Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Nhận nguyên liệu, thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng.
• Sản xuất, pha lóc, đóng gói các loại thực phẩm tươi sống (Pha lóc heo, bò, gà...), cưa cắt thịt tại xưởng.
• Đảm bảo vệ sinh ATTP tại xưởng
• Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Vệ sinh dụng cụ và nơi làm việc
1. Trực tiếp thực hiện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng:
- Tìm kiếm khách hàng khách hàng mới, duy trì và củng cố mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện hữu.
- Tìm kiếm khách hàng sử dụng dịch vụ tour trên nền tảng Hahalolo (đặt tour trên nền tảng).
- Tìm kiếm các nhà cung cấp tour (công ty lữ hành) chất lượng để cung cấp các tour độc đáo cho khách hàng.
- Theo dõi hoàn thành việc ký kết hợp đồng với đối tác.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ cung cấp.
- Xây dựng AFF quan hệ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số được giao.
- Có trách nhiệm theo thị trường được phân công.
2. Tham gia nghiên cứu, xây dựng và hoàn thiện các loại hình sản phẩm dịch vụ của công ty:
- Tham gia nghiên cứu cải tiến, hoàn thiện các loại hình, sản phẩm dịch vụ hiện có và phát triển các loại hình, xây dựng và phát triển sản phẩm dịch vụ mới.
- Tham gia triển khai, kinh doanh các chương trình tour du lịch và các sản phẩm dịch vụ liên quan theo phân công.
3. Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao có liên quan đến chức năng và nhiệm vụ của Ban.
-Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch xây dựng và phát triển trên trên các kênh Marketing Online.
-Phát triển kênh website, Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram, shopee...
- Đẩy mạnh hiệu quả công việc, nhận diện được thương hiệu, thu hút khách hàng.
-Phát triển kênh bán hàng B2B, B2C quốc tế.
-Tham gia phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch.
-Phối hợp với bộ phận Sản Phẩm để điều chỉnh sản phẩm theo góc nhìn của Marketing
-Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
Hướng dẫn viên trực tiếp 1:1 với khách Hàn Quốc du lịch đến TP.HCM- Việt Nam.
Kết nối nhận booking lịch trình với khách qua ứng dụng, website riêng của công ty ( được cấp tài khoản riêng để truy cập).
Tự do sắp xếp lịch trình thời gian, địa điểm lộ trình khi hướng dẫn du lịch cho khách Hàn Quốc
- Tư vấn báo giá, đặt chỗ, xuất vé (Booker).
- Tìm kiếm khách hàng, đại lý cấp 2 vé máy bay (Kinh doanh)
- Xử lý đổi vé, hoàn vé theo yêu cầu của khách hàng.
- Đảm nhận công việc theo sự phân công.
- Luôn học hỏi nâng cao kiến thức nghiệp vụ để hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, đại lý.
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Trực điện thoại nhận booking của các đại lý của công ty, trả lời mail hàng ngày cho khách hàng và đại lý.
• Liên hệ đặt dịch vụ ăn uống cho nhà hàng, khách sạn, tàu, xe qua điện thoại, email, fax
• Lên lệnh điều tour, lệnh điều xe cho HDV và lái xe hàng ngày, chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến chuyến tour.
• Ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong tour.
• Ghi nhận và xử lý các phản hồi của đại lý/khách hàng, ngoài phạm vi thì cần báo cho người chịu trách nhiệm trực tiếp để giải quyết kịp thời.
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Quản lý về Công nghệ thực phẩm.
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong căn tin
- Làm việc theo ca.
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chế xuất.
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.