Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
YÊU CẦU CHUNG: có thể làm Tết Nguyên Đán 2025
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- CN1: Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình.
- CN2: Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Tân Bình.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chào đón và nhận order của khách.
- Pha cà phê máy (chủ yếu cà phê đen/cà phê sữa) và các thức uống khác.
- Dọn dẹp & giữ gìn vệ sinh chung cho quầy pha chế và toàn bộ không gian quán.
- Linh hoạt giữa các vị trí thu ngân, phục vụ, pha chế.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Hiện tại cửa hàng chia các khung giờ làm việc như sau. Yêu cầu có thể xoay ca linh hoạt
- Ca: 6h - 10h hoặc 6h - 12h30
- Ca: 12h30-19h
Đảm bảo đăng ký 4-5 ca/tuần, trong đó có ca làm cuối tuần.
Lưu ý:
**Bắt buộc có mặt trước ca làm ít nhất 10 phút để nhận bàn giao ca và chuẩn bị vào ca.
**Ứng viên tự cân nhắc khoảng cách và thời gian đi lại từ nhà/trường đến chỗ làm để thuận tiện có mặt đúng giờ quy định, tránh đi trễ.
QUYỀN LỢI:
- Phụ cấp Xăng xe khi xoay chi nhánh.
- Phụ cấp Ăn uống (với ca 8 tiếng)
- Phụ cấp Ca gãy (nếu có)
- Thưởng theo số giờ làm & chuyên cần & theo doanh thu hoạt động của cửa hàng.
Thu nhập lương theo giờ từ 25k/h trở lên.
Lương Tết x3
- Thực hiện các công việc mở ca
- Ghi nhận thông tin order
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
- Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
- Các công việc khác trong ca theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Mô tả công việc:
- Tiếp đón khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn nhận order từ khách hàng
- Thực hiện các giao dịch thanh toán với khách hàng
- Pha chế, phục vụ đồ uống theo order khách hàng
- Dọn dẹp, vệ sinh quầy khi kết thúc ca
- Đảm bảo khu vực quầy luôn vệ sinh, an toàn, sạch sẽ
2. Ca làm việc :
*FULL-TIME: 8 tiếng xoay ca linh hoạt, có 2 ca
- Ca Sáng: 6g30 - 14g30
- Ca Chiều: 14g30 - 22g30
*PART-TIME: 4 tiếng xoay ca linh hoạt, có 4 ca
- Ca A: 6g30 - 10g30
- Ca B: 10g30 - 14g30
- Ca C: 14g30 - 18g30
- Ca D: 18g30 - 22g30
3. Địa điểm làm việc :
Express sắp mở thêm các chi nhánh, cần tuyển thêm nhân sự ở các địa điểm:
✨KHÔNG DRAMA – KHÔNG ÉP CA – VÔ NONG NHA! ✨
🌱 NONG không cần bạn hoàn hảo – chỉ cần bạn dám bắt đầu!
🔍 Vị trí đang tuyển:
👩🍳 Phục vụ — 08 người | 💸 25K/h
🍛 Tiếp thực — 06 người |💸 25K/h
🥗 Phụ bếp — 04 người | 💸8 triệu/tháng
🔥 Chảo non— 02 người | 💸9 triệu/tháng
⭐️ Trưởng ca — 02 người |💸 8-10 triệu/tháng
👩🍳 Bếp trưởng — 01 người | 💸 20 triệu/tháng
📌 PHÚC LỢI KHÁC BIỆT:
🧡Phụ cấp bữa ăn trong ca, các dịp lễ tết nhân lương
🧡Tip, chuyên cần, sinh nhật đều có quà
🧡Phụ cấp makeup (cho các vị trí đón khách)
🧡Sắp xếp ca linh hoạt – phù hợp sinh viên
🧡Đồng nghiệp dễ thương – sếp dễ chịu
🧡Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
⏰ Thời gian làm việc:
- Bộ phận nhà hàng: 16h00 - 24h00
- Bộ phận bếp: 13h30 - 22h30
📍 LÀM VIỆC TẠI:
🏠 48 Xuân Thủy, Thảo Điền, Thủ Đức
🏠 663 Âu Cơ, Tân Phú
☎️ Ứng tuyển liền tay – job đẹp không chờ ai!
📲 0795 662 663 (Zalo/Call – Phòng Nhân Sự)
· Kiểm soát chung các vấn đề liên quan đến đơn hàng chi nhánh: đặt hàng, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa, …
· Phân tích, dự báo rủi ro biến động giá, nguồn cung hàng hóa để tìm giải pháp ứng phó.
· Duy trì, phát triển mối quan hệ với các Nhà cung cấp.
· Quản lý, kiểm soát công nợ và thanh toán Nhà cung cấp
· Xử lý, kiểm soát các yêu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo trì máy móc, thiết bị ở chi nhánh.
· Thực hiện đánh giá năng lực NCC định kỳ, đề xuất thay đổi, lựa chọn NCC phù hợp
· Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn VAT đầu vào, thích ứng với các tác động do chính sách thuế.
· Triển khai, giám sát việc thực hiện KPI của bộ phận mua hàng theo mục tiêu đã đề ra.
· Báo cáo công việc định kỳ, phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.
1. Tổ chức Xây dựng, triển khai Hệ thống Chất lượng Dịch vụ Khách hàng:
- Xây dựng các quy trình, hướng dẫn thuộc Hệ thống Chất lượng Dịch vụ
- Lưu trữ, cập nhật và phát triển Hệ thống
2. Kiểm tra các quy trình vận hành
- Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ tại nhà hàng theo tiêu chuẩn quy định.
- Kiểm tra, đánh giá tác phong, tác nghiệp của các Bộ phận trong Nhà hàng: Ban Quản lý, Lễ tân, Thu ngân, Phục vụ, Bar…
- Kiểm tra, đánh giá Checklist và Quy trình Vận hành của mỗi Bộ phận
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng món ăn
- Kiểm tra, đánh giá tiêu chuẩn vệ sinh khu vực khách hàng
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ phục vụ, đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình phục vụ chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khắc phục các vấn đề sai phạm.
- Lập biên bản trong trường hợp sai phạm về mặt tuân thủ.
- Theo dõi việc thực hiện, khắc phục sai phạm của hệ thống nhà hàng.
3. Phát hiện và báo cáo những bất thường hoặc sai sót tại các chi nhánh
- Nhận diện và báo cáo các bất thường trong quá trình Đánh giá.
- Đề xuất sửa đổi bổ sung các quy trình, hướng dẫn,… cho phù hợp thực tế.
- Double check với Khối Vận hành nhà hàng và bộ phận CSKH.
4. Làm báo cáo và gửi lại file hàng ngày
- Tổng hợp vấn đề và báo cáo hằng ngày.
- Huấn luyện, giám sát và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo nhân viên nắm rõ quy trình phục vụ và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Lắng nghe và giải quyết phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể, giải quyết những trường hợp khó.
- Tổ chức các sự kiện và chương trình khuyến mãi, đề xuất mới để thu hút và giữ chân khách hàng.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các cải tiến và giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bếp, tiếp thị và quản lý để đảm bảo dịch vụ đồng bộ và chất lượng cao.
- Đảm bảo mọi thông tin menu, chương trình khuyến mãi được truyền đạt rõ ràng tới khách hàng.
- Tham gia lập ngân sách cho bộ phận chăm sóc khách hàng và kiểm soát chi phí hoạt động.
- Thực hiện công tác báo cáo hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo tiến độ công việc luôn ở mức độ ổn định đồng thời chỉ ra những vấn đề nổi bật và hướng giải quyết kịp thời.
Tiếp nhận các vấn đề cả Inbound và Outbound, email, chat, tin nhắn về nhiều vấn đề khác nhau: Tư vấn bổ sung về
du lịch, sửa đổi, huỷ, khiếu nại, ...
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng.
Công việc thuần chăm sóc khách hàng - không sales
Cần tuyển Ca Tối FullTime/PartTime quán Mì Ý Spaghetti
Địa điểm : 55/1A Trần Đình Xu, p Cầu Kho, quận 1
FullTime/PartTime tại quán Mỳ Ý Spaghetti
Xoay ca linh hoạt cho các bạn sinh viên
Thời gian:
- Chiều: 16h-22h
Giá: 25-30/h , trả lương theo tuần
Ib: 0967868301
LIÊN HỆ ZALO ĐỂ NHẬN LỊCH PHỎNG VẤN
Mở thêm chi nhánh nên QSPA CẦN TUYỂN KỸ THUẬT VIÊN CHƯA CÓ TAY NGHỀ NHẬN ĐÀO TẠO
(Chỉ tuyển KTV chưa có tay nghề hoặc mới học ra nghề dưới 6 tháng)
Spa chuyên về dịch vụ: Ma..ssage Body, Tẩy TBC Body, Faciasl, gội đầu
Tặng 1tr2 cho người giới thiệu.
• Nữ, Tuổi 18-45 tuổi
• Ngoại hình bình thường (không yêu cầu ngoại hình)
• Được đào tạo chuyên sâu miễn phí và có lương hỗ trợ và có chỗ ở miễn phí.
• Thu nhập: 15-20 triệu sau 4 tháng làm việc tốt. Hỗ trợ thêm 3 triệu tiền cơm.
• Bảo hiểm đầy đủ
• Địa chỉ làm việc: 407/10, Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
• Liên hệ: chị Thi 094.2394.377 để trao đổi chi tiết
Bạn sẽ được quản lý sắp xếp nhân sự theo từng khâu:
1. PHỤC VỤ/LOBBY:
2. THU NGÂN/CASHIER:
3. CUNG ỨNG SẢN PHẨM/SUPLY:
4. BẾP/COOK:
LAO ĐỘNG DÀI HẠN TẠI ĐỨC
🌹 Dành cho bạn đã có bằng đại học chính quy - tất cả các ngành ghề
* MC4
* Ngành nghề: Nấu ăn, đầu bếp, chế biến thực phẩm, nhà hàng , ks, CNTT ( tóm lại đủ các loại ngành nghề theo văn bằng )
✅ Quyền lợi
- HĐ 2 năm ( gia hạn 2 năm và lâu dài )
- Lương dự kiến 2200€ - 3200€ / tháng ( chưa kể làm thêm )
- Đảm bảo quyền lợi theo luật lđ của nước sở tại
Thời gian làm viêc:
- Ca 5 tiếng: Ca sáng:7h-12h/Ca trưa: 12h-17h/Ca chiều: 17h-22h
- Ca 8 tiếng: Ca từ 7h-15h/9h-17h/14-22h/12-20h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chào hỏi và dẫn khách hàng đến bàn của họ;
- Chuẩn bị bày biện bàn ăn như trải khăn, bát, dao, nĩa và cốc;
- Order đồ cho khách;
- Phục vụ đồ ăn thức uống;
- Sắp xếp bàn ăn và duy trì khu vực phục vụ gọn gàng;
- Lau sạch sẽ các dụng cụ phục vụ sạch sẽ trước khi set up bàn cho khách;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc: Ca gãy (09:30 - 14:30 và 17:30 - 22:30); Nghỉ 1 ngày trong tuần, trừ thứ 6, thứ 7, chủ nhật. Có thể làm 1⁄2 ca.
- Hà Nội: 100 Xuân Diệu, Tây Hồ
- Hồ Chí Minh: 2A Ngô Văn Năm, Quận 1
· Pha chế cà phê theo yêu cầu của khách hàng.
· Hỗ trợ quản lý và hướng dẫn nhân viên.
· Đảm bảo chất lượng đồ uống đạt tiêu chuẩn của Gióng Cafe.
· Chăm sóc và phục vụ khách hàng, tạo không gian thoải mái, thân thiện.
· Vệ sinh khu vực làm việc, máy móc, dụng cụ và các khu vực công cộng trong quán.
· Đảm bảo quy trình làm việc và giữ gìn vệ sinh quán sạch sẽ, ngăn nắp.
· Hỗ trợ bán hàng, giới thiệu các sản phẩm của quán, bao gồm cả sản phẩm lưu niệm.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.