Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý về Công nghệ thực phẩm.
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong căn tin
- Làm việc theo ca.
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chiết xuất
- Nội dung công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
1 Hiểu các yêu cầu và nhu cầu mua hàng của các bộ phận một cách chính xác, rõ ràng, hiệu quả.
2 Phối hợp với các bên (các bộ phận và nhà cung cấp) để đảm bảo cung cấp các đơn hàng hàng ngày, nhanh chóng, kịp thời.
3 Tìm kiếm, hiểu biết, tự quản lí danh sách nhà cung cấp.
4 Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn hàng nhập về phù hợp với khu dự trữ, kho của Công Ty.
5 Chịu trách nhiệm tìm nhà cung cấp, đàm phán giá cả, số lượng, chất lượng sản phầm sao cho phù hợp với yêu cầu của các bộ phận đề xuất.
6 Thu thập các báo giá và so sánh giá cho các cấp trên phê duyệt.
7 Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến mua hàng và vận chuyển.
8 Phối hợp kiểm tra kho hàng ngày và hàng tháng, đảm bảo dự trữ hàng tồn kho tối thiểu đảm bảo hoạt động.
9 Tham gia vào quá trình xác minh trạng thái của đơn hàng từ thực tế, cũng như thao tác nhập hàng trên hệ thống tránh sự sai sót, nhầm lẫn.
10 Hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính văn phòng, hỗ trợ các phần hành khác trong bộ phận khi được giao
Ngành hàng: Thực Phẩm & Đồ Uống
Sản phẩm chủ đạo: Thịt bò, cừu mát cao cấp nhập khẩu Úc
Kênh bán: Nhà hàng, Khách sạn, Siêu thị, Nhà phân phối
Phát triển thị trường:
- Tìm kiếm và gặp gỡ các khách hàng trên địa bàn phụ trách theo kế hoạch đã lập.
- Tư vấn & thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm trên cơ sở hiểu biết về sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
- Lập báo giá & thực hiện đúng chính sách công ty trong việc hỗ trợ khách hàng.
- Theo dõi tình hình tồn kho của sản phẩm để có kế hoạch bán phù hợp và kịp thời.
- Sử dụng hiệu quả các công cụ bán hàng của công ty.
Chăm sóc khách hàng & xử lý khiếu nại:
- Thiết lập mối quan hệ tốt & chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Theo dõi khâu giao hàng & xử lý các phát sinh (nếu có).
- Phối hợp cùng các Bộ phận để xử lý các khiếu nại (nếu có).
- Chịu trách nhiệm việc thanh toán, thu hồi công nợ kịp thời.
Lập kế hoạch, báo cáo & đề xuất :
- Lập kế hoạch bán hàng tuần/tháng, dự báo lượng bán sản phẩm.
- Đánh giá mức độ tăng trưởng doanh số mặt hàng hàng tháng, quý, năm.
- Đề xuất kế hoạch phát triển thị trường với Giám đốc.
Mô tả công việc:
- Kiểm tra thực phẩm trước khi nhập, xuất.
- Kiểm soát chất lượng quá trình sơ chế
- Kiểm tra tình trạng phế sơ chế
- Kiểm soát chất lượng món ăn trước khi chia
- Ghi chép, xử lý dữ liệu
- Kiểm tra tình trạng các công cụ, dụng cụ để đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng.
- Lập mẫu, lưu mẫu
- Check xác nhận việc duy trì các tiêu chuẩn, quy định trong sản xuất
- Cảnh báo các mối quy.
- Xây thực đơn, định lượng.
- Kiểm tra quá trình làm việc của các bộ phận để kiểm soát các vấn đề về VSATTP.
- Kiểm soát định lượng, chất lượng các món ăn.
- Phụ trách các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, HACCP, ATLD, PCCC.
- Kiểm soát các mối nguy trong quá trình sơ chế, chế biến và bảo quản thực phẩm (vd: dị vật, nấm mốc, mầm bệnh, kiểm soát côn trùng gây hại.
- Tham mưu cho quản lý trực tiếp các vấn đề còn hạn chế trong quá trình vận hành nhằm nâng cao hiểu quả sản xuất và chất lượng công việc.
- Kiểm tra thực phẩm trước khi nhập hàng
- Kiểm soát chất lượng quá trình sơ chế
- Kiểm tra tình trạng phế sơ chế
- Kiểm soát chất lượng món ăn trước khi chia
- Ghi chép, xử lý dữ liệu
- Kiểm tra tình trạng dụng cụ sau rửa: bát, đũa, thìa, khay…
- Kiểm soát chất lượng quá trình sơ chế
- Kiểm tra tình trạng phế sơ chế
- Lập mẫu, lưu mẫu
- Check xác nhận việc duy trì các tiêu chuẩn, quy định trong sản xuất
- Thực hiện 5S, kiểm tra 5S các khu vực bếp
- Xây dựng thực đơn và chi phí theo tuần/ tháng phục vụ HĐQT.
- Xây dựng thực đơn và chi phí khi có khách của HĐQT, tiệc, sự kiện liên quan đến ăn/ uống.
- Trực tiếp chuẩn bị: bữa sáng/ trưa/ tối phục vụ HĐQT.
- Pha chế đồ uống/ cắt tỉa hoa quả phục vụ hậu cần HĐQT tiếp khách (sẽ được đào tạo/ bàn giao khi đến làm việc)
- Lên danh mục hàng hóa theo thực đơn phê duyệt, gọi hàng trực tiếp từ NCC.
- Tổng hợp chi phí- suất ăn hằng ngày báo cáo trưởng phòng.
- Hiểu biết về cách chế biến món ăn Âu- Á, thực đơn healthy.
- Nắm bắt sở thích ăn/uống của HĐQT để xây dựng thực đơn hợp lý
- Thanh toán chi phí thực phẩm hàng tháng cho NCC.
- Quản lý trang thiết bị, dụng cụ Bàn/ Bar/ Bếp.
- Thực hiện các công việc hậu cần khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng tại khu vực có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty (Phân phối các mặt hàng FMCG);
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Lập báo cáo hoạt động hàng ngày, báo cáo hàng tuần;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tham gia vào các khâu trong quá trình sản xuất bánh mỳ, bánh ngọt: Trộn bột, nhào bột, chia bột, ủ bánh, nướng bánh, đóng gói,...theo yêu cầu. (đối với bếp bánh mì)
- Làm các loại bánh sandwich, salat, pasta theo yêu cầu. ( đối với bếp bánh sandwich)
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, đảm bảo chất lượng hàng hóa, an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực quầy bánh
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
+ Paris Baguette Mỹ Đình
+ Paris Baguette Trung Hòa
Pha chế các đồ uống cơ bản phục vụ BLĐ và nhân viên công ty, khách đến công tác (coffee, sinh tố, nước ép, trà..)
Phục vụ, dọn bàn
Oder nguyên liệu/hàng hóa ( trà, cafe, trái cây..) theo nhu cầu căng tin hàng ngày/tần.
Báo cáo Doanh thu hàng ngày ( nhập phần mềm)
- Thực hiện việc kiểm tra chất lượng ở các công đoạn của quy trình sản xuất, giám sát chất lượng SP theo tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu nhập, bán thành phẩm, hàng hóa xuất đi, bao bì, lập và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Kết hợp với Xưởng sản xuất xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp, phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
- Đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại các công đoạn.
- Kiểm tra chất lượng, GMP, độ an tòan trên dây chuyền sản xuất.
Công ty CP TECOTEC Group tại địa chỉ Tầng 2, Tòa nhà CT3A, KĐT Mễ Trì Thượng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, HN. Với nhu cầu phục vụ chính cho CBNV Công ty về ăn sáng, đồ uống, chúng tôi tuyển dụng nhân sự Pha chế và Tạp vụ cho TECOTEC E-COFFEE.
Mô tả chung:
- Pha chế đồ uống: Café, sinh tố, sữa chua, …
- Kiểm tra hàng hóa: Số lượng và chất lượng nhập vào và xuất ra.
- Chuẩn bị đồ bán trong ngày.
- Hạch toán thu chi mua bán hàng, xuất nhập tồn và kiểm tra sử dụng định mức đồ uống của CBNV Công ty và Khách hàng.
- Đảm bảo công tác an toàn thực phẩm; An toàn lao động; Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
Mô tả chi tiết:
1. Pha chế và cung cấp đồ uống theo yêu cầu:
- Nhận order đồ uống.
- Pha chế và cung cấp đồ uống theo order chính xác và đúng theo quy định của Công ty, cần chú ý các yêu cầu đặc biệt của người sử dụng.
- Thực hiện pha chế, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp; Biết sử dụng pha máy.
2. Bảo quản và làm sạch các dụng cụ làm việc:
- Giữ quầy bar sạch sẽ, gọn gàng trong suốt quá trình phục vụ.
- Rửa và lau sạch ly, cốc, chén, đĩa, các vật dụng phục vụ và các đồ dùng của bar theo quy định.
- Quản lý các công cụ làm việc: Ly, cốc, chén, đĩa và các vật dụng có liên quan.
- Quản lý hàng hóa của bộ phận bar.
- Kiểm soát số lượng nhập xuất tồn của bar hàng ngày.
- Lên danh sách và yêu cầu đặt hàng cho bar hàng ngày/tuần và tổ chức nhận hàng từ bộ phận cung cấp.
- Kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất của quầy bar.
- Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc của bar như tủ lạnh, máy xay sinh tố,… tắt các thiết bị máy móc có liên quan đến điện nếu không sử dụng.
- Kiểm tra hàng tồn cuối ngày làm việc.
3. Công việc tạp vụ phối hợp với Nhà bếp:
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc của bar và nhà bếp.
- Phối hợp với bộ phận Tạp vụ các công việc nấu ăn trưa: Sơ chế thực phẩm, chia suất ăn, bưng bê cho khách, nhận order món ăn, rửa bát và dọn dẹp bếp nấu, phòng ăn.
4. Thực hiện các công việc khác:
- Ghi chép sổ sách, báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Primary Objective:
Roles and responsibilities: