Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra và kiểm soát các hoạt động về chất lượng sản phẩm trong nhà máy.
- Đề xuất cải tiến quy trình sản xuất để đảm bảo kiểm soát chất lượng và tiêu chuẩn GMP.
- Báo cáo đánh giá chất lượng hằng ngày.
- Hỗ trợ công việc cho Chuyên viên Chất lượng.
- Research potential vendors & compare and evaluate offers from suppliers.
- Track orders and ensure timely delivery & review quality of purchased products.
- Enter order details (e.g. vendors, quantities, prices…) into internal databases.
- Maintain updated records of purchased products, delivery information and invoices.
- Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage.
- Control and record the procurement documents.
- Follow up, control and record the procurement procedure, principle contact & related documents to ensure adapt the company and group procedure, policy.
- Follow up ISO system’s requirement.
- Building supplier list.
- Strictly follow on the sudden allocated cases when necessary by superior.
1/ Quản lý vận hành:
- Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.
- Tiếp nhận và triển khai các thông tin từ công ty, chương trình khuyến mãi và các chính sách ban hành.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng phục vụ cao
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự đồng nhất trong thức uống tại cửa hàng.
- Tìm kiếm và đề xuất kế hoạch, phương án, chương trình quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực và khách du lịch.
2/ Quản lý doanh thu và chi phí:
- Quản lý doanh thu và kiểm soát chi phí của cửa hàng, duy trì sự phát triển lợi nhuận cho cửa hàng. Thực hiện đúng các chỉ số theo yêu cầu công ty đưa ra.
- Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo luôn đủ hàng sử dụng cho vận hành và quản lý tồn kho hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
3/ Quản lý nhân sự:
- Phụ trách quản lý đội ngũ nhân sự tại các cửa hàng, tạo môi trường làm việc thân thiện và hòa nhập cho các thành viên.
- Sắp xếp hiệu quả nhân sự trong ca hợp lý, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và tối ưu hóa giờ công. Linh hoạt sắp xếp nhân sự tại các cửa hàng được phân công để đảm bảo vận hành cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tại cửa hàng về nghiệp vụ chuyên môn.
- Hỗ trợ bộ phận HCNS tuyển dụng, tổng hợp hồ sơ và tìm kiếm nguồn ứng viên cho hệ thống.
- Lắng nghe, quan tâm và hỗ trợ những khó khăn hay thắc mắc của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu sản phẩm theo yêu cầu, sự phân công của trưởng phòng hoặc Ban Tổng Giám đốc.
- Nhận các đề tài, tài liệu, mẫu các sản phẩm mới từ Trưởng Phòng.
- Đánh giá, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm hiện tại và sản phẩm mới của công ty dựa trên thông tin đã có.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Tổ chức và triển khai công việc tại tổ sản xuất
- Quản lý năng suất, quản lý chất lượng sản phẩm, quản lý lãng phí
- Truyền đạt ý kiến cấp dưới lên cấp trên, báo cáo tình hình thực hiện công việc và những vấn đề phát sinh
- Lập kế hoạch làm việc và thực hiện việc quản lý cải tiến công việc để mang lại hiệu quả cao
- Hướng dẫn phương pháp làm việc cho nhân viên cấp dưới để đảm bảo ổn định chất lượng, nâng cao năng suất, giảm hao hụt, an toàn trong quá trình sản xuất
Our Baristas provide customers with freshly made drinks and bakery goods in a fast-paced environment. High levels of customer service and the ability to work quickly and accurately are key to this role.
- Rotating shifts with 2 days off per week
- Daily communication with team and customers
- Have a spectacular and infectious love for the cafe’s coffee, explanation of the beans, taste, and quality to customers
- Conduct and execute excellent time management skills with high responsibility
- Prepare and serve all types of offered drinks according to correct recipe guidelines
- Prepare, bake, and assist selling bakery items
- Perform latte art skill with great care on all coffee products
- Collect payment and serve customers
- Clean, arrange tables and supplies as needed
- Report to the shift manager in charge of the daily work situation
- Performing other duties as requested
Training period will take about 02-04 weeks at warehouse facility depending on experience level. Upon successful completion of the training course, you will be transferred into one of the company’s café locations once operations have commenced.
More information will be shared in the interview.
-Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng ( khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng thực phẩm chủ yếu: thịt heo ăn chuối HAGL,các đồ gia vị,đặc sản Tây Nguyên…tại showroom và thông qua website/ fanpage/Shopee...
- Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
-Dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ cửa hàng.
-Refill các kệ hàng.
-Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
-Tham gia quản lý và sắp xếp hàng hóa.
-Kiểm hàng trên kệ xuất bán trực tiếp 1 tuần/lần. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.
- Thực hiện xuất/ nhập hàng hóa tại kho
- Kiểm đếm hàng hóa về số lượng, chất lượng tương ứng với số lượng của danh sách hàng đã được báo của mỗi lần xuất/ nhập
- Kiểm tra và xác nhận đầy đủ các giấy tờ, thủ tục cần thiết theo quy định của Công ty trước khi xuất/ nhập hàng hóa
- Giám sát và hỗ trợ (nếu cần) quá trình xuất/ nhập hàng hóa
- Cập nhật thông tin hàng hóa đã xuất/ nhập, mã hóa sản phẩm trên phần mềm quản lý hàng hóa và/ hoặc sổ sách/ file dữ liệu khác theo quy định của Công ty.
- Kiểm kê hàng hóa
- Hỗ trợ kiểm soát hàng lỗi, hỏng
- Thực hiện một số công việc khác do Trưởng bộ phận Kho phân công.
- Làm mẫu sơ bộ
- Lấy mẫu hàng nhập
- Kiểm tra chất lượng hàng nhập/xuất và hàng sản xuất.
- Làm mẫu hàng nhập
- Làm mẫu hàng tịnh
- Lấy mẫu xuất cont
- Lấy mẫu và làm mẫu hàng gửi
- Ghi nhận kết quả xuất cont
- Lưu mẫu xuất cont
- Gửi mẫu xuất cont về VPPS
- Thử nếm (rang xay vào cup test).
- Quản lý về Công nghệ thực phẩm trong bếp ăn.
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong căn tin.
- Làm việc theo ca.
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chế xuất.
- Nội dung công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Quản lý về An toàn vệ sinh thực phẩm tại bếp
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong bếp
- Làm việc theo ca sắp xếp
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chế xuất.
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
– Lên đơn nhập hàng dựa vào data trên hệ thống
– Theo dõi đơn hàng và linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp
– Teamwork tốt với bộ phận kho vận để đảm bảo hàng hóa giao đúng số lượng, chất lượng
– Khảo sát thị trường, tìm nguồn nhập hàng mới
– Hỗ trợ quản lí thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc thu mua hàng hóa
1. Phát triển Kinh Doanh (40%)
- Phụ trách phát triển ngành hàng FOOD của công ty: Sushi & Sashimi, Kitchen (To eat, To Cook).
- Thực hiện theo mục tiêu Doanh Thu/ GP ngành hàng Tháng/ Quý/ Năm.
- Thực hiện các chương trình Khuyến Mãi, bán hàng: Tính toán giá bán, lợi nhuận, số lượng bán, doanh thu dự kiến.
- Mở rộng hình thức bán hàng: Nền tảng khác, offline, hợp tác đối tác, phân phối,..
2. Phát Triển Sản Phẩm (20%)
- Nghiên cứu và Ra mắt sản phẩm mới thuộc ngành hàng.
- Đánh giá phát triển hơn hoặc loại bỏ sản phẩm.
- Tính toán các báo cáo sản phẩm mới: Tần suất lặp lại khi ra sản phẩm trong 1 thời gian, doanh thu kỳ vọng để đánh giá thay đổi hoặc loại bỏ hay phát triển.
- Báo cáo các sản phẩm Keys ( sản phẩm chủ lực) để định hướng tập trung.
3. Quản lý Team (20%)
- Làm việc với nhân viên ngành hàng để phân công các cv báo cáo, hỗ trợ hành chính, phát triển nhà cung cấp, thực hiện các công việc của ngành hàng,…
- Quản lý khối vận hành để đảm bảo hiệu suất công việc.
4. Báo cáo và Tối ưu chỉ số chính ngành hàng phụ trách (20%)
- Chỉ số hao hụt nguyên vật liệu.
- Các chỉ số vận hành.
- Theo dõi các báo cáo tiến độ ngày /tuần /tháng /quý.
- Tiếp nhận các phản hồi khiếu nại và để làm việc các bộ phận liên quan cải tiến chất lượng, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc để tối ưu và phát triển ngành hàng.