Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mô tả công việc:
Trình bày, tư vấn cho khách hàng thành phần, công dụng và cách sử dụng của từng sản phẩm chăm sóc da, tóc, body, trang điểm,…và thuyết phục khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
· Đảm bảo hàng hóa trên kệ được sắp xếp gọn gàng, bắt mắt và khoa học.
Kiểm kê hàng hóa thường xuyên, tránh thất thoát.
Báo cáo doanh số bán hàng lên quản lý cửa hàng và đặt hàng sản phẩm mới.
Thực hiện các yêu cầu được giao từ Ban Quản lý.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (xoay ca)
Theo sự phân công của Cửa hàng trưởng
Nghỉ 01 ngày cố định trong tuần (từ Thứ 2 đến Thứ 5)
Tuyển dụng nữ pha chế, thu ngân. Ca làm việc 7h30-2h30 chiều. Yêu cầu chịu khó, quán sẽ đào tạo nghiệp vụ.
A&M Coffee House
25A, Cao Thắng, P.2, Q.3, TP.HCM
( chỗ đậu xe oto )
0933.391796
Booking phòng họp, event: tầng 2
Cafe: Tầng trệt, tầng 1, tầng 2.
Nails/spa: Tầng 3
ROOFTOP: tầng 5
T10 khai giảng khóa Barista, đào tạo bằng tiếng Anh tại quán, sau đó thực tập tại khách sạn 5***** thuộc IHG quản lý. Chỉ nhận 6 học viên/ khóa
ĐT: 0933.391796
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
💖VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Thu ngân: Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ (ưu tiên nhân viên toàn thời gian);
2. Pha chế: Pha chế thức uống cho khách theo thực đơn;
3. Phục vụ: Thực hiện công việc tư vấn thực đơn tại bàn, ghi nhận đặt món và phối hợp cùng Bếp để lên món cho Khách hàng;
4. Tiếp thực: Thực hiện lên món chính xác theo ghi nhận đặt món;
5. Phụ bếp: Thực hiện sơ chế nguyên vật liệu, trang trí món ăn theo yêu cầu;
6. Nhân viên biểu diễn (Múa Trà): Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi được tuyển dụng. Làm việc tại các nhà hàng Manwah (100k/buổi, biểu diễn từ 3-5 phút).
- Consulting, quotes, ticket conditions, airline regulations, Visa, Tour, Hotel, car, train,… for customers.
- Air ticket reservation, quotation according to customer's requests, ticket change/ refund.
- Follow up bookings, process and support online ticket bookings.
- Handle customer requests related to booking & support services such as online check-in, meal reservation, luggage, other related booking, Visa, Tour, Hotel, car, train,… and orther booking task.
- Manage assigned customer list.
· Tư vấn giải đáp thắc mắc, kiếu nại của khách hàng về điều kiện vé, quy định của hãng hàng không, Visa, tour,...
· Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ các thủ tục thay đổi vé, hoàn vé, hủy vé,...
· Theo dõi booking, xử lý, hỗ trợ đặt vé máy bay online.
· Xử lý các yêu cầu khác của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, đặt suất ăn, hành lý, các dịch vụ đặt vé tàu, xe và các dịch vụ liên quan.
- Hiểu và nắm rõ tất cả sản phẩm trên thực đơn và biết cách giới thiệu cho khách hàng về phần cơ bản, thời gian chuẩn bị, giá cả. Gợi ý cho khách hàng về món ăn trong quá trình tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách hàng.
- Kiểm tra món ăn/thức uống được đưa ra phục vụ (trình bày, trang trí, định lượng khẩu phần đúng theo hình mẫu và theo qui định của Nhà hàng) trước khi mang phục vụ cho khách hàng; kịp thời thông báo cho cấp quản lý nếu nhận thấy các yếu tố trên không đáp ứng đúng tiêu chuẩn
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng với một thái độ nhiệt tình, tự tin và dứt khoát.
- Sắp xếp theo đúng nhu cầu đặt món của khách hàng ở từng giai đoạn, đảm bảo bàn ghế và dụng cụ phục vụ ăn uống luôn sạch sẽ.
- Ghi nhớ những thông tin liên quan đến khách hàng thân thiết, đặc biệt sử dụng tên khách hàng khi chào hỏi - Quan sát khách hàng, chào đón khách hàng một cách vui vẻ.
- Luôn báo cáo cho người giám sát trực tiếp về những khiếu nại hay phàn nàn của khách hàng.
- Luôn luôn duy trì giao tiếp bằng mắt với khách hàng và với tác phong chuyên nghiệp.
- Thực hiện việc tính tiền, thu và trả tiền cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
- Chịu trách nhiệm về hoá đơn bán hàng.
- Lập báo cáo thu chi và nộp tiền đầy đủ về cho thủ quỹ hàng ngày.
- Nhập hàng hoá theo yêu cầu
- Hỗ trợ lễ tân, phục vụ,... khi được yêu cầu.