Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đà Lạt theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Set up công cụ, dụng cụ, phục vụ cho các chương trình tiệc cưới, sự kiện, hội nghị tại nhà hàng.
- Phục vụ món ăn, châm nước, đá...cho thực khách trong quá trình diễn ra tiệc
- Sắp xếp lại các vật dụng khi kết thúc tiệc.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
- Làm việc tại Trung Tâm Yến Tiệc - Hội Nghị The Adora Center
Địa Chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TpHCM.
- Nhân viên phục vụ quán cà phê làm theo ca (15-17k / h)
- Nhân viên pha chế có kinh nghiệm pha chế cà phê là một lợi thế.(17k-20k / h)
- Hỗ trợ việc chế biến sashimi, sushi, cơm cuộn, salad, …
- Tiếp nhận, sơ chế nguyên vật liệu, hàng hóa.
- Sắp xếp, trưng bày, kiểm tra hàng hóa.
- Vệ sinh tủ trưng bày, quầy kệ, bếp, công cụ, dụng cụ…
- Kiểm tra hàng tồn.
- Hỗ trợ bán hàng
PHỤC VỤ
- Chào đón khách đến ăn uống tại Nhà hàng
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách
- Nắm rõ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của Nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng.
- Đảm bảo việc luân chuyển thành phẩm từ bếp, pha chế đến với khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác theo đúng qui trình vận hành của nhà hàng .
- Làm tốt công tác chuẩn bị công cụ, dụng cụ,nguyên liệu và vệ sinh nhà hàng trước khi mở cửa để đón khách và công tác thu dọn sau khi hết khách hoặc hết ca tại khu vực được phân công .
- Phục vụ khách chu đáo theo các thao tác chuẩn mực đã được đào tạo của nhà hàng.
- Làm tốt công tác vệ sinh nhà hàng, chú ý diện mạo ngay ngắn, trang phục chỉnh tề, sạch sẽ.
- Ca làm việc:
Full time :10h - 14h và 16h30 - 22h.
Parttime : Một trong hai ca trên
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần .off 1 ngày có lương .
1. Sắp xếp và chuẩn bị các vật dụng cho trước ca làm việc
2. Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống.
3. Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ.
4. Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách.
5. Phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
6. Niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách.
7. Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ cũng như là tác phong làm việc của Công ty.
8. Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý .
9. Thời gian :
Full time : 7h00 - 15h00, 15h00 - 23h00
Partime : dưới 8h/ngày Quản lý sắp ca làm việc phù với lịch học nhân viên
Địa điểm làm việc: Hê Thống cà phê- Mylife Coffee:
- 68 A Nguyễn Huệ Quận 1 - chuẩn bị khai trương
- Số 4 alexandre de rhodes Quận 1 - chuẩn bị khai trương
- Số 22A Trương Định, Quận 3
- Công Viên Lê Lai quận 1
- Bến Bạch Đằng quận 1
- Số 257 Trần Hưng Đạo, Quận 1
- Số 160 Nguyễn Cư Trinh , Quận 1
- Số 2B Lê Duẩn, Quận 1
- Pha chế các đồ uống chuyên về cà phê (và một số loại thức uống khác) theo yêu cầu của khách hàng dựa trên các tiêu chuẩn về chất lượng của công ty.
- Đảm bảo tình hình khu vực quầy bar, quầy pha chế luôn sạch sẽ, phù hợp tiêu chuẩn
VSATTP.Tuân thủ các hướng dẫn về an toàn sức khỏe, vệ sinh cho từng loại sản phẩm.
- Hỗ trợ chào đón khách hàng, bán hàng và thu ngân và công tác vệ sinh cửa hàng khi có yêu cầu.
- Vệ sinh và bảo quản máy móc, dụng cụ & bàn giao cho ca sau.
* Địa chỉ làm việc :
- 107A Trương Định, Phường 6 ,Quận 3
- 109 Nguyễn Đức Cảnh, Phương Tân Phong, quận 7
- 794 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, quận 10.
- 304/306 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, quận Bình Thạnh.
- Làm việc theo ca hoặc full time
+ Ca partime: 7h-11h, 11h-15h
+ Full time: 7h-15h
- Pha chế các món chuyên cà phê take away
- Chế biến các loại nước theo order của khách.
- Kiểm tra hàng tồn, order hàng cần thiết cho bar.
- Quản lý nguyên liệu, tài sản, vật dụng tại khu vực làm việc
- Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.
Quản lý quầy / xe cà phê Takeaway.
Nhận order của khách.
Pha chế cà phê (được hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm)
Báo cáo thu chi trong ca làm việc.
Không bắt buộc, nhưng biết giao tiếp tiếng Anh căn bản là lợi thế.
- Quản lý nhân sự, thời gian làm việc, điều hành hoạt động bếp.
- Đảm bảo đúng thời gian hoạt động, chất lượng sản xuất, chất lượng phục vụ.
- Kiểm tra công tác phục vụ, an toàn lao động, vệ sinh hàng ngày.
- Thực hiện và theo dõi công tác đặt hàng, dự trù mỗi ngày.
- Quản lý và kiểm tra kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao chất lượng sản xuất, chất lượng phục vụ.
- Chịu trách nhiệm hoạt động tại nơi quản lý.
+ Địa chỉ BD: Khu Chợ Hòa Lợi, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
+ Địa chỉ HCM: 23/15 Đường 37, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
- Nắm rõ các yêu cầu kiểm soát theo tiêu chuẩn và hướng dẫn phân tích vi sinh;
- Lập kế hoạch triển khai lấy mẫu thẩm tra khi có sự lệch chuẩn hoặc khi có yêu cầu;
- Lập kế hoạch vật tư tháng, thùng carton;
- Thưc hiện thẩm tra và báo cáo kết quả vi sinh/Mẫu ủ: Khi có sự lệch chuẩn hoặc khi có kế hoạch;
- Đảm bảo điều kiện hoạt động bình thường của thiết bị, đảm bảo dụng cụ sạch sẽ, an toàn khi sử dụng;
- Kiểm tra phân loại thành phẩm tại kho;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yellowcab Pizza Việt Nam chuẩn bị khai trương 2 chi nhánh mới tại Phan Xích Long (Q. Phú Nhuận) và Hồng Bàng (Q.5):
✔FULL TIME (Xoay ca 8 tiếng)
1. Quản lý ca/ Shift Leader
- Yêu cầu: có kinh nghiệm làm Shift Leader hoặc tương tự trong lĩnh vực F&B
2. Nhân viên bếp (không yêu cầu kinh nghiệm)
Yellowcab Pizza Việt Nam tuyển dụng nhân viên cho 2 chi nhánh mới tại Phan Xích Long (Q. Phú Nhuận) và Hồng Bàng (Q.5) sắp khai trương:
✔PART TIME (Thời gian làm việc linh động)
- Quản lý nhân sự, thời gian làm việc, điều hành hoạt động bếp.
- Đảm bảo đúng thời gian hoạt động, chất lượng sản xuất, chất lượng phục vụ.
- Kiểm tra công tác phục vụ, an toàn lao động, vệ sinh hàng ngày.
- Thực hiện và theo dõi công tác đặt hàng, dự trù mỗi ngày.
- Kiểm tra công tác kiểm kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao chất lượng sản xuất, chất lượng phục vụ.