Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Tìm kiếm và biên tập tin tức, xu hướng du lịch mới.
– Tham gia viết bài chuẩn SEO, giúp tăng traffic cho website công ty
– Lên các ý tưởng sáng tạo nhằm thu hút tương tác của người dùng.
1. Cập nhật Danh sách khách hàng cho Phòng điều hành
2. Hỗ trợ tiếp khách, họp đoàn (nếu có)
3. Hỗ trợ cho P. Điều hành – Công cty.
4. Dịch thuật hồ sơ visa
5. Làm việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
Nhiệm vụ chính: Tìm kiếm khách hàng - Tư vấn dịch vụ - Chăm sóc đối tác
- Tìm kiếm khách hàng: Mở rộng chào giá dịch vụ đến khách hàng, các doanh nghiệp, đại lý,...
- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ và trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt vé. Hỗ trợ xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay
- Giữ mối quan hệ thường xuyên và chăm sóc các đối tác cũ của công ty (thăm hỏi, cập nhật chương trình, báo giá,...)
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
• Điều hành, sắp xếp dịch vụ: Điều xe, điều tài xế,hướng dẫn, đặt dịch vụ
• Kiểm soát chi phí, chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện lên kế hoạch, sắp xếp chương trình tour du lịch
Kiểm tra và báo cáo cho Trưởng phòng QC việc thực hiện, tuân thủ các qui định, qui chuẩn của QC các nhà máy.
- Làm báo cáo tổng hợp các nhà máy theo định kỳ và khi có phát sinh.
- Kiểm tra mẫu chào hàng.
- Tham gia chạy thử nghiệm cùng với phòng R&D.
- Hỗ trợ lấy mẫu Nguyên Liệu, Thành Phẩm cho phòng Legal, R&D,
- Thay QC Sup khi được phân công
- Thay nhân viên QC các nhóm khi được phân công
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện và cập nhật/viết mới các quy chuẩn, quy định chất lượng.
- Báo cáo các hoạt động chất lượng cho Trưởng phòng QC toàn quốc theo quy định.
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí công việc của mình theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Nhân viên bán hàng tại quầy: Chế biến, Thủy hải sản, rau quả, thực phẩm khô, bia rượu bánh kẹo, gia đụng hóa mỹ phẩm
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm.
Hỗ trợ sơ chế nguyên liệu
Nhận hàng và sắp xếp kho bãi.
Quản lý hàng hóa, hàng tồn kho, giữ quầy kệ sạch sẽ.
Tham gia kiểm kê định kỳ theo qui định của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát.
- Thực hiện các công việc thiết kế theo hướng dẫn từ trưởng bộ phận: Viết content truyền thông, content trên website, quảng cáo dịch vụ của công ty
- Tham gia xây dựng chiến lược quảng bá tour du lịch hiện có của công ty.
- Hỗ trợ quản lý fanpage, fb, check tin nhắn giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trường phòng
- Hỗ trợ nhân viên, đồng nghiệp xử lý các vấn đề và sự cố phát sinh thuộc mảng Nội dung, Thiết kế.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng của khu vực mình quản lý (Kênh Horeca)
- Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Quản lý Bán hàng
- Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ; quản lý công nợ
- Tham gia đàm phán hợp đồng với những khách hàng lớn
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra
Kênh bán: Nightlife, Beer Garden, Cocktail Bar, Khách sạn, Trung tâm tổ chức tiệc cưới/sự kiện
- Nấu ăn tại các Công ty, Xí nghiệp trong các khu chế xuất, Khu công nghiệp.
- Nấu các món ăn ba miền
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Đặt trước các dịch vụ cho khách (như: Khách sạn / Vận chuyển / ăn uống ...)
- Quản lý chất lượng dịch vụ, làm việc trên phầm mềm điều hành
- Hỗ trợ khách hàng trong tour du lịch và theo dõi sự hài lòng của khách hàng
- Điều hành và quản lý các tour du lịch
- Thiết lập quan hệ và thương lượng báo giá với nhà cung cấp
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công ..
Địa chỉ làm việc: Phòng 311, Tầng 3, Tòa HEI Tower Số 1 P.Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.