Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Triển khai dự án vé vui chơi, giải trí...
- Lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với các tiêu chuẩn đề ra.
- Cập nhật thường xuyên về giá thành, số lượng, chất lượng dịch vụ...
- Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Thực hiện các công việc theo hướng dẫn của cấp trên.
1. Các trách nhiệm và nhiệm vụ chính:
- Nghiên cứu và xây dựng sản phẩm, combo du lịch phù hợp với đối tượng khách đoàn (B2B).
- Nhạy bén và thấu hiểu yêu cầu đặc thù của khách hàng để lên ý tưởng sản phẩm phù hợp.
- Thiết kế chương trình, lên timeline, báo giá và điều hành tour.
- Đàm phán, ký kết, theo dõi, và xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt thời gian hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng, đối tác.
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm hoàn thành chỉ tiêu chung.
- Quản lý hệ thống đơn hàng đang vận hành trên hệ thống
- Cập nhật tình trạng đơn hàng
- Phối hợp với các đối tác vận chuyển và và nhân viên tư vấn (nhân viên sales) đảm
bảo giao hàng đến tay khách hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành đơn hàng liên quan tới vận
chuyển
- Ghi nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan tới việc giao nhận hàng hoá định
kỳ theo tuần, tháng, quý
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh theo nhu cầu thay đổi của khách hàng khi
nhận hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Check dịch vụ land/vé máy bay, báo giá cho kinh doanh – GIT:
- Nhận thông tin từ KD, tiến hành check dịch vụ, báo giá trong thời gian 24h phải báo lại KD, nếu dịch vụ chưa báo kịp vì lý do khách quan phải cập nhật lại cho KD nắm.
- Deal giá với nhà cung ứng để lấy được giá cạnh tranh nhất cho KD
- Tư vấn cho kinh doanh nếu thấy chương trình chưa hợp lý/ giới thiệu, chia sẻ điểm tham quan mới cho KD nắm
Đặt dịch vụ /hủy dịch vụ theo triển khai, theo yêu cầu riêng của tour, cập nhật thông tin:
- Sau khi nhận bàn giao từ KD, điều hành triển khai đặt dịch vụ landtour/VMB.
- Ngay khi nhận được xác nhận từ vé, ĐH cập nhật cho KD điều kiện vé và các deadline liên quan.
- Theo dõi deadline vào tên, xuất vé, điều chỉnh tăng/giảm so với số lượng ban đầu
- ĐH chủ động cài CALENDAR (invite KD của đoàn đó vào, khi Calendar nhảy lên, KD chủ động cập nhật tình hình cho ĐH để tiến hành các bước tiếp theo cho chính xác với số lượng thực tế).
- ĐH cập nhật với KD tình trạng dịch vụ của điểm đến, tư vấn cho land khách sạn/nhà hàng thích hợp cho tính chất của đoàn.
- Gọi hướng dẫn viên theo tính chất của từng đoàn, đặt ngay khi ký hợp đồng để đảm bảo giữ được HDV tốt.
Phối hợp ĐH FIT:
- Phối hợp điều hành FIT lấy VMB dựa trên các mối quan hệ sẵn có với hãng hàng không
- Phối hợp điều hành FIT cập nhật tình hình nếu có đoàn FIT bán chưa tốt thì đẩy qua cho GIT bán/hương khách, tránh thiệt hại cho công ty.
Báo cáo và cập nhật tình hình đặt dịch vụ:
- Email đặt dịch vụ landtour theo đúng chương trình bán mà KD báo
- Vé : nếu thấy bất thường (ngày/chuyến bay/số lượng) thì báo ngay lại cho KD tránh trouble xảy ra
- Khi gọi hdv phải tham khảo ý kiến của KD/TL khác để xem hdv đó phù hợp đi tour không, nếu tour nào không gọi được hướng dẫn viên trong vòng 2 -3 ngày thì báo lại ngay để phối hợp tìm cách.
Theo dõi, xin hỗ trợ deadline dịch vụ:
- Đến deadline cần phải xác nhận dịch vụ/ vào tên/ xuất vé.. Mà KD chưa bán đủ khách, cần thêm thời gian bán hoặc liên quan đến visa, thì xin hỗ trợ dời deadline.
- Theo dõi tình hình bán với quầy để kịp thời xử lý dịch vụ, tránh sót đoàn
Tham gia các sự kiện của VMB/Land để nắm thông tin, chia sẻ lại cho KD – GIT:
Visa:
- Hỗ trợ KD tư vấn visa cho khách
- Thu hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, nộp hồ sơ vin Visa với lãnh sự
- Gửi mẫu, thông tin hồ sơ từng điểm đến cho KD nắm
- Kiêm tra visa, đối chiếu thông tin trước khi gửi lại cho KD
Điều hành tour khởi hành: Kiểm tra các đầu việc trước, trong và sau tour
Cập nhật thông tin mới, quan trọng cho các bộ phận liên quan:
Thanh toán công nợ cho đối tác:
- Sau khi làm quyết toán các tour, tập hợp invoice gốc để chuyển kế toán thanh toán cho đối tác đúng thỏa thuận.
- Kiểm tra kỹ invoice, tránh việc thanh toán nhầm/sai, báo sớm các khoản tiền lớn để KT chuẩn bị kịp.
- Hỗ trợ KT gia hạn thời gian thanh toán nếu chưa xoay tiền kịp
MÔ TẢ CHUNG
HÌNH THỨC LÀM VIỆC
- Địa điểm: 235/14 Tạ Uyên, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
Sale Admins (65%):
Amin Fanpage (35%):
• Cập nhật, quản lý các dữ liệu phục vụ công việc điều hành
• Đặt các dịch vụ cho đoàn khách (khách sạn, xe, ăn uống, vé thắng cảnh,….), đảm bảo tính chính xác và hiệu quả về dịch vụ.
• Giám sát và điều phối tất cả các dịch vụ , xử lý sự cố trong quá trình tour diễn ra.
• Duy trì quan hệ hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ.
• Thường xuyên kiểm tra, cập nhật dịch vụ và giá dịch vụ. Đảm bảo mức giá phù hợp với chất lượng dịch vụ và cạnh tranh.
• Tổng hợp các chứng từ liên quan đến tour, Phối hợp cùng với kế toán hoàn tất hợp đồng, thanh toán và các thủ tục quyết toán hợp đồng
• Lập báo cáo các dịch vụ trong công tác điều hành theo quý, năm.
. Nhiệm vụ chính - Chế biến:
Chế biến các món trong menu đúng định lượng, định tính và tính thẩm mỹ: sushi, tempura, beto, udon, Ramen soba, Yakitori, Shabu-shabu / Sukiyaki ….
Sáng tạo món mới , nắm bắt su hướng ẩm thực…
Quản lý chất lượng sản phẩm.
Pha lóc cá nguyên con cho sashimi như cá ngừ.
Chuẩn bị nguyên liệu cho ngày hôm sau.
- Bán hàng:
Đóng gói và dán tem sản phẩm.
Trưng bày hàng hóa, bảng giá sản phẩm.
- Thường xuyên cập nhật menu mới của đối thủ cạnh tranh, nhằm nâng cao menu của siêu thị mình.
- Vệ sinh kho, quầy kệ: đảm bảo các kho lạnh, kho nguyên liệu, máy móc thiết bị, tủ kệ trưng bày… luôn sạch sẽ.
- Kiểm tồn kho nguyên liệu, đảm bảo lượng tồn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Tránh hoa hụt, thất thoát.
- Kiểm tra an toàn điện, lửa trong chế biến.
- Giải quyết và báo cáo toàn bộ sự việc phát sinh trong ca làm việc của mình cho cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Quản lý hồ sơ CBNV (thực hiện HĐLĐ, thủ tục tiếp nhận, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật,...)
- Thực hiện công tác chấm công, tiền lương, phép năm, thuế TNCN, GTGC, BHXH, BHYT, BHTN, …
- Thực hiện công tác chính sách phúc lợi cho CBNV,…
- Tổ chức quản lý hệ thống thông tin, dữ liệu nhân sự và thực hiện các báo cáo QTNS theo quy định của Nhà nước và yêu cầu của Công ty.
- Tổ chức tiếp nhận, giải đáp thắc mắc về chế độ, chính sách, nội quy lao động; đề xuất xử lý các vấn đề quản lý lao động, quan hệ lao động, khiếu nại, kỷ luật lao động theo quy định của Pháp luật, nhận diện các rủi ro có thể phát sinh trong hoạt động QTNS.
- Và/hoặc các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
• Hỗ trợ khách hàng làm Visa – Passport;
• Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng Outbound;
• Hỗ trợ Phòng Outbound trong việc tổ chức Tour du lịch cho khách hàng;
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Theo dõi và cập nhật tình trạng thanh toán của các khoản phải thu, đã thu của khách hàng theo chỉ tiêu được giao.
Gọi điện, liên hệ với khách hàng để nhắc thanh toán, thuyết phục và thúc đẩy khách hàng thanh toán sớm hoặc đúng hạn các khoản phải thu.
Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những vướng mắc của khách hàng trong khi giải quyết các khoản phải thu.
Gặp mặt, trao đổi và đàm phán với khách hàng để có hướng giải quyết những khúc mắc của khách hàng
Phối hợp và đề xuất với Head of Collection những giải pháp để giải quyết nợ xấu hoặc những trường hợp đặc biệt.
Tổng hợp báo cáo, thống kê dữ liệu của phòng.
Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 từ thứ 2 - sáng thứ 7
Quản lý vận hành
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện và chất lượng tốt.
• Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày.
• Thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn thành trước khi cửa hàng mở cửa.
- Kiểm tra và xác minh các đơn đặt hàng do Nhân viên để xuất.
- Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự kiểm kê hàng tháng & kiểm kê năm hai năm một lần theo lịch trình.
- Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho nhân viên để chuẩn bị cần thiết cho Ngày hội thành viên và ngày lễ
' • Thiết bị vận hành, ánh sáng và dụng cụ (gondola, ụ hàng, kệ, v.v.) ở trong điều kiện tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng
• Tất cả các kho đều được khóa trong điều kiện tốt
• Thực hiện trưng bày POP đúng cách
• Quy trình PCCC được thực hiện đúng cách
- Duy trì FSH theo quy định của công ty
- Kiểm tra và xác minh số lượng thất thoát sau khi kiểm kê và lập báo cáo cho cấp trên.
- Thực hiện mở & đóng cửa cửa hàng theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
- Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho các mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
Quản lý bán hàng & lợi nhuận
- Đảm bảo rằng hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện tốt, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
- Quản lý hàng tồn kho và đặt lại đơn đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả và đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Kiểm tra giá và thay đổi giá (nhãn) khi cần thiết được hoàn thành trước khi mở cửa hàng.
- Kiểm kê hàng tháng thực hiện theo quy định của công ty.
- Phối hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định các mặt hàng bán hàng thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận thu mua.
- Lưu giữ hồ sơ về đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về sản phẩm bán tốt, kết quả chương trình khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh.
Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "bán hàng cộng hưởng". Hãy lịch sự và lắng nghe theo nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất cho sự hài lòng của khách hàng
- Nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về các chương trình khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, đổi/trả hàng,...