- Tiếp đón khách hàng đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát
I. MAJOR ACCOUNTABILITY/DUTIES
1. Main tasks
Receive all required information and conduct a quality control report
- Receive issues reports and client feedback from the Sales Department
- Receive feedback form, issues report and tour guide journal from the Operation Department
- Receive the inspection report from the Product and Operation Departments
- Record received data
- Conduct immediate quality control report and send to related departments to resolve urgent issues
- Conduct monthly and annual quality control report and send to related departments
Provide Quality Control for the Operation Department (including guides)
- Coordinate with Operation Department to supervise guide assignment list and create guide loyalty program using results of quality control report and feedback forms
Provide Quality Control for the Sales Department
- Support the Sales Team Leader to improve production knowledge / training to the Sales Department in Vietnam and improve communication and understanding of all market expectations
Provide Quality Control for the Product Department
- Coordinate with the Product Department in Vietnam and SDM of all markets to improve existing products and create new products for important existing clients or new clients
Provide Quality Control for the Marketing Department
- Coordinate with the Marketing Department and SDM of all markets for dedicated marketing materials: blog, newsletter, B2B content review, webinar training, product presentation, etc.
Provide Quality Control for the Contracting Department
- Coordinate with the Contracting Department of all markets to upgrade the quality of suppliers
2. Other tasks
- Conduct inspection trips to review product quality
- Participate in FAM Trips and meet with tourist on the spot, VIPs, and agents if required
- Chịu trách nhiệm việc trưng bày trong cửa hàng, đảm bảo hàng hóa trưng bày đã có đầy đủ giá, xuất xứ hàng bán, alarm…
- Chịu trách nhiệm việc cắt hàng từ kho ra cửa hàng để đảm bảo việc trưng bày luôn được cập nhật hàng mới và thay đổi hàng tuần nhằm duy trì việc trưng bày đẹp, đủ hàng bán.
- Đảm bảo trưng bày theo đúng chủ đề do hãng đưa ra, nếu không có đủ tất cả các sản phẩm trong chủ đề, đảm bảo sử dụng tối đa các sản phẩm đã được mua theo chủ đề.
- Cập nhật những thay đổi của việc trưng bày theo từng mùa, theo sản phẩm mới, BST mới
- Hướng dẫn nhân viên bán hàng việc sắp xếp trưng bày, ranking list, replacement, best seller ITems…
- Tiếp đón khách đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát/ quản lý.
Làm việc tại shop Weekend Maxmara hoặc shop Pinko tại
Lotte Mall Tây Hồ
Vincom Bà Triệu
・Phụ trách tìm kiếm, hướng dẫn khách hàng tham quan căn hộ, đàm phán để ký kết hợp đồng.
(Tập chung vào khách hàng Nhật Bản và người nước ngoài )
・Chăm sóc và làm việc với các công ty môi giới để tạo nguồn khách mới. Tạo mối quan hệ tin
cậy với các công ty môi giới.
・Một số task khác liên quan đến việc PR cho các căn hộ dịch vụ, toà nhà, dự án mới của công ty.
・Điền bảng KPI, tài liệu báo cáo hàng tuần
・Chụp ảnh căn hộ
・Update website của công ty
・Các công việc khác theo chỉ thị của quản lý
+ Chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu và sơ chế chuẩn bị món ăn.
+ Tiếp nhận order và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
+ Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác và cẩn thận.
+ Thu dọn sau khi hết khách hoặc hết ca tại khu vực được phân công
+ Tham gia hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
+ Lên lịch làm việc và sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc
+ Nữ, ngoại hình ưa nhìn , Độ tuổi:18 – 28 tuổi
+ Giao tiếp tự tin, biết tiếng Anh là một lợi thế
+ Hòa đồng, chăm chỉ, trung thực
+ Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ
_Mô tả công việc:
Đi thị trường, đến các cửa hàng Tạp hoá/Đại lý trong khu vực được để:
Hướng dẫn khách hàng sử dụng app và đặt hàng trên app phần mềm Telio;
Địa điểm làm việc: Khu vực Hà Nội, Thanh Hóa, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Part-time/ Full-time - Đăng ký thời gian tự do theo ca:
- Ca sáng: 8h00 - 11h00
- Ca chiều: 13h00 - 16h00
- Mang hành lý khi khách check -in, check-out, dọn dẹp sạch sẽ khu vực sảnh và tiền sảnh.
- Hướng dẫn khách sử dụng đồ trong phòng (nếu có)
- Hỗ trợ xử lý phát sinh những vấn đề đơn giản, sẽ được hướng dẫn khi vào làm. (nếu có)
- Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn;
- Chào đón ứng viên không nề hà với công việc được giao;
- Liên hệ: 08585696*88
- Mức lương: 5tr + trợ cấp
- Các chế độ theo luật lao động hiện hành
- Phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của KFC.
- Đón tiếp và phục vụ khách hàng trong khu vực ăn uống.
- Tiếp nhận đặt phần ăn và tính tiền cho khách tại quầy.
- Đảm bảo vệ sinh trong khu vực Nhà hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Nhà hàng.
Quản lý nhân viên
Quản lý quầy Bar
Lên danh sách nguyên vật liệu và tổ chức nhận hàng
Các công việc khác
- Chuẩn bị dụng cụ, nguyên liệu và sơ chế chuẩn bị món ăn.
- Tiếp nhận order và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác và cẩn thận.
- Thu dọn sau khi hết khách hoặc hết ca tại khu vực được phân công.
- Đối ngoại cùng khách hàng
- Quản lý OTA website : agoda, booking, rakuten...
- Trả lời thư của khách hàng khi được gửi đến hộp thư quản lý sales
- Những công việc khác khi Tổng quản lý yêu cầu
- Học hỏi kiến thức và kỹ năng của một nhân viên tại bộ phận Ẩm thực.
- Hỗ trợ phục vụ và thực hiện các công việc theo quy trình chuẩn như đã được đào tạo.