Mô Tả Công Việc
- Thực hiện đúng quy trình phục vụ khách (đón – tiếp – hỗ trợ, tư vấn - tiễn khách) với thái độ và tinh thần tích cực, chuyên nghiệp;
- Kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách;
- Chủ động chăm sóc, tư vấn cho khách hàng theo quy định trong suốt thời gian thực khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng;
- Nắm vững, hiểu từng menu, món ăn, đợt khuyến mãi, khu vực phục vụ, cơ sở vật chất và tiện ích trong nhà hàng, luôn sẵn sàng trả lời – giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng;
- Phối hợp với nhân sự, bộ phận khác (ví dụ: thu ngân, quản lý nhà, giám sát nhà hàng và bếp trưởng) khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, thanh toán hoặc đáp ứng những yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam hoặc nữ, trong độ tuổi 18 – 25, đã có kinh nghiệm làm việc hoặc trải nghiệm trong môi trường tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, chuẩn phổ thông;
- Có sức khoẻ tốt, trung thực, tính tình hiền lành và chịu khó; có tinh thần cầu tiến trong việc;
- Trách nhiệm và chịu được áp lực công việc;
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và ổn định;
- Đóng BHXH;
- Tham gia các chuyến du lịch, team building, công tác xã hội,…;
- Các khoản lễ, thưởng theo quy định của Công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện;
- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ và các khóa đào tạo hấp dẫn khác;
- Tham gia miễn phí hoặc ưu đãi tất các các chương trình đào tạo của các Công ty thành viên.
Mức lương
Từ 4.5 đến 5.5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.