Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Consulting, quotes, ticket conditions, airline regulations, Visa, Tour, Hotel, car, train,… for customers.
- Air ticket reservation, quotation according to customer's requests, ticket change/ refund.
- Follow up bookings, process and support online ticket bookings.
- Handle customer requests related to booking & support services such as online check-in, meal reservation, luggage, other related booking, Visa, Tour, Hotel, car, train,… and orther booking task.
- Manage assigned customer list.
· Tư vấn giải đáp thắc mắc, kiếu nại của khách hàng về điều kiện vé, quy định của hãng hàng không, Visa, tour,...
· Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ các thủ tục thay đổi vé, hoàn vé, hủy vé,...
· Theo dõi booking, xử lý, hỗ trợ đặt vé máy bay online.
· Xử lý các yêu cầu khác của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, đặt suất ăn, hành lý, các dịch vụ đặt vé tàu, xe và các dịch vụ liên quan.
- Hiểu và nắm rõ tất cả sản phẩm trên thực đơn và biết cách giới thiệu cho khách hàng về phần cơ bản, thời gian chuẩn bị, giá cả. Gợi ý cho khách hàng về món ăn trong quá trình tiếp nhận yêu cầu gọi món của khách hàng.
- Kiểm tra món ăn/thức uống được đưa ra phục vụ (trình bày, trang trí, định lượng khẩu phần đúng theo hình mẫu và theo qui định của Nhà hàng) trước khi mang phục vụ cho khách hàng; kịp thời thông báo cho cấp quản lý nếu nhận thấy các yếu tố trên không đáp ứng đúng tiêu chuẩn
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng với một thái độ nhiệt tình, tự tin và dứt khoát.
- Sắp xếp theo đúng nhu cầu đặt món của khách hàng ở từng giai đoạn, đảm bảo bàn ghế và dụng cụ phục vụ ăn uống luôn sạch sẽ.
- Ghi nhớ những thông tin liên quan đến khách hàng thân thiết, đặc biệt sử dụng tên khách hàng khi chào hỏi - Quan sát khách hàng, chào đón khách hàng một cách vui vẻ.
- Luôn báo cáo cho người giám sát trực tiếp về những khiếu nại hay phàn nàn của khách hàng.
- Luôn luôn duy trì giao tiếp bằng mắt với khách hàng và với tác phong chuyên nghiệp.
- Thực hiện việc tính tiền, thu và trả tiền cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
- Chịu trách nhiệm về hoá đơn bán hàng.
- Lập báo cáo thu chi và nộp tiền đầy đủ về cho thủ quỹ hàng ngày.
- Nhập hàng hoá theo yêu cầu
- Hỗ trợ lễ tân, phục vụ,... khi được yêu cầu.
Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc hàng ngày theo check-list phục vụ
Chào đón khách, lấy order, phục vụ món theo hướng dẫn và tiêu chuẩn nhà hàng
Bảo quản. dọn dẹp gọn gàng, luôn giữ vệ sinh sạch sẽ các trang thiết bị, CCDC, khu vực phục vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng
Chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp linh hợp các bộ phận khác nhằm chăm sóc khách hàng
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi/Phúc lợi:
Được hướng dẫn và tham gia các khóa đào tạo về phục vụ Fine-dining (chất lượng phục vụ cao cấp)
Được phụ cấp ca gãy: 20k/ca
Được bao cơm 2 bữa trong ca làm
Nghỉ 4 ngày/ tháng
Hưởng lương: 5tr5 (chưa bao gồm phụ cấp ca gãy và bao cơm) + Tips + Service charge
Nếu ứng viên biết ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật hoặc tiếng Trung,...) sẽ được phụ cấp thêm từ 500k-1tr mỗi tháng
Thời gian làm việc:
Ca gãy: 10h-14h/17h30-22h (nghỉ ca 3 tiếng rưỡi)
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch,nơi ở.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.-
Báo cáo ngay lập tức các trường hợp nghiệm trọng/tình huống mâu thuẫn.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Chủ động cập nhật thông tin và kiến thức về dịch vụ khách hàng