Thu/ GP ngành hàng Tháng/ Quý/ Năm.
- Thực hiện các chương trình Khuyến Mãi, bán hàng: Tính toán giá bán, lợi nhuận, số lượng bán, doanh thu dự kiến.
- Mở rộng hình thức bán hàng: Nền tảng khác, offline, hợp tác đối tác, phân phối,..
2. Phát Triển Sản Phẩm (20%)
- Nghiên cứu và Ra mắt sản phẩm mới thuộc ngành hàng.
- Đánh giá phát triển hơn hoặc loại bỏ sản phẩm.
- Tính toán các báo cáo sản phẩm mới: Tần suất lặp lại khi ra sản phẩm trong 1 thời gian, doanh thu kỳ vọng để đánh giá thay đổi hoặc loại bỏ hay phát triển.
- Báo cáo các sản phẩm Keys ( sản phẩm chủ lực) để định hướng tập trung.
3. Quản lý Team (20%)
- Làm việc với nhân viên ngành hàng để phân công các cv báo cáo, hỗ trợ hành chính, phát triển nhà cung cấp, thực hiện các công việc của ngành hàng,…
- Quản lý khối vận hành để đảm bảo hiệu suất công việc.
4. Báo cáo và Tối ưu chỉ số chính ngành hàng phụ trách (20%)
- Chỉ số hao hụt nguyên vật liệu.
- Các chỉ số vận hành.
- Theo dõi các báo cáo tiến độ ngày /tuần /tháng /quý.
- Tiếp nhận các phản hồi khiếu nại và để làm việc các bộ phận liên quan cải tiến chất lượng, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc để tối ưu và phát triển ngành hàng.
Các trách nhiệm và nhiệm vụ chính:
- Chịu trách nhiệm về vùng được giao theo chỉ tiêu, yêu cầu công ty đưa ra
- Thương lượng với nhà cung cấp khách sạn đảm bảo giá tốt nhất, khả năng cung ứng phòng khách sạn, kịp thời để giải quyết các khiếu nại của khách hàng cũng như đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng
- Nắm rõ tình hình thị trường khách sạn, đối thủ cạnh tranh, tình hình kinh doanh phối hợp với phòng kinh doanh, marketing đưa ra kế hoạch kinh doanh cho vùng đang quản lý
- Phát triển thêm sản phẩm mới
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trực thuộc hoàn thành công việc
- Chịu trách nhiệm về vùng được giao theo chỉ tiêu, yêu cầu công ty đưa ra
- Thương lượng với nhà cung cấp về khả năng cung ứng và đảm bảo giá tốt nhất
- Phối hợp với phòng bán hàng, marketing trong các các hoạt động liên quan khách hàng
- Phát triển sản phẩm cho đối tượng khách hàng cao cấp (4, 5 sao)
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên
- Cập nhật hàng ngày thông tin liên quan đến các nhóm, đoàn được phân công từ bộ phận Reservation.
- Thực hiện đặt dịch, phối hợp các nhà cung cấp để tổ chức tour cho các đoàn khách được giao theo đúng quy trình, quy định công ty.
- Phối hợp cùng trưởng bộ phận xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động tổ chức tour của phòng điều hành liên quan đến khách hàng, hướng dẫn viên, đối tác…
- Chịu trách nhiệm cùng trưởng phòng về chất lượng tour thông qua hoạt động giám sát và theo dõi tình hình các đoàn khách đang đi tour.
- Thực hiện công tác thu thập chứng từ phối hợp cùng kế toán để thanh toán cho các đối tác dịch vụ, tour guide đảm bảo hiệu quả.
- Cập nhật, quản lý các dữ liệu phục vụ công việc điều hành.
- Thực hiện các công việc khác được giao theo chỉ đạo của trưởng phòng/ Giám đốc Công ty.
1. Lập kế hoạch chương trình tham quan, thiết kế những chuyến đi:
Lên kế hoạch sắp xếp các tuyển điểm, dịch vụ vận chuyển, ăn uống ….. phù hợp với từng chương trình, đối tượng khách.
Thiết kế danh sách một số loại bảo hiểm để đề phòng rủi ro và những tình huống bất ngờ. Ví dụ: bảo hiểm về tai nạn, thời tiết xấu, chuyến bay delay, v.v.
Lập các hợp đồng liên quan.
Liên hệ và trao đổi kỹ càng với các bên dịch vụ ăn uống, khách sạn, điểm vui chơi, v.v
Sắp xếp các địa điểm đón và trả khách du lịch.
Chuẩn bị xe cộ đi lại với đầy đủ thông tin về thời gian đi lại, số điện thoại liên lạc hãng xe, giờ giấc đưa đón, v.v.
2. Chăm sóc khách hàng:
Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng và trong suốt quá trình thực hiện cung cấp các dịch vụ.
Quá trình thực hiện tour :
Kiểm tra lại những thông tin liên quan trước giờ khởi hành vài tiếng đồng hồ.
Làm việc lại một lần nữa với hướng dẫn viên du lịch.
Luôn theo dõi quá trình tour diễn ra.
Hỗ trợ giải quyết kịp thời các trường hợp cấp bách.
Dự tính kế hoạch thay thế trong trường hợp phát sinh sự cố (nếu có).
3. Phối hợp các bộ phận khác để phát triển sản phẩm công ty:
Phối hợp với bộ phận kinh doanh lên kế hoạch phát triển thị trường cho công ty: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới các sản phẩm – dịch vụ ….
Xem xét các chất lượng sản phẩm của các đối thủ trong cùng phân khúc.
4. Các công việc khác:
Lập bảng tổng cho chuyến đi, liệt kê các địa điểm đã đến và chi phí đúng với thực tế.
Làm nhật ký tour.
Thực hiện quyết toán với kế toán theo bảng chi phí đã kê khai (bao gồm một số chi phí phát sinh nếu có).
Lập bảng thu thập phản hồi các ý kiến của khách hàng.
- Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ xin Visa của khách hàng,
- Xử lý các thủ tục hồ sơ xin visa Mỹ, Canada, EU, Úc… bao gồm: tư vấn giải đáp thắc mắc, tập hợp hồ sơ, xử lý hồ sơ, khai form biểu mẫu hồ sơ, tiến hành nộp hồ sơ,
- Giải quyết các vướng mắc, sự cố liên quan,
- Cập nhật tình trạng hồ sơ lên Hệ thống quản lý,
- Thường xuyên cập nhật, các thông tin về visa của Lãnh sự quán,
- Thực hiện các yêu cầu khác của lãnh đạo cấp trên.
- Phân tích cấu trúc, nội dung của website, các thẻ siêu dữ liệu (meta, title, description, keyword, sitemap, ...)
- Đề xuất các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm
- Phân tích dữ liệu khách truy cập, địa chỉ truy cập, từ khóa được truy cập để xây dựng kế hoạch SEO, Marketing, thị trường ngách
- Sử dụng công cụ phân tích từ khóa của Google để tìm ra các từ khóa tiềm năng liên quan đến sản phẩm (dịch vụ), nghiên cứu từ khóa và xây dựng từ khóa.
- Cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn về SEO cho các sản phẩm (dịch vụ) mới và các cải thiện cho sản phẩm (dịch vụ) hiện hữu.
- Tham gia triển khai các kế hoạch digital marketing, góp phần đảm bảo sự thành công của các chiến dịch digital marketing có liên quan đến SEO.
- Phân tích nguồn lực cho việc xây dựng Backlinks, Link Popularity có giá trị; duy trì lưu lượng truy cập traffic, page views.
- Lập chứng từ thu, chi, chứng từ ngân hàng và tập hợp các khoản thu chi hàng ngày.
- Thực hiện tổng hợp số liệu, đối chiếu số liệu hàng tuần/tháng/quý.
- Theo dõi kiểm tra đối chiếu công nợ, phải thu phải trả
- Nhận yêu cầu thanh toán từ các phòng ban, kiểm tra đầy đủ,hợp lệ hồ sơ đính kèm theo đúng nguyên tắc & quy trình đã có sẵn.
- Quản lý chứng từ kế toán, sổ kế toán
- Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ được bàn giao.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm