Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lên kế hoạch và điều hành hoạt động các cửa hàng trong khu vực
2. Chịu trách nhiệm doanh số trong khu vực quản lý
3. Chịu trách nhiệm về chi phí và hiệu quả kinh doanh khu vực
4. Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng dịch vụ
5. Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng sản phẩm
6. Quản lý tiền – hàng hóa – tài sản thuộc khu vực mình quản lý
7. Quản lý trực tiếp đội ngũ nhân sự quản lý quán
8. Quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, qui trình, qui định, nội qui của công ty
- Chăm sóc khách hàng & tìm kiếm mở rộng khách hàng mới
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách hàng,
- Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng có sẵn và định hướng giúp nhân viên phát triển nguồn khách hàng tiềm năng trong tương lai.
• Triển khai bán hàng, đặt hàng, giới thiệu sản phẩm tại các chuỗi siêu thị, siêu thị mới trên địa bàn phụ trách.
• Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.
• Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
• Triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng cho các siêu thị
• Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
• Nâng cao doanh số, xúc tiến đưa sản phẩm vào siêu thị.
• Lập các báo cáo bán hàng (báo cáo tuần, tháng).
• Báo cáo công việc theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
- Quản lý các quy trình làm việc tại nhà ăn;
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong nhà ăn;
- Ghi sổ 3 bước, lưu mẫu, làm dự trù;
- Làm việc theo ca;
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chế xuất;
- Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Quản lý về Công nghệ thực phẩm.
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong căn tin
- Làm việc theo ca.
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chiết xuất
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
1 Hiểu các yêu cầu và nhu cầu mua hàng của các bộ phận một cách chính xác, rõ ràng, hiệu quả.
2 Phối hợp với các bên (các bộ phận và nhà cung cấp) để đảm bảo cung cấp các đơn hàng hàng ngày, nhanh chóng, kịp thời.
3 Tìm kiếm, hiểu biết, tự quản lí danh sách nhà cung cấp.
4 Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn hàng nhập về phù hợp với khu dự trữ, kho của Công Ty.
5 Chịu trách nhiệm tìm nhà cung cấp, đàm phán giá cả, số lượng, chất lượng sản phầm sao cho phù hợp với yêu cầu của các bộ phận đề xuất.
6 Thu thập các báo giá và so sánh giá cho các cấp trên phê duyệt.
7 Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến mua hàng và vận chuyển.
8 Phối hợp kiểm tra kho hàng ngày và hàng tháng, đảm bảo dự trữ hàng tồn kho tối thiểu đảm bảo hoạt động.
9 Tham gia vào quá trình xác minh trạng thái của đơn hàng từ thực tế, cũng như thao tác nhập hàng trên hệ thống tránh sự sai sót, nhầm lẫn.
10 Hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính văn phòng, hỗ trợ các phần hành khác trong bộ phận khi được giao
Ngành hàng: Thực Phẩm & Đồ Uống
Sản phẩm chủ đạo: Thịt bò, cừu mát cao cấp nhập khẩu Úc
Kênh bán: Nhà hàng, Khách sạn, Siêu thị, Nhà phân phối
Phát triển thị trường:
- Tìm kiếm và gặp gỡ các khách hàng trên địa bàn phụ trách theo kế hoạch đã lập.
- Tư vấn & thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm trên cơ sở hiểu biết về sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
- Lập báo giá & thực hiện đúng chính sách công ty trong việc hỗ trợ khách hàng.
- Theo dõi tình hình tồn kho của sản phẩm để có kế hoạch bán phù hợp và kịp thời.
- Sử dụng hiệu quả các công cụ bán hàng của công ty.
Chăm sóc khách hàng & xử lý khiếu nại:
- Thiết lập mối quan hệ tốt & chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Theo dõi khâu giao hàng & xử lý các phát sinh (nếu có).
- Phối hợp cùng các Bộ phận để xử lý các khiếu nại (nếu có).
- Chịu trách nhiệm việc thanh toán, thu hồi công nợ kịp thời.
Lập kế hoạch, báo cáo & đề xuất :
- Lập kế hoạch bán hàng tuần/tháng, dự báo lượng bán sản phẩm.
- Đánh giá mức độ tăng trưởng doanh số mặt hàng hàng tháng, quý, năm.
- Đề xuất kế hoạch phát triển thị trường với Giám đốc.
1. Làm thủ tục giấy tờ theo yêu cầu
2. Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
3. Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
4. Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
5. Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
6. Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
Mô tả công việc:
- Kiểm tra thực phẩm trước khi nhập, xuất.
- Kiểm soát chất lượng quá trình sơ chế
- Kiểm tra tình trạng phế sơ chế
- Kiểm soát chất lượng món ăn trước khi chia
- Ghi chép, xử lý dữ liệu
- Kiểm tra tình trạng các công cụ, dụng cụ để đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng.
- Lập mẫu, lưu mẫu
- Check xác nhận việc duy trì các tiêu chuẩn, quy định trong sản xuất
- Cảnh báo các mối quy.
- Xây thực đơn, định lượng.
- Kiểm tra quá trình làm việc của các bộ phận để kiểm soát các vấn đề về VSATTP.
- Kiểm soát định lượng, chất lượng các món ăn.
- Phụ trách các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, HACCP, ATLD, PCCC.
- Kiểm soát các mối nguy trong quá trình sơ chế, chế biến và bảo quản thực phẩm (vd: dị vật, nấm mốc, mầm bệnh, kiểm soát côn trùng gây hại.
- Tham mưu cho quản lý trực tiếp các vấn đề còn hạn chế trong quá trình vận hành nhằm nâng cao hiểu quả sản xuất và chất lượng công việc.
- Kiểm tra thực phẩm trước khi nhập hàng
- Kiểm soát chất lượng quá trình sơ chế
- Kiểm tra tình trạng phế sơ chế
- Kiểm soát chất lượng món ăn trước khi chia
- Ghi chép, xử lý dữ liệu
- Kiểm tra tình trạng dụng cụ sau rửa: bát, đũa, thìa, khay…
- Kiểm soát chất lượng quá trình sơ chế
- Kiểm tra tình trạng phế sơ chế
- Lập mẫu, lưu mẫu
- Check xác nhận việc duy trì các tiêu chuẩn, quy định trong sản xuất
- Thực hiện 5S, kiểm tra 5S các khu vực bếp
• Hỗ trợ khách hàng làm Visa – Passport theo sự hướng dẫn của các nhân sự chính thức
• Hỗ trợ Phòng Outbound trong việc tổ chức Tour du lịch cho khách hàng;
• Trao đổi thêm Khi phỏng vấn
- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Trưc tiếp tuyển dụng – điều hành nhân viên cũng như công việc của phòng Visa.
- Tư vấn khách hàng (qua điện thoại, email, trực tiếp …..).
- Thực hiện hồ sơ visa, hộ chiếu (visa đoàn, visa lẻ).
- Kết hợp Lãnh sự quán, cục xuất nhập cảnh, sở lao động nhận kết quả phản hồi hoặc bổ sung hồ sơ. (khách hàng, các bộ phận liên quan….)
- Phản hồi thông tin hồ sơ cho khách hàng.
- Tương tác làm việc với các phòng ban liên quan đến các tour khởi hành có yêu cầu visa, hộ chiếu.
- Phân phối công việc và điều hành cấp dưới để hoàn thành các công việc liên quan tới điều hành và tư vấn visa để không làm chậm tiến độ công việc của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trước công ty về tình hình hoạt động của phòng.
- Một số công việc theo sự chỉ đạo từ Ban giám đốc
- Hiểu biết về các tour tuyến và các dịch vụ, hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên tính giá, lên chương trình và tiếp xúc, thuyêt phục khách hàng.
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau.
- Giám sát đánh giá nhân viên & động viên nhân viên.
- Theo dõi hoạt động và quản lý thông tin của mọi nhân viên trong công ty báo cáo cho Ban giám đốc hàng tuần.
- Xây dựng các chương trình, đào tạo cho nhân viên về các sản phẩm của công ty, phân chia các thị trường cho nhân viên của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh trong từng tuần, từng tháng, năm.
- Quản lý phân công công việc trực tiếp cho nhân viên tùy theo khả năng và năng lực từng người.
- Tiếp xúc trực tiếp và tư vấn cho những khách hàng lớn có tiềm năng cao.
- Xem xét, ký xác nhận vào bảng tính giá tour của nhân viên Kinh doanh phòng mình trước khi trình BGĐ.
- Huấn luyện đào tạo nhân viên làm sao nắm bắt rõ nội quy định văn hoá Công ty, sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt nhất cho công việc và công ty.
- Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của toàn bộ Phòng đề ra.
- Hoàn thành mọi nhiệm vụ và công việc mà cấp trên giao phó.
- Phụ trách mọi hoạt động chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
-Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty;
- Thực hiện công việc tiếp thị và bán các tour nội địa cho đối tượng Khách Đoàn
- Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng;
- Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh;
- Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.