Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế 3D, bóc tách kỹ thuật, các mô hình dự án sân khấu, gian hàng triển lãm cho sự kiện và hội nghị…và các sản phẩm Thiết kế khác được các bộ phận giao.
-Làm công việc do phòng ban giao việc
- Nấu các món trong thực đơn theo kế hoạch của giám sát quầy và Hot deli Chef
- Bán hàng
- Vệ sinh kho đông, kho mát, kho nguyên liệu khô, thiết bị máy móc lớn – nhỏ, các quầy, tủ, kệ trưng bày sản phẩm … luôn sạch sẽ.
- Trực tiếp kiểm tồn kho nguyên liệu, đảm bảo lượng tồn phù hợp với nhu cầu sử dụng tránh hao hụt, thất thoát.
- Phụ trách bàn giao ca nhằm mục đích đảm bảo kế hoạch sản xuất trong ngày và hôm sau đồng thời tránh được việc mất mát công cụ dụng cụ nhỏ
- Duy trì các nguyên tăc vệ sinh trong tất cả các khu vực nấu ăn và làm sạch chúng vào cuối ca.
- Kiểm tra an toàn điện, lửa trong chế biến.
Thu thông tin và ý tưởng về sản phẩm mới từ MKT, thông tin thị trường về sản phẩm thử
Đưa thông tin yêu cầu về nguyên liệu mới cho phòng cung ứng
Tiến hành thử các nguyên liệu mới, nguyên liệu thay thế
Tiến hành nghiên cứu sản phẩm mới, bao bì mới, quy cách mới.
Cung cấp thông tin ghi nhãn cho bộ phận MKT, check thông tin bao bì mới, bổ sung NCC mới.
Tiến hành cải tiến sản phẩm, quy trình, công nghệ
Triển khai sản xuất thử tại chuyền sản xuất.
Đào tạo công nhân về quy trình sản xuất mới, cải tiến
Thiết lập thông số và qui trình sản xuất phù hợp
Cung cấp thông tin về sản phẩm cho các bộ phận liên quan (BOM, TC NVL, QTSX, thông tin về sản phẩm: Barcode, kích thước, trọng lượng)
Thực hiện tuân thủ các quy trình, quy định, hoàn thành hệ thống báo cáo, đảm bảo tính bảo mật QT và CT theo đúng qui định nhằm nâng cao tính hiệu lực hệ thống phòng R&D và nâng cao tinh thần quản lý tại vị trí đảm trách.
- Hỗ trợ lập báo cáo,
- Hỗ trợ làm và xử lý hồ sơ các hồ sơ BHXH…
- Hỗ trợ tổng hợp lương và hướng dẫn lên tờ khai TNCN, TNDN.
- Hỗ trợ đóng sổ sách từ tổng hợp đến chi tiết, phiếu thu, phiếu chi, sắp xếp và lưu chứng từ kế toán.
An Phát Catering Services - 1 thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings, là Công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các công ty, nhà máy,... với quy mô hàng chục nghìn suất ăn/ngày.
Mô tả công việc vị trí cần tuyển:
- Phối hợp với Bếp trưởng để xây thực đơn, định lượng phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Giám sát và đào tạo bếp thực hiện đúng các quy định về dinh dưỡng và Vệ sinh An toàn thực phẩm.
- Tham mưu cho quản lý trực tiếp các vấn đề còn hạn chế trong quá trình vận hành nhằm nâng cao hiểu quả sản xuất và chất lượng công việc.
In this position, you will have an overview about the inbound industry which focus on Inbound market, what Inbound travelers expect from us and how can we provide them an unforgettable experience in Vietnam.
Responsibilities:
• Support Tour Operator in creating outlines and Travel itineraries
• Help to reconfirm bookings with/for agents
• Make reservations with local suppliers and hotels and deliver optimal service to clients on the ground. Support Team in update data into Tourplan software
• Support Tour Operator in communicating and arranging Tour guide
• Other tasks will be assigned by Line Manager.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình; tư vấn, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách. Chịu trách nhiệm về các booking, các vé do mình đặt và xuất.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, đặt suất ăn, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay nội địa và quốc tế
- Cập nhật các chính sách giá của các hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, kết hợp với bộ phận khác trong công ty để có sản phẩm mới thông tin nhanh nhất cho khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác có liên quan đến phòng vé, báo cáo việc thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận
-Thực hiện công tác giao nhận, vận chuyển hàng hóa theo kế hoạch giao hàng.
-Quản lý, phân công nhiệm vụ cho từng cán bộ công nhân viên trong bộ phận, hướng dẫn và đáp ứng môi trường làm việc hiệu quả cao nhất.
-Tổ chức quản lý kho hàng hóa: quản lý số lượng (nhập, xuất, tồn) kho, thực hiện các thủ tục nhập, xuất kho, sắp xếp, lưu…
-Báo cáo cho các bộ phận liên quan về việc: hàng nhập, tồn kho, giao nhận sọt
-Quản lý in tem cho từng loại hàng hóa và từng khách hàng
-Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp và Kho tổng về việc nhận và giao hàng hóa.
-Tổ chức thực hiện công tác 5S tại Kho
-Phối hợp bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng hàng
-Các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của cấp trên
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu. Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng, hóa đơn bán hàng theo đúng quy định..
- Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng.
- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult Lady)
- Huấn luyện, hỗ trợ, đồng hành công việc cùng với những cộng tác viên bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
- Tham gia hoạt động phát sản phẩm dùng thử.Số
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Tư vấn bán hàng tại từng hộ gia đình.
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành công việc cho cộng tác viên bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
- Tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng theo tuyến hàng tuần của khu vực mình quản lý
• Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
• Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Giám sát bán hàng hoặc quản lý Bán hàng Khu vực (ASM).
• Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ .
• Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
Liên lạc và làm việc với các đối tác trong nước và nước ngoài, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những khách sạn, nhà hàng, tàu... trọng tâm của công ty. Có những kiến thức, thông tin tổng quát về đối tác và hoàn thành những hợp đồng có giá trị phù hợp với nhu cầu của công ty.
• Đàm phán với các đối tác để có những điều kiện tốt về giá, chế độ ưu đãi, điều kiện hoàn huỷ, và các giới hạn hợp đồng theo nhu cầu của công ty
• Giám sát và theo dõi để đảm bảo gia hạn hợp đồng đúng hạn; không ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của công ty
• Cập nhật và chia sẻ đúng thời điểm, đúng cách và đầy đủ cho những bộ phận liên quan về các điều khoản/điều kiện mới của hợp đồng
• Cập nhật điều kiện hợp đồng/thông tin đối tác... lên hệ thống nội bộ của công ty kịp thời
• Cập nhật và chia sẻ đúng thời điểm, đúng cách và đầy đủ cho những bộ phận liên quan về giá, các chương trình ưu đãi, các chính sách thay đổi... cho các bộ phận liên quan
• Có thể đưa ra những thay đổi cần thiết hoặc đưa ra những ý kiến/ gợi ý cho sự thay đổi cần thiết trên cơ sở đảm bảo điều kiện tốt hơn cho khách hàng
• Tổng hợp thông tin và báo cáo định kỳ (hàng tuần) về điều kiện, chính sách mới cho toàn toàn bộ các bộ phận
• Duy trì mối quan hệ thân thiết với các đối tác hiện có của công ty và thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với các đối tác mới, có tiềm năng.
• Định kỳ lên kế hoạch, chiến lược phát triển danh mục đối tác với BGĐ và các bộ phận liên quan
• Định kỳ khảo sát và đánh giá tình trạng dịch vụ của các đối tác hiện có và tìm kiếm các đối tác mới.
- Tiếp nhận và chuẩn bị hồ sơ xin visa từ Bộ phận kinh doanh
- Thực hiện nhập liệu và truyền dữ liệu xin visa
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý giấy tờ và lưu trữ Hồ sơ Khách hàng theo Quy trình và quy định xử lý hồ sơ
- Chịu trách nhiệm đốc thúc các bộ phận liên quan để kịp thời hoàn chỉnh hồ sơ đúng hạn
- Hướng dẫn thủ tục, quy trình và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Giao dịch với khách hàng, trả lời câu hỏi của khách qua email, chat hoặc điện thoại
- Xây dựng các chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng và theo yêu cầu của Phòng kinh doanh
- Xây dựng chương trình và báo giá
- Phối hợp với phòng điều hành và phòng kế toán theo dõi và đảm bảo các tour được diễn ra thuận lợi
- Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu khách hàng
- Lên kế hoạch kinh doanh và marketing
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
- Chủ động tư vấn chương trình tour trọn gói và các dịch vụ lữ hành lẻ cho khách hàng tại quầy, qua điện thoại, zalo, email…
- Đàm phán với khách hàng và bán theo đúng các chính sách giảm giá, khuyến mại…
- Tham gia các sự kiện, Hội chợ, chương trình quảng cáo của Công ty
- Trực hotline theo phân công luân phiên
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, giải quyết khiếu nại
- Phối hợp cùng các bộ phận khác đảm bảo hoàn thành các công việc được giao
- Tham gia các công việc khác được yêu câu.