Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý vận hành
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện và chất lượng tốt.
• Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày.
• Thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn thành trước khi cửa hàng mở cửa.
- Kiểm tra và xác minh các đơn đặt hàng do Nhân viên để xuất.
- Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự kiểm kê hàng tháng & kiểm kê năm hai năm một lần theo lịch trình.
- Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho nhân viên để chuẩn bị cần thiết cho Ngày hội thành viên và ngày lễ
' • Thiết bị vận hành, ánh sáng và dụng cụ (gondola, ụ hàng, kệ, v.v.) ở trong điều kiện tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng
• Tất cả các kho đều được khóa trong điều kiện tốt
• Thực hiện trưng bày POP đúng cách
• Quy trình PCCC được thực hiện đúng cách
- Duy trì FSH theo quy định của công ty
- Kiểm tra và xác minh số lượng thất thoát sau khi kiểm kê và lập báo cáo cho cấp trên.
- Thực hiện mở & đóng cửa cửa hàng theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
- Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho các mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
Quản lý bán hàng & lợi nhuận
- Đảm bảo rằng hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện tốt, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
- Quản lý hàng tồn kho và đặt lại đơn đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả và đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Kiểm tra giá và thay đổi giá (nhãn) khi cần thiết được hoàn thành trước khi mở cửa hàng.
- Kiểm kê hàng tháng thực hiện theo quy định của công ty.
- Phối hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định các mặt hàng bán hàng thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận thu mua.
- Lưu giữ hồ sơ về đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về sản phẩm bán tốt, kết quả chương trình khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh.
Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "bán hàng cộng hưởng". Hãy lịch sự và lắng nghe theo nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất cho sự hài lòng của khách hàng
- Nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về các chương trình khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, đổi/trả hàng,...
- Nấu các món trong thực đơn theo kế hoạch của giám sát quầy và Hot deli Chef
- Bán hàng
- Vệ sinh kho đông, kho mát, kho nguyên liệu khô, thiết bị máy móc lớn – nhỏ, các quầy, tủ, kệ trưng bày sản phẩm … luôn sạch sẽ.
- Trực tiếp kiểm tồn kho nguyên liệu, đảm bảo lượng tồn phù hợp với nhu cầu sử dụng tránh hao hụt, thất thoát.
- Phụ trách bàn giao ca nhằm mục đích đảm bảo kế hoạch sản xuất trong ngày và hôm sau đồng thời tránh được việc mất mát công cụ dụng cụ nhỏ
- Duy trì các nguyên tăc vệ sinh trong tất cả các khu vực nấu ăn và làm sạch chúng vào cuối ca.
- Kiểm tra an toàn điện, lửa trong chế biến.
Thu thông tin và ý tưởng về sản phẩm mới từ MKT, thông tin thị trường về sản phẩm thử
Đưa thông tin yêu cầu về nguyên liệu mới cho phòng cung ứng
Tiến hành thử các nguyên liệu mới, nguyên liệu thay thế
Tiến hành nghiên cứu sản phẩm mới, bao bì mới, quy cách mới.
Cung cấp thông tin ghi nhãn cho bộ phận MKT, check thông tin bao bì mới, bổ sung NCC mới.
Tiến hành cải tiến sản phẩm, quy trình, công nghệ
Triển khai sản xuất thử tại chuyền sản xuất.
Đào tạo công nhân về quy trình sản xuất mới, cải tiến
Thiết lập thông số và qui trình sản xuất phù hợp
Cung cấp thông tin về sản phẩm cho các bộ phận liên quan (BOM, TC NVL, QTSX, thông tin về sản phẩm: Barcode, kích thước, trọng lượng)
Thực hiện tuân thủ các quy trình, quy định, hoàn thành hệ thống báo cáo, đảm bảo tính bảo mật QT và CT theo đúng qui định nhằm nâng cao tính hiệu lực hệ thống phòng R&D và nâng cao tinh thần quản lý tại vị trí đảm trách.
An Phát Catering Services - 1 thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings, là Công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các công ty, nhà máy,... với quy mô hàng chục nghìn suất ăn/ngày.
Mô tả công việc vị trí cần tuyển:
- Phối hợp với Bếp trưởng để xây thực đơn, định lượng phù hợp với yêu cầu của khách hàng
- Giám sát và đào tạo bếp thực hiện đúng các quy định về dinh dưỡng và Vệ sinh An toàn thực phẩm.
- Tham mưu cho quản lý trực tiếp các vấn đề còn hạn chế trong quá trình vận hành nhằm nâng cao hiểu quả sản xuất và chất lượng công việc.
-Thực hiện công tác giao nhận, vận chuyển hàng hóa theo kế hoạch giao hàng.
-Quản lý, phân công nhiệm vụ cho từng cán bộ công nhân viên trong bộ phận, hướng dẫn và đáp ứng môi trường làm việc hiệu quả cao nhất.
-Tổ chức quản lý kho hàng hóa: quản lý số lượng (nhập, xuất, tồn) kho, thực hiện các thủ tục nhập, xuất kho, sắp xếp, lưu…
-Báo cáo cho các bộ phận liên quan về việc: hàng nhập, tồn kho, giao nhận sọt
-Quản lý in tem cho từng loại hàng hóa và từng khách hàng
-Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp và Kho tổng về việc nhận và giao hàng hóa.
-Tổ chức thực hiện công tác 5S tại Kho
-Phối hợp bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng hàng
-Các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của cấp trên
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu. Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng, hóa đơn bán hàng theo đúng quy định..
- Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng.
- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult Lady)
- Huấn luyện, hỗ trợ, đồng hành công việc cùng với những cộng tác viên bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
- Tham gia hoạt động phát sản phẩm dùng thử.Số
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Tư vấn bán hàng tại từng hộ gia đình.
- Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng (Yakult lady).
- Hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành công việc cho cộng tác viên bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
- Tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng theo tuyến hàng tuần của khu vực mình quản lý
• Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
• Báo cáo và chịu sự quản lý, giám sát của Giám sát bán hàng hoặc quản lý Bán hàng Khu vực (ASM).
• Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ .
• Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
Chỉ tiêu doanh số: Cập nhật chỉ tiêu doanh số hàng tuần và hàng ngày cho cả nhóm. Chủ động thúc đẩy doanh số cao hơn.
Tiếp thị: Đảm bảo các tiêu chuẩn Công ty liên quan đến tài liệu quảng cáo được tuân thủ triệt để.
Quản lý kho: Đảm bảo hoàn thành việc kiểm tra kho hàng cuối tháng và tất cả các báo cáo đều được ghi lại chính xác.
Kiểm soát chi phí: Tránh lãng phí các sản phẩm và nguyên liệu bằng cách giám sát chặt chẽ chất lượng hàng và thực hiện nghiêm ngặt theo đúng công thức.
Kiểm tra câu lạc bộ: Đảm bảo các sai sót được điều chỉnh sau mỗi phản hồi kiểm tra
Kiểm tra vệ sinh: Hướng dẫn nhóm thực hiện theo tiêu chuẩn vệ sinh của Công ty. Đảm bảo việc theo dõi kịp thời những khu vực không đáp ứng tiêu chuẩn
1. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp các thông tin liên hệ của khách hàng (trực tiếp/ gián tiếp) và điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan, đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn kịp thời,đúng qui trình, qui định
- Liên hê chăm sóc, ghi nhận ý kiến NPP/ĐL, điểm bán, nhân viên bán hàng hàng ngày, chủ động điều chỉnh lịch chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng sau khi chuyển liên hệ theo định kỳ để khảo sát mức độ thỏa mãn khách hàng, báo cáo kết quả
- Liên hệ chăm sóc, đánh giá, lấy thông tin NPP thanh lý căn cứ theo biên bản làm việc, đánh giá NPP của RSM/ASM theo yêu cầu của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận, tiến hành gọi điện kiểm tra xác thực về việc thực thi các chương trình khuyến mãi (nếu có), lương thưởng của đội ngũ NVBH và các trường hợp khác theo chỉ đạo của cấp trên, báo cáo kết quả
- Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng, khối kinh doanh và cung cấp các bộ phận liên quan khi có yêu cầu
2. Xử lý khiếu nại, báo cáo
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình
- Theo dõi, tổng hợp tỉ lệ mua hàng thành công, báo cáo cấp trên và gửi kết quả lại cho bộ phận chuyển thông tin
- Lập các báo cáo chăm sóc khách hàng, đánh giá kết quả khảo sát khách hàng, báo cáo xử lý khiếu nại
- Căn cứ thông tin chăm sóc NPP, lập bảng đánh giá Sales (RSM/ASM/SS) hàng tháng theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
3. Khác
- Gửi phiếu khảo sát thăm dò ý kiến khách hàng, thu phiếu, lập bảng khảo sát (mỗi năm 1-2 lần) để đánh giá và làm dữ liệu lập hồ sơ đánh giá ISO hàng năm
- Xử lý công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Lên kế hoạch và điều hành hoạt động các cửa hàng trong khu vực
2. Chịu trách nhiệm doanh số trong khu vực quản lý
3. Chịu trách nhiệm về chi phí và hiệu quả kinh doanh khu vực
4. Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng dịch vụ
5. Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng sản phẩm
6. Quản lý tiền – hàng hóa – tài sản thuộc khu vực mình quản lý
7. Quản lý trực tiếp đội ngũ nhân sự quản lý quán
8. Quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, qui trình, qui định, nội qui của công ty
- Chăm sóc khách hàng & tìm kiếm mở rộng khách hàng mới
- Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
- Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng.
- Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng.
- Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai.
- Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách hàng,
- Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng có sẵn và định hướng giúp nhân viên phát triển nguồn khách hàng tiềm năng trong tương lai.
• Triển khai bán hàng, đặt hàng, giới thiệu sản phẩm tại các chuỗi siêu thị, siêu thị mới trên địa bàn phụ trách.
• Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.
• Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
• Triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng cho các siêu thị
• Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
• Nâng cao doanh số, xúc tiến đưa sản phẩm vào siêu thị.
• Lập các báo cáo bán hàng (báo cáo tuần, tháng).
• Báo cáo công việc theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.
- Quản lý các quy trình làm việc tại nhà ăn;
- Quản lý điều hành nhân viên làm việc trong nhà ăn;
- Ghi sổ 3 bước, lưu mẫu, làm dự trù;
- Làm việc theo ca;
- Làm việc tại các khu công nghiệp và khu chế xuất;
- Các công việc khác sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.