Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng doanh nghiệp để cung cấp dịch vụ: đoàn thể, các chương trình tham quan trong & ngoài nước.
2. Xây dựng các chương trình du lịch phù hợp với các dịch vụ du lịch Mice của Công ty.
3. Phối hợp và thực hiện công tác điều hành cho các chương trình du lịch của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Hỗ trợ các công việc khác của phòng Mice.
4. Thực hiện việc ký kết hợp đồng với khách hàng
5. Xây dựng mối quan hệ mật thiết, gắn bó với nguồn khách hàng doanh nghiệp, Mice
6. Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách hàng của công ty, cá nhân khai thác được.
7. Lập kế hoạch bán hàng theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
8. Hoàn thành các báo cáo cho Quản lý trực tiếp theo định kỳ
Chỉ tiêu doanh số: Cập nhật chỉ tiêu doanh số hàng tuần và hàng ngày cho cả nhóm. Chủ động thúc đẩy doanh số cao hơn.
Tiếp thị: Đảm bảo các tiêu chuẩn Công ty liên quan đến tài liệu quảng cáo được tuân thủ triệt để.
Quản lý kho: Đảm bảo hoàn thành việc kiểm tra kho hàng cuối tháng và tất cả các báo cáo đều được ghi lại chính xác.
Kiểm soát chi phí: Tránh lãng phí các sản phẩm và nguyên liệu bằng cách giám sát chặt chẽ chất lượng hàng và thực hiện nghiêm ngặt theo đúng công thức.
Kiểm tra câu lạc bộ: Đảm bảo các sai sót được điều chỉnh sau mỗi phản hồi kiểm tra
Kiểm tra vệ sinh: Hướng dẫn nhóm thực hiện theo tiêu chuẩn vệ sinh của Công ty. Đảm bảo việc theo dõi kịp thời những khu vực không đáp ứng tiêu chuẩn
• Phụ trách đàm phán hợp đồng các nhà cung cấp chính
• Phụ trách đối ngoại của công ty
• Làm việc với các cơ quan chức năng: Sở, Tổng cục, các bộ ngành...
• Phối hợp xây dựng, đánh giá, thực hiện chiến lược phát triển bán sản phẩm
• Chăm sóc khách hàng, đối tác chính của Công ty
• Khảo sát, update sản phẩm, dịch vụ khi có yêu cầu
• Quản lý các chi nhánh/ văn phòng đại diện khi có yêu cầu của giám đốc
• Kiểm soát tình hình báo cáo của các bộ phận
• Xây dựng văn hoá doanh nghiệp, đào tạo nhân viên theo yêu cầu của Ban Giám đốc khi có yêu cầu.
• Phối hợp và hố trợ các bộ phận khác trong công ty giải quyết các vấn đề liên quan khi có yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Phối hợp xử lý các vi phạm của nhân viên khi có yêu cầu của Giám đốc
• Làm các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Xây dựng, lập bảng giá và quản lý tour.
• Tìm hiểu, cập nhật thông tin của các tour tuyến.
• Thiết kế các tour du lịch truyền thống và mới lạ cho du khách
• Trả lời, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
• Quản lý, theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
• Chăm sóc khách hàng sau khi tour kết thúc, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
• Thu thập và xây dựng dữ liệu khách hàng, gửi các chương trình và thông tin cập nhật.
• Bán hàng trên mạng, gửi thư quảng cáo tới khách hàng tiềm năng, tham gia các diễn đàn, mạng xã hội và các nguồn thông tin khác.
• Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu khách hàng tiềm năng và các sản phẩm của họ.
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
• Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với chiến lược kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, thời hạn và lộ trình, kết quả của dịch vụ, tính cạnh tranh của các sản phẩm
• Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày/ tuần/ tháng
Xây dựng và thiết kế chương trình tour đi trong nước và nước ngoài
Tư vấn và làm visa cho khách đi nước ngoài, đặt vé máy bay, land tour tại nước ngoài (OB)
Điều hành, đặt dịch vụ và theo dõi quá trình thực hiện tour, quyết toán tour.
Quản lý, giám sát hoạt động và điều hành các tour sử dụng tiếng Trung hoặc tiếng Anh, quản lý hướng dẫn viên.
Đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ tour trong nước và nước ngoài.
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, thời hạn và lộ trình tour, kết quả của tour, tính cạnh tranh của các sản phẩm.
• Chịu trách nhiệm chào bán sản phẩm tour/dịch vụ của Công Ty.
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm đảm bảo công tác tổ chức tour nhất quán và xuyên suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ trong tour và uy tín với khách hàng.
• Theo dõi cập nhật danh sách Khách hàng hiện có và các Khách hàng mới tìm kiếm được hoặc Khách hàng liên lạc trực tiếp với Công ty.
• Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết, thường xuyên.
• Quảng bá, giới thiệu các bài viết, các thông tin về chương trình, loại hình sự kiện nhằm đẩy mạnh cho công tác sales tour.
• Thiết kế, tính giá và tư vấn tour du lịch/ inbound/ outbound cho khách đoàn
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, quản trị nguồn khách hàng hiện tại
• Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định hướng phát triển thương hiệu du lịch công ty
• Tổ chức thiết lập kế hoạch và thực hiện các chương trình Marketing sản phẩm nhằm quảng bá Dịch vụ Du lịch lữ hành và Sự kiện của Công ty.
• Xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, tổ chức triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm Tour (Nội địa, Inbound, Outbound), tổ chức sự kiện… các sản phẩm dịch vụ khác đi kèm.
• Tổ chức Tìm kiếm, khảo sát thực địa và xây dựng những chương trình Tours, sản phẩm dịch vụ du lịch mới lạ, phù hợp với thị trường mục tiêu Công ty đang hướng đên.
• Quản lý, chỉ đạo, đào tạo các nhân sự của các phòng/ ban, thực hiện các chế độ báo cáo, triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch kinh doanh chung của Công ty
• Tổ chức phân bổ doanh số, hướng dẫn cấp dưới hoàn thành doanh số, phối hợp với các phòng/ ban chức năng trong Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra theo năm, quý, tháng.
• Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí hoạt động kinh doanh chung, chi phí cho từng mảng: Tour nội địa, Tour outbound, Tour inbound, sự kiện…
• Chịu trách nhiệm chào bán sản phẩm tour/dịch vụ của Công Ty.
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm đảm bảo công tác tổ chức tour nhất quán và xuyên suốt, đảm bảo chất lượng dịch vụ trong tour và uy tín với khách hàng.
• Theo dõi cập nhật danh sách Khách hàng hiện có và các Khách hàng mới tìm kiếm được hoặc Khách hàng liên lạc trực tiếp với Công ty.
• Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết, thường xuyên.
• Quảng bá, giới thiệu các bài viết, các thông tin về chương trình, loại hình sự kiện nhằm đẩy mạnh cho công tác sales tour.
• Thiết kế, tính giá và tư vấn tour du lịch nội địa/ inbound/ outbound cho khách đoàn
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, quản trị nguồn khách hàng hiện tại
• Giám sát và chịu trách nhiệm về dịch vụ tour
Hỗ trợ đội Sales trong việc update sản phẩm và giá lên website
Hỗ trợ đội sales viết nội dung chương trình
Thực hiện các công việc khác do người quản lý giao
Xử lý request khách Châu Âu, Mỹ
Làm chương trình tour.
Giao dịch với khách.
Làm các tarifs và sản phẩm tour liên quan.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Nhận yêu cầu đặt tour, tư vấn các chương trình tour cho khách hàng
- Quản lý, cập nhật và chăm sóc khách hàng được phân công
- Trực tiếp giao dịch với khách hàng, giải đáp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Kết hợp với bộ phận điều hành để thực hiện các dịch vụ đã cam kết với khách hàng
- Liên kết với một số tổ chức, hội nghị khách hàng nhằm đẩy mạnh thương hiệu, dịch vụ của công ty
- Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Trưởng nhóm đưa ra
- Tổng kết và báo cáo doanh số , phân tích hiệu quả trong tháng.
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty: hội nghị, sự kiện, dẫn đoàn khách nội địa và quốc tế
• Liên kết và kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của các nhà cung cấp
• Phối hợp cùng các cá nhân, bộ phận liên quan thực hiện các dịch vụ của công ty
• Thực hiện công việc được cán bộ quản lý phân công và các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
• Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty: hội nghị, sự kiện, dẫn đoàn khách nội địa và quốc tế
• Liên kết và kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của các nhà cung cấp
• Phối hợp cùng các cá nhân, bộ phận liên quan thực hiện các dịch vụ của công ty
• Thực hiện công việc được cán bộ quản lý phân công và các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
• Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng; tư vấn, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ của công ty.
Tổ chức và thực hiện tour theo yêu cầu của khách hàng và sản phẩm truyền thống của công ty;
Tham gia xây dựng các sản phẩm, dịch vụ liên quan.
Tham gia xây dựng và phát triển đội Sales của công ty
1. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp các thông tin liên hệ của khách hàng (trực tiếp/ gián tiếp) và điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn kịp thời,đúng qui trình, qui định
- Liên hê chăm sóc, ghi nhận ý kiến NPP/ĐL, điểm bán, nhân viên bán hàng hàng ngày, chủ động điều chỉnh lịch chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng sau khi chuyển liên hệ theo định kỳ để khảo sát mức độ thỏa mãn khách hàng, báo cáo kết quả
- Liên hệ chăm sóc, đánh giá, lấy thông tin NPP thanh lý căn cứ theo biên bản làm việc, đánh giá NPP của RSM/ASM theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận, tiến hành gọi điện kiểm tra xác thực về việc thực thi các chương trình khuyến mãi (nếu có), lương thưởng của đội ngũ NVBH và các trường hợp khác theo chỉ đạo của cấp trên, báo cáo kết quả
- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng, khối kinh doanh và cung cấp các bộ phận liên quan khi có yêu cầu
2. Xử lý khiếu nại, báo cáo
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình
- Theo dõi, tổng hợp tỉ lệ mua hàng thành công, báo cáo cấp trên và gửi kết quả lại cho bộ phận chuyển thông tin
- Lập các báo cáo chăm sóc khách hàng, đánh giá kết quả khảo sát khách hàng, báo cáo xử lý khiếu nại
- Căn cứ thông tin chăm sóc NPP, lập bảng đánh giá Sales (RSM/ASM/SS) hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
3. Khác
- Gửi phiếu khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng, thu phiếu, lập bảng khảo sát (mỗi năm 1-2 lần) để đánh giá và làm dữ liệu lập hồ sơ đánh giá ISO hàng năm
- Xử lý công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên