Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC:
- Đón tiếp và phục vụ khách hàng trong khu vực ăn uống;
- Tiếp nhận đặt phần ăn và tính tiền cho khách tại quầy;
- Đảm bảo vệ sinh trong khu vực Nhà hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Nhà hàng
Nu apartment cần 1 vị trí chăm sóc khách hàng quận 4 và quận 1 Mô tả công việc:
Hỗ trợ tiếp đón khách đến nhận phòng.
+ Mô tả công việc:
Di chuyển giữa các toà nhà để hỗ trợ khách các công việc:
- Tư vấn hướng dẫn các thủ tục nhận phòng và thanh toán.
- Đàm phán, thuyết phục và xử lý các vấn đề phát sinh khi nhận phòng.
- Báo cáo kết quả công việc thực hiện trong ngày.
Khối Telesale: Chủ yếu xử lý data Marketing, khai thác nguồn khách
hàng mới, bám sát data VIP.
2. Khối CSKH: Chủ yếu chăm sóc khách hàng cũ, đặt lịch tái khám, xử
lý khiếu nại và thúc đẩy nguồn khách hàng giới thiệu bạn.
Các bạn sẽ làm việc luân phiên tại các vị trí nhân viên tại tất cả các bộ phận trong nhà hàng (lobby, cashier, supply, cook) như một cách huấn luyện thực tiễn trong vòng 2 tháng.
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng vận hành tốt nhà hàng: quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, lập báo cáo và kiểm kê cuối ngày, tuần, tháng và quý.
Làm việc theo ca theo sắp xếp của Cửa hàng trưởng. Sẵn sàng làm việc các ngày lễ, Tết.
Các công việc khác được giao bởi cấp trên
- Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC.
- Đón tiếp và phục vụ khách hàng trong khu vực ăn uống.
- Tiếp nhận đặt phần ăn và tính tiền cho khách tại quầy.
- Đảm bảo vệ sinh trong khu vực Nhà hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Nhà hàng.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
THỜI GIAN LÀM VIỆC: (Xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của Cửa Hàng)
Booking Coordinator Part-time được hướng dẫn để trở thành đại diện của PITO, đóng vai trò hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác trong quá trình vận hành và đảm bảo sự thành công của đơn hàng.
Trong quá trình vận hành, Booking Coordinator Part-time tập trung nâng cao trải nghiệm dịch vụ thông qua việc xây dựng sự gắn kết với khách hàng và đối tác, cùng với đó là tiếp nhận và phản hồi một cách kịp thời các nhu cầu của khách hàng.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
II. CÁCH THỨC LÀM VIỆC
Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC:
Đón tiếp và phục vụ khách hàng trong khu vực ăn uống;
Tiếp nhận đặt phần ăn và tính tiền cho khách tại quầy;
Đảm bảo vệ sinh trong khu vực Nhà hàng;
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Nhà hàng
Mô tả công việc:
Trình bày, tư vấn cho khách hàng thành phần, công dụng và cách sử dụng của từng sản phẩm chăm sóc da, tóc, body, trang điểm,…và thuyết phục khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
· Đảm bảo hàng hóa trên kệ được sắp xếp gọn gàng, bắt mắt và khoa học.
Kiểm kê hàng hóa thường xuyên, tránh thất thoát.
Báo cáo doanh số bán hàng lên quản lý cửa hàng và đặt hàng sản phẩm mới.
Thực hiện các yêu cầu được giao từ Ban Quản lý.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (xoay ca)
Theo sự phân công của Cửa hàng trưởng
Nghỉ 01 ngày cố định trong tuần (từ Thứ 2 đến Thứ 5)
Quản lý nhân viên
Quản lý quầy Bar
Lên danh sách nguyên vật liệu và tổ chức nhận hàng
Các công việc khác
- Chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu và sơ chế chuẩn bị món ăn.
- Tiếp nhận order và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác và cẩn thận.
- Thu dọn sau khi hết khách hoặc hết ca tại khu vực được phân công.
Tuyển dụng nữ pha chế, thu ngân. Ca làm việc 7h30-2h30 chiều. Yêu cầu chịu khó, quán sẽ đào tạo nghiệp vụ.
A&M Coffee House
25A, Cao Thắng, P.2, Q.3, TP.HCM
( chỗ đậu xe oto )
0933.391796
Booking phòng họp, event: tầng 2
Cafe: Tầng trệt, tầng 1, tầng 2.
Nails/spa: Tầng 3
ROOFTOP: tầng 5
T10 khai giảng khóa Barista, đào tạo bằng tiếng Anh tại quán, sau đó thực tập tại khách sạn 5***** thuộc IHG quản lý. Chỉ nhận 6 học viên/ khóa
ĐT: 0933.391796
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
💖VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Thu ngân: Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ (ưu tiên nhân viên toàn thời gian);
2. Pha chế: Pha chế thức uống cho khách theo thực đơn;
3. Phục vụ: Thực hiện công việc tư vấn thực đơn tại bàn, ghi nhận đặt món và phối hợp cùng Bếp để lên món cho Khách hàng;
4. Tiếp thực: Thực hiện lên món chính xác theo ghi nhận đặt món;
5. Phụ bếp: Thực hiện sơ chế nguyên vật liệu, trang trí món ăn theo yêu cầu;
6. Nhân viên biểu diễn (Múa Trà): Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi được tuyển dụng. Làm việc tại các nhà hàng Manwah (100k/buổi, biểu diễn từ 3-5 phút).
- Consulting, quotes, ticket conditions, airline regulations, Visa, Tour, Hotel, car, train,… for customers.
- Air ticket reservation, quotation according to customer's requests, ticket change/ refund.
- Follow up bookings, process and support online ticket bookings.
- Handle customer requests related to booking & support services such as online check-in, meal reservation, luggage, other related booking, Visa, Tour, Hotel, car, train,… and orther booking task.
- Manage assigned customer list.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Có thể xoay điểm linh hoạt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Hiện tại cửa hàng chia các khung giờ làm việc như sau:
Đảm bảo tối thiểu 4 ca/tuần.
Lịch làm xoay ca linh hoạt theo sự sắp xếp của cửa hàng.
Lưu ý:
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
Gửi CV qua email: [email protected] hoặc Zalo: 0379.246.890
· Tư vấn giải đáp thắc mắc, kiếu nại của khách hàng về điều kiện vé, quy định của hãng hàng không, Visa, tour,...
· Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ các thủ tục thay đổi vé, hoàn vé, hủy vé,...
· Theo dõi booking, xử lý, hỗ trợ đặt vé máy bay online.
· Xử lý các yêu cầu khác của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, đặt suất ăn, hành lý, các dịch vụ đặt vé tàu, xe và các dịch vụ liên quan.
- Đối ngoại cùng khách hàng
- Quản lý OTA website : agoda, booking, rakuten...
- Trả lời thư của khách hàng khi được gửi đến hộp thư quản lý sales
- Những công việc khác khi Tổng quản lý yêu cầu