Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia vào các khâu trong quá trình sản xuất bánh mỳ, bánh ngọt: Trộn bột, nhào bột, chia bột, ủ bánh, nướng bánh, đóng gói,...theo yêu cầu. (đối với bếp bánh mì)
- Làm các loại bánh sandwich, salat, pasta theo yêu cầu. ( đối với bếp bánh sandwich)
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, đảm bảo chất lượng hàng hóa, an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực quầy bánh
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
+ Paris Baguette Mỹ Đình
+ Paris Baguette Trung Hòa
- Vận hành thiết bị có liên quan trong quá trình nấu, lên men, nhân giống, lọc, CIP ... theo đúng quy trình.
- Giám sát chặt chẽ quá trình sản xuất, tình trạng hoạt động của hệ thống thiết bị trong bộ phận để phát hiện và sử lý kịp thời các sự cố có thể xảy ra.
- Thực hiện vệ sinh trong ca, theo định kì để đảm bảo dụng cụ, thiết bị, nhà xưởng luôn đạt yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Nấu ăn tại các Công ty, Xí nghiệp trong các khu chế xuất, Khu công nghiệp
- Làm việc theo ca
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Bán HÀng trực tiếp tại của hàng, tiếp khách, xử lý tình huống, khiếu nại khách hàng, kiểm tồn kho, kiểm date.
một trong những trang web tuyển dụng lâu đời nhất Việt Nam, trang bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Website này cung cấp mọi thông tin liên quan đến việc làm bán/toàn thời gian của mọi tỉnh thành trên khắp đất nước
1. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp các thông tin liên hệ của khách hàng (trực tiếp/ gián tiếp) và điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn kịp thời,đúng qui trình, qui định
- Liên hê chăm sóc, ghi nhận ý kiến NPP/ĐL, điểm bán, nhân viên bán hàng hàng ngày, chủ động điều chỉnh lịch chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng sau khi chuyển liên hệ theo định kỳ để khảo sát mức độ thỏa mãn khách hàng, báo cáo kết quả
- Liên hệ chăm sóc, đánh giá, lấy thông tin NPP thanh lý căn cứ theo biên bản làm việc, đánh giá NPP của RSM/ASM theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận, tiến hành gọi điện kiểm tra xác thực về việc thực thi các chương trình khuyến mãi (nếu có), lương thưởng của đội ngũ NVBH và các trường hợp khác theo chỉ đạo của cấp trên, báo cáo kết quả
- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng, khối kinh doanh và cung cấp các bộ phận liên quan khi có yêu cầu
2. Xử lý khiếu nại, báo cáo
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình
- Theo dõi, tổng hợp tỉ lệ mua hàng thành công, báo cáo cấp trên và gửi kết quả lại cho bộ phận chuyển thông tin
- Lập các báo cáo chăm sóc khách hàng, đánh giá kết quả khảo sát khách hàng, báo cáo xử lý khiếu nại
- Căn cứ thông tin chăm sóc NPP, lập bảng đánh giá Sales (RSM/ASM/SS) hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
3. Khác
- Gửi phiếu khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng, thu phiếu, lập bảng khảo sát (mỗi năm 1-2 lần) để đánh giá và làm dữ liệu lập hồ sơ đánh giá ISO hàng năm
- Xử lý công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
Chịu trách nhiệm về hoạt động của Quầy trong ca làm việc:
Hỗ trợ Quản lý nhà máy các nội dung công việc
1. Sắp xếp kế hoạch sản xuất sao cho có hiệu suất tốt và kế hoạch lưu kho hợp lý
2. Dựa vào KHSX của nhà máy để sắp xếp ca làm việc cho công nhân sản xuất
3. Quản lý nguyên vật liệu, tồn kho, dự trù và đề xuất nguyên vật liệu
4. Phối hợp với tổ trưởng các bộ phận để quản lý nhân lực và thời gian làm việc. Bố trí nhân lực, điều chỉnh thời gian tăng ca một cách thích hợp trong thời gian làm việc, thời gian xảy ra sự cố.
5. Đào tạo, đánh giá năng lực của công nhân để bố trí vị trí làm việc phù hợp.
6. Cải tiến quy trình sản xuất sao cho tiết kiệm nhân sự, tiết kiệm sức lao động, năng lượng và đề án đầu tư thiết bị.
7. Nắm được mục tiêu của nhà máy (Action plan) và định hướng để đạt được mục tiêu đã đề ra
8. Quản lý công việc của cấp dưới bằng chỉ đạo, chỉ thị làm cho xưởng hoạt động nhịp nhàng
9. Triệt để quản lý an toàn (tai nạn lao động); quản lý vệ sinh trước và sau khi sản xuất (phòng chống nhiễm khuẩn, dị vật). Quản lý 5S trong toàn bộ nhà xưởng
10. Nắm vững chất lượng bán thành phẩm tại tất cả các công đoạn sản xuất, báo cáo khi có bất thường
11. Tuần tra, giám sát quy trình thao tác, quy trình vệ sinh của công nhân, hạn chế các sai lỗi trong quá trình sản xuất.
12. Giám sát việc sử dụng các nguyên vật liệu, sắp xếp các kho nguyên liệu, thành phẩm; tình trạng phế phẩm, phế liệu trong nhà máy. Tiến hành điều tra nguyên nhân và báo cáo khi có bất thường
13. Nắm vững phương pháp tái chế đối với các sản phẩm không phù hợp. Kiểm tra các báo cáo liên quan: báo cáo sản xuất hằng ngày, báo cáo phế phẩm, báo cáo quản lý máy móc và vệ sinh tại khu vực, báo cáo sự cố khi xảy ra sự không phù hợp.
14. Lập báo cáo ngày, tuần, tháng
15. Báo cáo phế phẩm, báo cáo sản phẩm không phù hợp
- Kinh doanh ngành hàng sữa bột, sữa nước, nước yến...
- Quản lí hệ thống khách hàng cũ của công ty, duy trì và đảm bảo doanh số đang có.
- Tìm kiếm, khai thác các khách hàng tiềm năng mới, xây dựng thêm hệ thống khách hàng.
- Thu thập thông tin, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất thêm phương án phát triển doanh thu bán hàng cho công ty.
- Làm các công việc theo yêu cầu của quản lý, giám đốc.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Chịu trách nhiệm về hoạt động của Quầy trong ca làm việc:
75% vận hành và Kinh doanh
Chỉ tiêu doanh số: Cập nhật chỉ tiêu doanh số hàng tuần và hàng ngày cho cả nhóm. Chủ động thúc đẩy doanh số cao hơn.
Tiếp thị: Đảm bảo các tiêu chuẩn Công ty liên quan đến tài liệu quảng cáo được tuân thủ triệt để.
Quản lý kho: Đảm bảo hoàn thành việc kiểm tra kho hàng cuối tháng và tất cả các báo cáo đều được ghi lại chính xác.
Kiểm soát chi phí: Tránh lãng phí các sản phẩm và nguyên liệu bằng cách giám sát chặt chẽ chất lượng hàng và thực hiện nghiêm ngặt theo đúng công thức.
15% Quản lý cơ sở vật chất
Kiểm tra câu lạc bộ: Đảm bảo các sai sót được điều chỉnh sau mỗi phản hồi kiểm tra
Kiểm tra vệ sinh: Hướng dẫn nhóm thực hiện theo tiêu chuẩn vệ sinh của Công ty. Đảm bảo việc theo dõi kịp thời những khu vực không đáp ứng tiêu chuẩn
10% Làm những công việc khác theo yêu cầu của người quản lý và Công ty
- Kinh doanh ngành hàng sữa bột, sữa nước, nước yến...
- Quản lí hệ thống khách hàng cũ của công ty, duy trì và đảm bảo doanh số đang có.
- Tìm kiếm, khai thác các khách hàng tiềm năng mới, xây dựng thêm hệ thống khách hàng.
- Thu thập thông tin, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất thêm phương án phát triển doanh thu bán hàng cho công ty.
- Làm các công việc theo yêu cầu của quản lý, giám đốc.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Phụ trách công việc nhập xuất hàng hóa tại kho.
- Thực hiện các công việc khác từ cấp trên đưa.
- Sắp xếp công việc cho các công nhân, tài xế trong kho sao cho phù hợp.
- Chịu trách nhiệm số liệu tồn kho mình quản lí.
- Nhập và quản lý chứng từ xuất nhập tồn kho
- Tham gia công tác yêu cầu đặt hàng, hạch toán, quản lý thu chi, kiểm soát kiểm kê
- Công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.