- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo theo yêu cầu của cấp trên.
• Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi cửa hàng Highlands Coffee tại Hà Nội
• Sales Marketing:
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng.
- Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
• Doanh thu:
- Quản lý doanh thu cửa hàng
- Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
• Nhân sự:
- Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự
- Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
• Hoạt động:
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
- Hình thức làm việc: Onsite, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty (Địa điểm: 81 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội)
Hỗ trợ Giám đốc Học Thuật hoàn thiện giáo trình, cụ thể:
- Tổng hợp câu hỏi cho 4 kỹ năng từ nhiều nguồn khác nhau.
- Nghiên cứu các tài liệu khác nhau, thu thập, biên soạn và sắp xếp chúng để tạo thành một giáo trình chất lượng.
- Viết câu trả lời gợi ý, bao gồm ý tưởng và từ vựng cho các câu hỏi ở kỹ năng viết và nói.
- Tạo bài tập ôn tập từ vựng cho kỹ năng nghe và đọc, ví dụ: Nối từ với nghĩa, lập keyword table,...
- Viết mẹo và kỹ thuật làm bài cho từng dạng câu hỏi ở 4 kỹ năng.
- Viết giáo án.